เปิดโพยสกินแคร์ SKINOXY แบรนด์น้องใหม่น่าใช้จากวัตสัน

58 14
WITH <strong>SKINOXY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลมาแล้วทุกคน หลังจากแอบซุ่มใช้ไปเกือบเดือน นี้ขอแอบหวีดก่อนเลย อย่างแรกขวดสีสวยมากกกกก นี่ได้มาแล้วก็ต้องหยิบมาถ่ายรูปเลยทันที ขวดสีสวยจริงๆ ประทับใจ อะมาเข้าเรื่องอย่างแรกเลยแบรนด์ SKINOXY เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่วางขายในวัตสัน ซึ่งเขามีทั้งหมด 2 สูตรคือ

  • Advanced Vit C Peptide Booster Serum (ขวดส้ม) เน้นเรื่องความกระจ่างใส

  • Advanced 4D Hyaluron Booster Serum (ขวดน้ำเงิน) เติมน้ำให้ผิวและผิวแข็งแรง
    เดี๋ยวไปดูกันทีละตัวเลยดีกว่าว่าเขาน่าใช้ยังไงบ้าง 

แอบเกริ่นเบาๆก่อนว่า SKINOXY เขามีนวัตกรรมที่ทำให้เซรั่มของเขาเนี่ยมีความเข้มข้นสูงถึง 15% แต่ยังอ่อนโยนต่อผิวนะคะ คือเป็นเซรั่ม 2 สูตรที่เขาคิดมาแล้วว่าใช้คู่กันจะได้ประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวนึงเติมน้ำให้ผิวช่วยให้ผิวแข็งแรง อีกตัวก็ช่วยปรับสีผิวให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น มาเริ่มกันที่ตัวแรกขั้นตอนแรกกันดีกว่า  


SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum

เซรั่มวิตซีเปปไทด์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวไม่กระจ่างใส รู้สึกว่าผิวหมองคล้ำ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตซีเปปไทด์เข้มข้น 15% คือเราใช้แล้วพวกรอยดำ รอยแดงจากสิว หรือผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำที่หายยากๆก็จางลงด้วยนะ และตัวนี้เขายังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รวมถึงลดการแพ้ การระคายเคืองของผิวได้ ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย พวก PM 2.5 ที่ทำให้หลายๆคนเป็นสิว เป็นผื่นอะไรงี้ ตัวนี้ก็ช่วยได้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวนี้จะเห็นเลยว่าเป็นเซรั่มที่เนื้อไม่หนัก เราใช้ Dropper หยดลงบนหน้าก็ไหลลงผิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทาได้ทั้งเช้าเย็นเลย และทาครีมหรือครีมกันแดดต่างๆตามได้ไม่รู้สึกเหนียวใดๆ และที่สำคัญกลิ่นเขาหอมมาก คือจริงๆหอมทั้งสองตัวเลย นี่ชอบกลิ่นเขามาก


SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum

ตัวต่อมาก็ตามด้วยตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยา 4D ที่เข้มข้นมากๆ เพราะเขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอน 4 มิติเลยเด้อ มั่นใจกันได้ว่าผิวเราจะไม่ขาดน้ำแน่ๆ เพราะเขาใส่ให้เราจุกๆ 4 โมเลกุลไปเลย ส่วนตัวเราชอบใช้เซรั่มที่เติมน้ำให้ผิวอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่ามีความเสี่ยงที่จะแพ้น้อยกว่าสกินแคร์ประเภทอื่นๆ เลยได้ลองใช้มาหลายแบรนด์เลย

ความพิเศษของเซรั่มตัวนี้ตัวนี้เขามีไฮยาลูรอนที่โมเลกุลเล็กมาก เพียง 10kDal จึงซึมซาบลงสู่ผิวชั้นลึกได้ดี ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้มากถึง 1000 เท่า พอผิวชุ่มชื้นและมีน้ำในผิวมากเพียงพอ พวกปัญหาผิวต่างๆอย่างเช่น ผิวแห้งไป ผิวมันไป หรือริ้วรอยก่อนวัย ก็จะลดลง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและ PM 2.5 ด้วย 

เนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวนี้เนื้อเขาจะมีความหนืดมากกว่าเซรั่มวิตซีเปปไทด์นิดหน่อย หยดลงบนหน้าแล้วรู้สึกได้ว่าเข้มข้นมากกว่า ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาอีกตัวที่เราชอบและหยิบมาใช้บ่อยมากๆ คือเซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวฟู ดูอิ่มน้ำ คือหน้าจะนิ่มๆ ได้ผลลัพธ์เหมือนเซรั่มเติมน้ำให้ผิวราคาแพงๆเลยนะเอาจริง  


เราเก็บภาพ Before - After มาให้ดูกัน

เราใช้ทั้งสองตัวคู่กันมาเกือบเดือนได้

แต่ที่ใช้บ่อยและต่อเนื่องที่สุดจะเป็นตัวเซรั่มไฮยาเพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้แล้วเรารู้สึกว่าเราช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี ตัวเซรั่มวิตซีเปปไทด์มีช่วงใช้และหยุดใช้เป็นพักๆเวลาสิวขึ้นเยอะๆจากรอบเดือน

หลักๆผิวของเราจะเป็นคนผิวมันและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะพวกสิวผด และมีรอยแดงรอยดำจากสิวเยอะ หลังใช้ที่รู้สึกได้ชัดๆเลยคือรอยแดงจากสิวจางลงเลยถ้าสองสังเกต พวกสิวผดเล็กๆบางจุดก็ยุบหายไป เอาเป็นว่ารู้สึกผิวหน้าดีขึ้นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปอะ นับว่าเป็นสกินแคร์ที่ใช้ง่ายเหมาะกับการเริ่มต้นทั้งราคา สรรพคุณ ส่วนผสม 


8/10 สำหรับตัววิตซีเปปไทด์ เห็นชัดในเรื่องรอยแดง รอยดำมีจางลงบ้างเล็กน้อยแต่อาจจะยังไม่ชัดมากเท่าไหร่ คงต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้

10/10 สำหรับตัวเซรั่มไฮยา 4D เลิฟมากจริงๆ ผิวอิ่มน้ำ ผิวนิ่มฟูมากกก 


ใครอยากลองก็ไปหาซื้อได้ที่  Watsons และ Watsons Online เลยนะคะ

ขนาด 30 มล. ราคา 590 บาท ใช้ได้นานเลยทีเดียว

ยิ่งตอนนี้มีโปรชิ้นที่สอง 1 บาท คละสูตรกันได้ด้วย คุ้มม้ากกกกก!