รีวิวแบบเรียลๆ กับเจลแต้มสิว PEURRi ยุบลงจริงใน 24 ชม. จริงมั้ย!!??

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การ “สยบสิวอักเสบ” นี่เป็นอะไรที่ยากเหมือนกันนะ ทั้งที่เราก็เป็นชะนีหนึ่งนางที่เป็นสิววนลูปมาตลอดทั้งแต่มหาลัย ซึ่งสิวพวกนนี้มาจากฮอร์โมนช่วงเป็นปจด. แหละ ผู้หญิงทุกคนรู้ โลกรู้ววววววว ว่ามันจะมาเยือนทุกเดือน


แล้วอาการของสิวอักเสบคือมันจะยังไม่ตุ่ยในตอนแรก แต่มันจะเจ็บมากกก และถ้าเราไม่รีบหายามาแต้ม ก็คือตุ่ยและขนาดใหญ่วงรัศมีใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ภายในไม่กี่ชั่วโมง และความหายนะ..ก็คือถ้าเราปล่อยให้มันตุ่ยกันเต่ง หัวหนองก็จะตามมา


“ถ้าสะกิดสิวหัวหนองออกไม่ดี ก็จะอักเสบ หนองก็เกิดขึ้นใหม่ ก็กลับมาจุดเริ่มต้น สะกิดใหม่ อักเสบอีกรอบ หนองเกิดใหม่อีกรอบ”


วนลูปไปอย่างงี้ จนผิวหน้ามันถูกทำลายๆ ผิวตรงนั้นก็จะกลายเป็นหลุมในที่สุด อยากร้องไห้

และเมื่อไม่กี่วันมานี้ เราได้ลองเจลแต้มสิวตัวใหม่ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ซึ่งเค้าบอกว่าช่วยยุบได้ทุกสิว และยุบใน 24 ชม. และเหมือนเค้าก็มีการพิสูจน์แบบ live ให้ดูชีวิตของสิวว่ามันยุบจริงไม่จริง แต่ไม่ได้ติดตามตลอดหรอก เพราะว่ามันยาวมาก เลยลองใช้เองมันเลย.. 555555555


ก็เลยเกิดเป็นกระทู้นี้ขึ้นมาแหละ ลองติดตามชีวิตสิวตัวเองมั่งแบบเรียลๆ แต่ไม่ได้ live ตามนะ แต่สังเกตเอา ว่าคืนนึงจากที่เราใช้ชีวิตในการนอน 8-10 ชม. สิวอักเสบมันจะยุบลงไปขนาดนี้ 

       

และนี่ถ่ายตอนสิวที่กำลังปูดๆ ตุ่ยๆ เจ็บๆ เราโบกเจลแต้มสิวไปแบบหนาๆ ก่อนนอน หลังจากผ่านไปประมาณ 10 ชม. ประมาณนี้ ตื่นมาก็คือความตุ่ยของสิวมันลดลงไป ความแดงลดลง ความเจ็บลดลงจริง (ตอนแรกคิดว่าจะอักเสบเพิ่มซะอีก แบบเจลแต้มตัวนี้จะเอาอยู่มั้ย เพราะสิวเรามันตุ่ยแบบแข็งๆ และเจ็บมาก)

ซึ่งหลังจากโบกหนาๆ แบบนี้ 24. ชม.  สิวก็ยุบลงไปเกือบหมด ไม่ได้แกล้งยุบแบบจกตา แล้วกลับมาอักเสบใหม่นะ คือนางยุบแล้วยุบเลย ชอบตรงนี้แหละ

ซึ่งหลังจากเห็นว่านางเป็นเจลแต้มที่ทาแล้วยุบจริง ก็เลยลองมาดูสรรพคุณว่ามันมีอะไรมั่ง หลักๆ ก็ประมาณนี้

> เคลียร์สิวได้ทุกประเภทสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน

> เคลียร์สิวให้ยุบใน 24 ชั่วโมงเพราะมี นวัตกรรม Acnacylic เทคโนโลยี

> ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย  p.acne  ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำๆ

> ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าสาเหตุหลักของการเกิดสิว

> ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพราะมี AHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate

> ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และลดการเกิดรอยสิวเพราะมี Dragon’s Blood Extract (สารสกัดจากดราก้อนบลัด) และ  Allium Cepa Extract (สารสกัดจากหัวหอม)

ส่วนกลิ่นของเจลแต้มสิว ก็จะมีกลิ่นฉุนนิดๆ เหมือนกลิ่นทีทรีประมาณนี้อะ ส่วนเนื้อเจลก็สีใสออกน้ำตาล น่าจะมาจากดราก้อนบลัด ซึมง่าย ทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าไปทำงานต่อได้ หรือตอนบ่ายๆ หยิบมาทาก็ได้ 


ส่วนสำหรับวันนี้..ขอจบการรีวิวแบบเรียลๆ แบบง่ายๆ ใน 1 คืน ไว้แค่นี้จ้า ครั้งหน้าถ้ามีไอเท็มตัวไหนเด็ดๆ จะมารีวิวให้อ่านกันต่อ บัยยค่า 

^_____________^