รีวิวโทนเนอร์สุดฮิต 4 ตัว ผิวมันเป็นสิวใช้แล้วก็รอดอยู่น้า

74 15

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวโทนเนอร์ตัวฮิต 4 ตัว ได้แก่


- Perricone MD Intensive Pore Minimizing Toner 

- Pixi Glow Tonic

- CAUDALIE Vinopure Clear Skin Purifying Toner 

- Thayers Witch Hazel Toner

- Perricone MD Intensive Pore Minimizing Toner 118ml ราคา $45 (พิกัด Lookfantastic หรือตามร้านพรีอยู่ที่ประมาณ1400-1700฿)


ตัวนี้เราชอบมาก เราใช้หมดไปขวดนึงแล้ว ใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ แบบไม่จกตา แต่หยุดใช้ก็กลับมากว้างเหมือนเดิมนะคะ เช็ดแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาด หน้ามันลดลง สิวเสี้ยนที่จมูกลดลงกว่าตอนใช้โทนเนอร์ตัวอื่น แต่ไม่ได้ช่วยให้สิวเสี้ยนหายไปนะคะ ข้อเสียเดียวที่เราเจอคือกลิ่นแรงมาก

- Pixi Glow Tonic 250ml ราคา 1160฿ (พิกัด Sephora) 


เราใช้หมดไป 2 ขวดแล้วก็หยุดพักไปหลายเดือนเลยเพราะรู้สึกว่าใช้ติดต่อกันนานๆ แล้วผิวหน้าบางขึ้น เลยหยุดสักพักแล้วเดี๋ยวจะกลับไปใช้อีกค่ะ เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ตอนใช้ครั้งแรกรู้สึกยิบๆนิดนึงเพราะตัวนี้เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิว เช็ดแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาด สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้น หน้ามันลดลง

-  CAUDALIE Vinopure Clear Skin Purifying Toner 200ml ราคา 1040฿ (พิกัด Sephora)


ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเหมือนกันแต่เรารู้สึกว่าอ่อนโยนกว่า Pixi Glow Tonic เช็ดแล้วหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ช่วยลดหน้ามัน แต่ตอนใช้ต้องรอให้หน้าหมาดๆ ก่อนถึงจะเช็ดโทนเนอร์ได้ ถ้าเช็ดตอนหน้าเปียกมันจะเป็นฟองค่า

- Thayers Witch Hazel Toner 355ml ราคา 690฿ (พิกัด Watson’s/Boots)


เราใช้หมดไป 2 ขวดแล้วคือสูตร Rose Petal กับ Lavender ตอนนี้ขึ้นขวดที่ 3 สูตร Unscented ส่วนตัวเราคิดว่าเหมือนกันทั้ง 3 สูตรต่างกันแค่กลิ่น เราใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรเด่นๆ แต่ก็ชอบตรงที่มันอ่อนโยน เช็ดแล้วผิวไม่แห้ง เราเอาไว้ใช้สลับกับโทนเนอร์ตัวอื่นๆ เราจะใช้ Thayers ตอนเช้า แล้วตอนกลางคืนก็จะใช้พวกโทนเนอร์ที่แรงหน่อย หรือถ้าช่วงไหนใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเยอะๆ จนหน้าแห้งเราจะใช้ Thayers เช้า-กลางคืนเลยค่า

สภาพผิวเราคือผิวมัน (ช่วงไหนใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเยอะก็จะแห้งบางจุดกลายเป็นผิวผสม?) เป็นสิวง่าย มีสิวอักเสบวนเวียนมาเรื่อยๆ และมีสิวอุดตันประปราย เราใช้ผลิตภัณฑ์ 4 ตัวนี้แล้วไม่มีอาการแพ้ค่ะ 


*สภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันน้า โทนเนอร์บางตัวในรีวิวนี้ก็มีคนใช้แล้วแพ้หลายคน ยังไงลองหารีวิวอื่นอ่านประกอบการตัดสินใจอีกทีนะคะ*


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE