สวยให้สุดบำรุง ข้อศอก หัวเข่าและเล็บ

57 12

สวัสดีค่าทุกคนนน ว่าด้วยเรื่องการบำรุงง นอกจากผิวหน้าแล้วเราควรบำรุงตามข้อศอก หัวเข่า และเล็บ เพราะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรละเลยย เพราะเราจะสวย ต้องสวยให้ครบเครื่อง บำรุงทุกจุด และไอเทมที่เอื้อหยิบมาในวันนี้จะเป็นตัวช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื่นและแก้ปัญหาผิวคล้ำ ตามข้อศอก หัวเข่า และเล็บ เดี๋ยวตามมาดูกันเลยจ้าาา

นี้เลยจ้า little baby balm set จากแบรนด์ Little Baby ค่ะ จะมีทั้งหมด 6 สูตรมีให้เลือกหลายสูตรเลยค่ะ แต่ละสูตรจะช่วยแก้ปัญหาแตกต่างกันออกไปค่ะ ที่สำคัญก็คือตลับน่ารักบอกเลยว่าเห็นแพ็กเกจแล้วแพ้มากจ้า นอกจากนี้ว่าไม่จะตัวไหน สูตรไหน ก็แล้วแต่ จะมีความอ่อนโยนหมดเลย เพราะไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ

แล้วก็มี 6 สี กลิ่นหอมแตกจ่างกันไปสุดๆๆๆๆ

เดี๋ยวเรามาดูเนื้อบาล์มของแต่ละสีชัดๆกันดีฟ่าา

เอื้อจะใช้ Little Baby MULTI FUNCTION PETROLEUM BALM ตัวนี้เอื้ออยากจะบอกว่าเป็นเหมือนบาล์มอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นสูตรที่ใช้ได้อย่างหลากหลายมากๆ ทั้งตลับคืออัด PETROLEUM มาแบบแน่นๆมากๆ ตรงไหนแห้ง ตรงไหนคล้ำ ต้องการบำรุง ก็ทาเข้าไปเลยค่ะ เรียกได้ว่าช่วยแทบทุกจุด ยกให้เป็นสูตรที่คุ้มที่สุด เต็ม 10 จ้า

ตัวนี้เนื้อบาล์มจะเป็นสีใส ไม่มีกลิ่น มีขนาด 27 กรัม ที่อัดปิโตเลียมมาเต็มตลับแบบแน่นๆ ใครอยากได้ลิปบาล์มบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นให้ข้อศอก หัวเข่า และเล็บคือตอบโจทย์

ใครที่เป็นสายทำเล็บเจลบ่อยแบบเอื้อ หรือเล็บลอก เล็บเหลือง มีปัญหาผิวแห้งทำให้นิ้วไม่สวย ทำให้เสียความมั่นใจ นี่ก็คือสภาพเล็บเอื้อหลังจากที่ทำสีเจลมาอย่างหนัก ส่วนตัวเป็นคนชอบทำเล็บเจลมากๆ แต่ตอนนี้คงถึงช่วงพักเล็บแล้วแหละบำรุงไปจ้าาา

เอื้อใช้ PETROLEUM ตลับเหลืองตัวเดิมเลยค่ะ ทาบำรุงบ่อยๆ เป็นประจำจะได้ทั้งความชุ่มชื่นและบำรุงให้กระจ่างใสดูสุขภาพดี ไม่เสียความมั่นใจกล้าโชว์เล็บ ได้

จะให้มาดูข้อศอกกับหัวเข่าของเอื้อ เห็นแล้วอายจริงๆ เราไม่ได้ใส่ใจดูแลตรงนี้เป็นพิเศษ ทำให้เกิดความคล้ำและความแห้ง พูดแล้วเศร้าาาา 

แต่ก็สามารถแก้ไขได้ง่าย เพียงแค่ทา PETROLEUM ตลับเหลือง ว่างก็คือทาวนไป ย้ำว่าทาทุกวันเพื่อความปังงงง เพื่อความสวยยย

เพียงแค่นี้เราก็จะสวย จบ ครบ เครื่องง่ายๆเพียงแค่เราบำรุงงงง สำหรับใครที่สนใจเอื้อก็ไม่ลืมที่จะนำพิกัดมาฝากกก เอื้อซื้อจาก??Facebook page - Little baby

เพื่อนๆลองไปดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างอื่นได้ที่เพจเค้าเลย

สำหรับวันนี้เอื้อของตัวลาไปก่อนนน ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรรอติดตามกันได้เลยน้าาา


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE