รีวิวโทนเนอร์ตัวดัง Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner

48 12

สวัสดีสาวๆ ทุกคนนะคะวันนี้กับมาเจอกับแอลอีกเเล้วจ้า เนื่องจากหายไปนาน..วันนี้ก็มีสิ่งดีๆมาแนะนำ แอลเชื่อว่าทุกคนก็อยากมีผิวหน้าสุขภาพดี กระจ่างใส นอกจากการบำรุงด้วยครีม เซรั่มต่างๆเเล้ว การทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญ วันนี้เลยมีโทนเนอร์ดีๆมาเเนะนำเป็นโทนเนอร์ตัวดัง บอกเลยว่า เอ่ยชื่อปุ้ปทุกคนรู้จัก นั้นก็คือตัวนี้เลย 

โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner

สาวๆที่มีปัญหาผิวอักเสบ ผด คัน ผิวไม่แข็งแรง รูขุมขนกว้าง แอลขอแนะนำน้องเลยค่ะ เรามาเริ่มกันเลย!!!!

หลายคนสงสัยว่าทำไม เราต้องใช้โทนเนอร์ ?

หน้าที่หลักของโทนเนอร์ จะเข้ามาช่วยเสริมผลิตภัณฑ์ล้างหน้า เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าออกไป แล้วยังช่วยป้องกันการเกิดรูขุมขนอุดตันด้วย  ซึ่งผลิตภัณฑ์ โทนเนอร์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่จำเป็นมาก สำหรับคนที่มีผิวหน้ามัน หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย  นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย..

​​​​

หน้าตาของน้องก็จะเป็นเเบบนี้นะคะ ขวดพลาสติกใสๆเเข็งเเรงทนทาน มีฝาเปิด-ปิด สามารถใช้ได้ง่ายสะดวก




จุดเด่นมีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าหรือดอกดาวเรือง


ส่วนประกอบที่สำคัญ : Allantoin สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง


Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein


Great Burdock ปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ


สี : สีชา

จุดเด่น : โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์

วิธีใช้ : ใช้เช็ดทุกวันหลังล้างหน้าเสร็จ เช้า - ก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้า เช็ดตามรูขุมขน

เนื้อสัมผัส : เป็นน้ำเหลวๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ผลลัพธ์หลังใช้ : ช่วยปลอบประโลม คืนความสดชื่น ความมีชีวิตชีวาสู่ผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวนุ่ม ผ่อนคลายผิวดูสดใจขึ้นเลิฟมาก



ก่อนใช้: หน้าดูโทรมๆ หมองๆ ไม่ชุ่มชื้น รอยสิวชัดเจนมาก


หลังใช้: รู้สึกได้เลยว่าผิวสดชื่นขึ้น สดใสขึ้น รูขุมขนกระชับ สัมผัสได้เลยว่า ผิวแอลเเข็งเเรงขึ้นมาก เเถมสิวก็ไม่ขึ้น (ขนาดเป็นปจด) ปังมั้ยละ ที่สำคัญรอยเเดงฉันจางลง โอ้ยย สุดปังงง ++

ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆใช้แอลขอแนะนำ KIEHL’Sตัวนี้เลยน้า บอกเลยไม่มีผิดหวัง ซึ่งตัวนี้ที่แอลใช้มีปริมาณ 250 ml. ราคา1,500บาท บอกเลยว่าถูกใจไม่มีคำว่าเเพง อย่าลืมไปตำกันน้า แอลซื้อมาจากที่ชอปที่ สยาม บอกเลยว่าพี่เค้าให้คำแนะนำดีมาก  โดนป้ายยาแรงมาก 555555555 ไม่ซื้อไม่ได้ ต้องซื้อ มันดีจริงๆ( ย้ำ)

สำหรับวันนี้แอลต้องขอตัวลาไปก่อนน้า ตรั้งหน้าแอลจะมาเเนะนำตัวไหนอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตามผลงาน ใครใช้เเล้วอย่าลืมมาคอมเม้นกันด้วยน้า บ๊ายบายค้าาา


Mingkamon Npm

Mingkamon Npm

สวัสดีค้าทุกคน ขื่อแอลนะคะเป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากเนท้อฝากตัวด้วยค้าบบบ?
F.Mingkamon npm
Ig.Mingkamonvk

FULL PROFILE