รีวิว BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF และ BK Acne Loosepowder Soft and Smooth Texture ถูกและดี คนเป็นสิวต้องจัดดด!

53 8

กลับมาพบกับบุ๊คอีกแล้วนะคะ วันนี้บุ๊คจะเอาใจสาวๆที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายกันนะคะ เนื่องจากตัวบุ๊คเองเป็นคนชอบแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้วและตัวเองนั้นก็เป็นคนผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวมาโดยตลอด พอเป็นสิวแล้วก็จะหมดความมั่นใจ ก็ต้องแต่งหน้าปกปิดสิวทุกวัน แต่พอแต่งหน้าทุกวันสิวก็ขึ้นมาเรื่อยๆ สิวเดิมไม่หายสิวใหม่มาอีกแล้ว เพื่อนๆที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องเข้าใจหัวอกเดียวกัน ใช่มั้ยยยยย

และแล้วบุ๊คก็ได้คนพบคู่หูดูโอ้คู่นี้ นั้นก็คือ BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF และ BK Acne Loosepowder Soft and Smooth Texture ซึ่งไปเจอมาที่ Eveandboy มันเหมาะเหม็งมากสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ซึ่งถ้าเคลมมาแบบนี้แล้วเรื่องที่ก่อให้อุดตันเกิดสิวไม่มีแน่นอน  นี่ก็ไม่รอช้าเพราะแอบเป็นสาวกของ BK เขาอยู่แล้ว อ่ะเรามาลองดูกันเลยดีกว่าว่าเริ่ดไหม!

มาดูกันว่า BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF

เค้าเคลมว่าเป็นบีบีสิวที่ช่วยล็อคผิวสวย และลดปัญหาสิว เพราะเค้ามีความสามารถในการปกปิดมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยเรื่องการคุมมันได้มากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่าเช่นกัน BB สูตรใหม่นี้ถึงเค้าจะปกปิดได้ดีขึ้น แต่เค้าก็ยังบางเบาผิวอยู่ เพราะเค้ามีส่วนผสมของซิลิโคน อ๊ะ! ไม่ต้องตกใจ เป็นซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกา ที่เป็นสูตรที่เค้าคิดค้นมาใหม่ ทำให้บางเบา ไม่อุดตันผิวนั่นเอง

นอกจากนี้อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นครีมกันแดดไปในด้วย เพราะเค้ามีค่า  SPF50+ PA++++ เลยทีเดียว สาเหตุที่เราไว้ใจที่เลือกใช้ BK ACNE BB ในช่วงเวลาที่หน้าเป็นสิวเพราะว่าเค้ามี Anti Acne Complex ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิว และยังช่วยฟื้นฟูผิวในช่วงเป็นสิวของเราได้อีกด้วย มาดูที่เนื้อบีบีกันบ้าง ปกติบีบีซองในเซเว่นนี่ บีบเนื้อออกมาแทบจะร้องไห้ เพราะส่วนมากสีจะขาว เหมาะกับคนขาว ตัวนี้เป็นตัวที่บีบออกมาแล้วว้าวมากก เนื้อเค้าจะข้นๆนะคะ บีบออกมาแบบไหนอยู่แบบนั้นเลย แต่ว่าเกลี่ยง่าย พอเกลี่ยแล้วก็เนียนๆ กลืนๆกับผิวเลย ไม่เหนอะผิวนะคะ

ส่วนเจ้าตัว BK Acne Loosepowder Soft and Smooth Texture ตัวนี้ จะบอกว่า เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เนื้อเนียนละเอียดมากๆ บางเบา ไม่อุดตันผิว แต่สิ่งที่พิเศษกว่าแป้งทั่วๆไปในท้องตลาดก็คือ แป้งตัวนี้โดดเด่นเรื่องลดสิว เซ็ตผิว เซ็ตรองพื้น และช่วยควบคุมความมันด้วย นวัตกรรมจากประเทศ ญี่ปุ่น ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) อีกทั้งแป้งฝุ่นBK นี้ เขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารกันเสียกลุ่มพาราเบน เนื้อแป้งละเอียดมากเหมือนThree สีแป้งเหมือน Laura สามารถ Set รองพื้นได้เนียนกริบ ผิวยังขาวขึ้นมาอีก 1 ระดับ และตัวพัฟดีงามมาก นิ่มมาก ใช้ได้จริงแทบไม่ต้องใช้แปลงเลย แพ็คเกจดีแถมยังมีกระจกข้างในอีกด้วย

เดียวจะลองทาเจ้าคู่หูดูโอนี่ให้ดู ให้เห็นความแตกต่างกันไปเลยจ้า


และนี่คือหน้าสดๆของเรา555+ สังเกตได้ว่ามีรอยแดงสิวที่บริเวณแก้ม และรอยดำสิวตรงระหว่างคิ้วและตรงข้างๆจมูกข้างขวา

เดียวจะลองทา BBสิว ก่อนครึ่งหน้าให้ดูความแตกต่างก่อนและหลัง สังเกตได้ว่าฝั่งขวาที่ลง BBสิว การปกปิดบ้าง เค้าสามารถปกปิดได้ดีทีเดียวนะคะ ใครที่ไม่ได้รอยสิวดำเข้มมาก ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว แต่ถ้าใครมีเข้มจัดๆ ก็แต้มคอนซีลเลอร์นิดหน่อย ก็โอเคเลยค่ะ มาดูเรื่องสีนะคะ สีค่อนข้างเนียนไปกับผิวเลย เพราะฉะนั้น เราว่าคนที่ผิวสีแบบไหนใช้แล้วรอดนะคะ

และนี่ก็คือทาทั้งหน้าแล้วค่ะ สั่งเกตได้ว่ารอยแดงสิวที่บริเวณแก้ม และรอยดำสิวตรงระหว่างคิ้วและตรงข้างๆจมูกข้างขวาได้จางไปแล้วทุกคนนนนน

เดียวจะลองใช้แป้งฝุ่นBK จะเห็นได้ว่าแป้งฝุ่นBK เซ็ตกับรองพื้นแล้วเข้ากันได้ดี มีความกลืนกันไป หน้าเนียนขึ้น ทาไปแล้วหน้าดูแมทท์เป็นธรรมชาติ แถมคุมมันได้ดีเลยจ้า รู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า

มาสรุปกันเลยดีกว่า โดยรวมแล้วบุ๊คว่า ใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ แต่ถ้าต้องการความกริบ ติดทนมากๆ อาจจะไม่เหมาะมากนัก แต่ถ้าหวังผลเรื่องสิว ควบคุมปัญหาสิวอะไรแบบนี้ บุ๊คแนะนำแบบแนะนำมากๆ

ภาพข้างบนคือใช้มา 12 ชม.แล้วค่ะ สำหรับคนผิวมันแบบบุ๊ค อาจจะประสบปัญหาเรื่องสีดรอปนะคะ บุ๊คไม่แน่ใจว่าคนอื่นจะเป็นมั้ย แต่บุ๊คใช้แล้วพอเค้าเซ็ทตัว สีเค้าจะดรอปลงนิดนึง แต่ก็ไม่ได้เข้มจนน่าเกลียดนะ ยังได้ผิวที่สวยอยู่ เพราะฉะนั้น ไปลองกันให้ดีๆนะคะ สำหรับคนที่เป็นสิว ถ้าเลี่ยงการแต่งหน้าได้บุ๊คแนะนำให้เลี่ยงนะคะ แต่ก็เข้าใจแหล่ะ ว่ามันย๊ากกก ก็เลือกเบสเมคอัพที่เน้นเรื่องการดูแลปัญหาสิวก็ดีนะคะ ลองดู BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF และ BK Acne Loosepowder Soft and Smooth Texture เป็นตัวเลือกก็ได้ค่ะ หาซื้อง่ายมาก BB แบบซองละ 49 บาทเท่านั้น แต่แบบหลอดใหญ่ หลออดละ 389 บาท ส่วนตัว แป้งฝุ่น ตลับละ 389 บาทเท่านั้น


Book Natthiporn

Book Natthiporn

สวัสดีค่า ?
?มือใหม่ลองรีวิว?
✨IG : bbntp_✨

FULL PROFILE