ดีจนต้องแชร์....คู่หู 2 ตัวใช้ด้วยกันผิวปังมาก!!!!!!! จนเพื่อนๆทัก

64 11
วงการ Niche Skincare เข้าแล้วออกไม่ได้!!!!!!!! ขอแชร์ประสบการณ์หลังจากซุ่มใช้มาได้สักพักใหญ่ๆ จนเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นมากๆ แม้แต่เพื่อนที่เจออยู่ประจำยังทักว่าหน้าใสขึ้นเนียนขึ้น นี่ชั้นไม่ได้มโนเพ้อพบไปเองใช่มั้ย คนอื่นยังเห็นผิวงามๆของชั้นคร่า

หลักๆที่ใช้คือ Mesoestetic และ Skin regimen


เริ่มแรกเลยใช้ Mesoestetic ha densimatrix เซรั่มที่มีส่วนผสมไฮยาลูโรนิกเข้มข้น มีไฮยาลูรอนถึง 4 โมเลกุล ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ทั้งภายในและภายนอก ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี 

มีน้องที่รู้จักแนะนำให้ลงตัวนี้ก่อน เพราะถ้าผิวเราชุ่มชื้นผิวจะรับส่วนผสมขั้นตอนต่อไปได้ดีมากยิ่งขึ้น  จะบอกว่าเบนซ์รัก HA ตัวนี้มากโคตร!!!! ให้ความชุ่มชื้นได้ดีและสบายผิว ใช้ 3-5 หยด เนื้อสัมผัสดีงามมาก ตัวเซรั่มมีความหนึบๆนิดนึง แต่พอทาลงผิวปุ๊บมันซึมเข้าสู่ผิวไปเลยจ้า ไม่ทำให้ผิวหนึบๆหลังใช้ ไม่ทำให้ผิวมันวาว และใช้คู่กับตัวอื่นๆได้ดีมากๆเช่นกัน  เป็นตัวที่เบนซ์แนะนำให้เพื่อนหลายคนซื้อใช้ โดยเฉพาะผิวมันขาดน้ำ ผิวแห้งระคายเคืองจากยาสิวต้องใช้ตัวนี้ ไม่ทำให้สิวขึ้นด้วย
ทิ้งไว้ให้ HA ซึมเข้าสู่ผิวประมาณ 5 นาทีจากนั้นลง skin regimen 15.0 Vit C Booster ที่เบนซ์เคยรีวิวไปแล้ว เป็น booster วิตซีเข้มข้นที่ใช้แล้วเห็นผล รอยดำรอยแดงสิวลดเลือนจริงจังอย่างเห็นได้ชัด เบนซ์ใช้ตอนกลางคืนค่ะ (จริงๆใช้ตอนกลางวันได้นะคะช่วยเสริมประสิทธิภาพกันแดดด้วย) กด 3 ปั๊ม ทาทั่วใบหน้า จากนั้นลงครีมบำรุงและแต้มสิวค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบาเกือบๆเท่าน้ำตบเลยล่ะ สบายผิวมาก และไม่รู้สึกระคายเคืองผิวหรือยิบๆตอนใช้เลย อ่อนโยนแต่เห็นผลสุด
จากรูป จะเห็นเลยว่าพอเพิ่ม Mesoestetic ha เข้ามาและใช้ก่อนลง skin regimen ผิวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวใสขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ และอาการแดงของผิวลดลง เอาจริงๆนะ คู่นี้ใช้แล้วปังมากปรับเปลี่ยนวิธีขั้นตอนการลง แค่นี้ผิวก็ใสขี้นและเห็นผลเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย อยากให้ลองจริงๆค่ะ  และที่สำคัญทั้งสองตัวไม่กระตุ้นให้เกิดสิวด้วยนะ ผิวมีสิวง่ายใช้ได้สบายใจ