โทนเนอร์สุดปัง!! ของ KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

54 7

ฮัลโหลทุกคน ปิ่นมีของดีมาบอกอีกแล้วน้า รอบนี้จะเป็นโทนเนอร์ที่ตอนนี้กำลังฮิตสุดๆ และตอนนี้ปิ่นใช้อยู่ บอกเลยว่าของเค้านั้นดีม๊ากกกกก จนตอนนี้ได้ซื้อมาขวดที่3แล้ว นั่นก็คือ Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ของ KIEHL’S

           Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner นั้นเป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ เป็นผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วย ซึ่งปิ่นชอบตรงนี้มาก และโทนเนอร์เค้านั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า คนที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ด้วยนะ ยิ่งคนที่ผิวระคายเคืองจากยารักษาสิวหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆที่รักษาสิว Kiehl's Calendula Toner จะช่วยให้ความชุ่มชื้น สบายผิวหน้า และยังลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

ส่วนผสมของ Kiehl's Calendula Toner
 

  • Allantoin  สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง

  • Great Burdock  รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ 

  • Calendula  มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein



ส่วนตัวเนื้อของโทนเนอร์นี้ จะเป็นน้ำใสๆ สีออกชาๆ และกลิ่นนั้นก็ยังออกเป็นชาอีกด้วย หอมฟิลแบบโทนเนอร์ที่ทำมาจากธรรมชาติล้วนๆเลย


ตัวโทนเนอร์ปิ่นจะใช้หลังล้างโฟมล้างหน้าเสร็จ เพราะการที่เราล้างโฟมล้างหน้าอย่างเดียว หรือแค่คลีนซิ่งนั้นยังไม่สามารถที่ใช้ทำความสะอาดหน้าได้หมดจด เพราะเราต้องใช้โทนเนอร์เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ใบหน้าเราด้วยนะทุกคน 


เมื่อปิ่นได้ใช้ Kiehl's Calendula Toner บอกเลยว่าดีมากจริงๆ จนตอนนี้ซื้อมาขวดที่ 3 แล้ว ปิ่นเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ และยังเป็นคนหน้ามันอีก เมื่อหน้ามันเมื่อไรสิวจะขึ้นตลอด ซึ่งโทนเนอร์นี้ตอบโจทย์หน้าปิ่นมากๆ ได้ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้น รู้สึกผิวสดชื่นขึ้น และสิวผด รอยดำ รอยแดงนั้น ลดลงเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้นด้วยค่ะ

ใครที่กำลังหาโทนเนอร์อยู่นั้น Kiehl's Calendula Toner บอกเลยว่าของเค้าดีมากจริงๆ ลองเปิดใจดูนะคะ ถ้าเพื่อนๆได้ลองใช้บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับแก่การลงทุนจริงๆ วันนี้ปิ่นขอลาไปก่อน ถ้ามีของดีมาอีก ปิ่นจะมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนอีกนะคะ ไว้พบกันใหม่ค่า

สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ KIEHL’S ทุกสาขา หรือสั่งonline ได้ที่เว็บไซต์ของ KIEHL’S

#Kiehl’s #Calendula

 #KiehlsCalendula #KiehlsThailand 


Pinthn

Pinthn

สวัสดีค่ะ ชื่อปิ่นค่ะ
ขอขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านนะค่า

สามารถติดตามได้ที่
IG:pinthn
Fb:Pin Thanyalak

FULL PROFILE