Too Cool For School Artclass เฉดดิ้งหลักร้อย จากเกาหลี !

55 11

สวัสดีวันอาทิตย์ค่าทุกคน ❤️

วันนี้แป้งมาแนะนำเฉดดิ้งกรอบหน้าและไลท์จมูก

สำคัญมากกกก เพราะจะช่วยให้การแต่งหน้าของเราดูมีมิติมากขึ้น จมูกมีสัน และกรอบหน้ายังชัดขึ้นด้วยน้าา แป้งเชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แน่นอน 


        วันนี้แป้งมาแนะนำเฉดดิ้งสัญชาตเกาหลี too cool for school : ARTCLASS By Rodin Shading ราคาน่ารักมากก! ในราคาไม่เกินห้าร้อยบาท แถมตลับดูดี สวยงาม น่าใช้งานมากก กลิ่นห๊อมหอมมม  แค่เห็นตลับก็ฟินละจ้า


กล่องแบรนด์นี้จะป็นกระดาษ ดีไซน์มีความวินเทจมากๆ ให้ความรู้สึกสไตล์ผู้ดีอังกฤษไปอีกจ้า555 

แถมตลับดูดีมากก พกพาง่าย

        เมื่อเปิดตลับเข้ามาก็จะเจอกระจกที่ให้มาในตลับเลยจ้า เฉดดิ้งมีกลิ่นหอมออกช็อกโกแลตนิดๆ สีเฉดดิ้งมีทั้งหมดด้วยกันสามสี คือ 

?สีออกนู้ดๆน้ำตาลอ่อน เหมาะกับลงที่เปลือกตาได้เลยน้า  

?สีที่สองตรงกลาง เป็นน้ำตาลกลางๆแป้งจะเอาไว้ไลท์จมูกเพื่อให้มีสันมากขึ้น จมูกดูมีดั้งขึ้นด้วยจ้า บางครั้งแป้งเอาไว้คัดเบ้าตาเวลาแต่งหน้าด้วยน้าา

?สีที่สามขวาสุด เป็นสีน้ำตาลเข้มสุดเลยค่ะ แป้งจะเอาไว้คัดเบ้าตาเหมือนกัน แล้วก็จะรวมทั้งสามสีเวลาปัดกรอบหน้าด้วยค่ะ จะเน้นสีเข้มสุดบริเวณไรผม เพื่อให้ผมดูหนาขึ้นด้วยจ้า

ไปดูสีของเฉดดิ้งกันจ้าา​

       สีของเฉดดิ้ง too cool for school : ARTCLASS By Rodin Shading จากเกาหลี สีน่ารักก เหมาะกับสาวเอเชียแบบเราๆแน่นอน เพราะแป้งเป็นคนผิวเหลือง จึงต้องหาสีที่เหมาะกับผิว ไม่ส้มเกินไป แป้งแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ ทาแล้วเป็นธรรมชาติ กลืนกับผิวสุดๆเลยน้าา ? หากสาวๆที่กำลังหาเฉดดิ้งที่สีสวย ราคาถูกและดีแบบนี้ แป้งแนะนำเลยจ้า


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE