PRIMARY — Rice Serum ✨🌾🌧

59 10
WITH <strong>PRIMARY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ขอมารีวิวว Rice Serum ตัวเด็ดดอีกตัว ที่มี prebiotic สกัดมาจากข้าวเข้มข้น ทำมาเพื่อช่วยปรับสมดุล เพิ่ม bacteria ดีให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง หมดปัญหาผด ผื่น สิวรบกวน มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98.9% ทำมาเพื่อตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ 


ซึ่งส่วนผสมที่น่าสนใจ ก็คือข้าวนี่ล่ะ เค้าจะใช้ ? ข้าวหอมมะลิ [Thai Jasmine Rice] ซึ่งมี Ceramide ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน ? ข้าวญี่ปุ่น [Sake Lees] มี Kojic Acid ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เพื่อผิวกระจ่างใส ✨ ข้าวสวิตเซอร์แลนด์ [Oryza Sativa] มี Antioxidants ช่วยดูแลและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้อ่อนเยาว์ ??‍♀️ บวกกับ Hyaluronic  Acid ที่เป็นสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ช่วยปลอบประโลมผิวจากการแพ้ เพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้กับผิว ? 


ซึ่งใช้แล้วเรารู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยย ✨? ใช้เป็นเซรั่มตัวเดียว เดี่ยวๆก็ได้เพราะเนื่อเค้าเข้มข้น เป็นแนวเซรั่มกึ่งเจล จะไม่เหลวเป็นน้ำ มีความดึ๋งๆ พอทาแล้วแตกตัว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทาแล้วจะทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว

นอกจากนี้ยังมีตัวบำรุงที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา คือ Willow Bark Extract ? น้องเป็น BHA จากธรรมชาติ โอกาสระคายเคืองน้อยมากหากเทียบกับ BHA ทั่วไป  ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวได้ดี ลดไขมันที่สะสมในรูขุมขน ซึ่งจะทำให้ความมันบนผิวสมดุล ปัญหาสิวอุดตันต่างๆก็จะไม่ตามมา 


ตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบบัลแกเรีย ? ใส่มาในรูปแบบของ essential oil 1% ตอนแรกก็แอบกลัวๆว่าจะแพ้ แต่สรุปเราไม่แพ้เลยย ซึ่งถ้าใครแพ้ essential oil อาจต้องลอง test ดูก่อนน้า

? ⚡️ สรุปแล้ววตัวนี้เป็นเซรั่มที่เราถือว่าทำมาครอบคลุมสำหรับปรับสมดุลผิวได้รอบด้านเลย คือสามารถเติมน้ำ คงความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงของผิว ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน และยังต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ?


Made with 0% – Silicone, Alcohol, Fragrance, 
Colorant, Paraben, Mineral oil

1490.- / 30 ml
Available at Instagram @primary.officialthailand


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE