เปิดลองครั้งแรกกับ Estee Lauder ANR เซรั่มในตำนาน

61 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกท่าน หลังจากที่เจย์ได้รับเซรั่ม Estee  Lauder  Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex  จากจีบันมา เซรั่มตัวนี้เป็นที่รู้จักกันในนามสั้นๆว่า ANR ซึ่งเจย์ได้รับขนาดทดลองมาทั้งหมด 3 ชิ้น ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อนี้เลยค่ะ เคยใช้แต่รองพื้นของเขา เจย์จึงใช้เวลาทั้งหมด 1 สัปดาห์ในการทดลองใช้ และวันนี้จะมารายงานผลการใช้ให้ทุกคนชมกันค่ะ 

สัมผัสแรก : เซรั่มตัวนี้มีสีเหลืองทองอ่อนๆ มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนกลิ่นโสม รวมๆกับกลิ่นยาอะไรสักอย่างค่ะ ได้ความรู้สึกพรีเมียมมากๆ 



พื้นฐานผิวของผู้ทดลอง :

ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเจย์แล้วไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรมากมายค่ะ แต่ก็มีรูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะหน้าแก้มและจมูก เวลาแต่งหน้า รองพื้นมักจะอุดตันได้ง่าย และมีสิวเสี้ยนเยอะมากๆค่ะ ต้องคอยกดออกตลอด และมีรอยสิวบ้างประปราย สิวจะขึ้นเฉพาะช่วงที่ไม่ได้พักผ่อน แต่งหน้าหนัก และช่วงประจำเดือน



คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ : 

สำหรับคนที่ไม่เคยใช้เซรั่มตัวนี้มาก่อน ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรปรับปรุงจากตัวเก่ามาแล้วค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรที่จะกอบกู้หน้าโทรมในยามค่ำคืน ทำให้ผิวกลับมาสดใส เปล่งประกายอีกครั้ง และเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนโดยใช้เพียงไม่กี่วัน ช่วยเรื่องริ้วรอย เผยผิวนุ่ม ชุ่มชื้น  กระจ่างใส  ดูสุขภาพดี  พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว


ความรู้สึกหลังใช้ :

เจย์ว่าเป็นเซรั่มตัวนึงที่คุณภาพดีสมราคามากๆค่ะ ถ้าจะให้คะแนนในแต่ละด้านเจย์ขอสรุปเป็นข้อๆตามนี้ค่ะ

ความกระจ่างใส : 7/10

กระชับรูขุมขน :10/10

ลดเลือนริ้วรอย : 9/10

การซึมซาบ : 9/10

ลดเลือนจุดด่างดำ : 8.5/10

ก็ถือว่าเป็นเซรั่มเคาน์เตอร์แบรนด์ที่คุณภาพคับขวด ดีสมชื่อจริงๆค่ะ เจย์ว่าเหมาะกับสาวๆอายุ 25 ปีขึ้นไป ที่ผิวอ่อนล้าจากการทำงาน รูขุมขนกว้าง เราใช้ตัวนี้รับรองว่าช่วยเรื่องรูขุมขน และช่วยชะลอริ้วรอยที่จะเกิดจากการนอนดึกอีกด้วย และที่สำคัญเซรั่มตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิว อย่างเจย์ผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มแต่อย่างใด ใครอยากกู้หน้าเร่งด่วนเนี่ย แนะนำเลยค่ะ คุ้มค่าแน่นอน


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE