✨Estee Lauder Advanced Night Repair ปรับโฉม ..! ปรับสูตร ให้ดีขึ้นกว่าเดิม กับ Synchronized Multi-Recovery Complex

92 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

Estee Lauder Advanced Night Repair เรียกได้ว่าถ้าพูดชื่อนี้ภาพเซรั่มก็จะลอยเข้ามาทันที และถือเป็นเซรั่มที่อยู่กับเรามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยอดีตที่เห็นคุณแม่ใช้เจ้าเซรั่มANR ตอนเราเด็กๆ และพอโตมาเราก็ได้มาเป็นสาวก ANR ด้วยเช่นกัน มาปีนี้เค้าออกสูตรใหม่ล่าสุดซึ่งเป็น Generation ที่4 แล้ว และในฐานะที่เป็นแฟนของ ANR วันนี้จะมาพูดถึงความรู้สึก ระหว่าง Gen เก่า กับ Gen ใหม่ นี้ครับ

♛Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex (50ml. / 4,700.-)

•ตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้รูขุมขนดูกระชับอีกด้วยครับ แถมคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 72 ชม. เลยทีเดียว

•เนื้อสัมผัสตอนหยดเทียบกัน ตัวรุ่นเก่าเนื้อเซรั่มเข้มกว่าหนึดกว่า ส่วนตัวใหม่เนื้อเซรั่มเหลวกว่าเบากว่า เรื่องกลิ่นมีความใกล้เคียงกันแยกไม่ออก เนื้อสัมผัสตัวรุ่นใหม่ทาแล้วซึมลงผิวได้ดีกว่าไวกว่าครับ ไม่เฉพาะใช้ได้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น ใช้ได้กลางวันยังได้ครับ แถมเจ้าเซรั่มตัวนี้ยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วย

•แล้วที่ผมชอบที่สุดอีกอย่างก็คือ ยิ่งถ้าเราใช้คู่กับตัว Intense Reset Concentrate ด้วยแล้ว วันรุ่งขึ้นรู้เรื่องเลยครับ ผิวนุ่มลื่นละเอียด เป็น2 ตัวที่ถ้าใช้คู่กันจะส่งเสริมกันดีมากๆครับ ผมจะใช้ตัวนี้เสริมก็ตอนที่วันรุ่งขึ้นจะไปงานสำคัญๆ ต้องการใช้งานผิวแบบเร่งด่วน มันเวิร์คมากๆครับ  

•ในส่วนของแพคเกจจิ้งที่ได้เปลี่ยนมาจากขวดพลาสติกมาเป็นขวดแก้วซะที ชอบตรงนี้เพราะว่ามันทำให้ขวดดูหราน่าหยิบใช้ขึ้น มาถึงขวดไซด์เล็กขนาด 7ml. ก็แตกต่างกันเล็กน้อยในเรื่องของรูปทรงแต่พอสังเกตได้ ขวดทดลองรุ่นเก่าทำทรงเหมือนกับตัวขวดใหญ่ ช่วงล่างเล็กไล่ขึ้นไปช่วงบนกว้าง ส่วนรุ่นใหม่ทรงขวดจะเป็นแบบตรงๆเลยครับ จุดแตกต่างอีกส่วนก็คือฝาขวดรุ่นเก่าสูงกว่ารุ่นใหม่ รวมถึงสีของฝาขวดรุ่นเก่าจะออกสีทองเข้ม ส่วนรุ่นใหม่ฝาทองสีอ่อนกว่า ดูง่ายแยกออกอยู่ครับ

✍︎สรุป:

•ถ้าถามว่าชอบสูตรไหนมากกว่ากันระหว่างสูตรเก่ากับสูตรใหม่ โดยส่วนตัวชอบสูตรใหม่เพราะเนื้อสัมผัสเซรั่มที่ซึมไวแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี พอเนื้อสัมผัสที่ซึมลงผิวไวทำให้เราสามารถทาตอนเช้าได้แบบสบายๆเลยครับ ในเรื่องของกลิ่นก็ยังให้ความรู้สึกเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลง คนที่ยังชอบกลิ่นสัมผัสแบบเดิมของตัวนี้หายห่วงครับ จากสูตรเดิมที่ทำออกมาดีอยู่แล้วพอปรับมาเป็นสูตรใหม่ก็ยังคงใช้ดีเหมือนเดิม ท้ายนี้ Estee Lauder ANR ก็เป็น1 ใน 4 ของไอเทม Must Have ในดวงในของผมและยังคงเป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ตลอดกาลแบบขาดไม่ได้เลยครับ

Ps.??ขอบคุณทางจีบันที่ได้ส่งเจ้าตัว Estee Lauder Advanced Night Repair ตัวใหม่นี้มาให้สัมผัสประสบการณ์ที่ดี กับเทคโนโลยีใหม่ๆของเซรั่มในดวงใจตัวนี้ครับ?

#AdvancedNightRepair #jebanXesteeLauder


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE