[HAUL] The Time Reset Aqua โลชั่นน้ำตบตัวดังจากแบรนด์ IPSA 💦

59 12

สวัสดีสาวๆ Jebanista ทุกคนค่าาา ??? วันนี้จะมาแชร์ไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้ลองค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย แล้วก็มีปัญหาผิวขาดน้ำ เลยไปลองตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้ากับ IPSA เพื่อจะเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับปัญหาผิว เพื่อจะได้แก้ไขได้ตรงจุด 


อ่านรีวิวตรวจสภาพผิวกับ IPSA ที่กระทู้นี้เลยค่า https://www.jeban.com/topic/308223

ผลวิเคราะห์สภาพผิวออกของเอ๋ยเป็นตามด้านบนค่ะ มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวไม่กระจ่างใส และการผลัดเซลล์ผิวไม่ค่อยดี ทางพี่ BA แนะนำให้บำรุงด้วย IPSA Me Extra 2 และ The Time Reset Aqua น้ำตบบำรุงหน้า ที่ซึมเข้าผิวได้ง่าย และ Clearup Lotion 2 เพื่อปรับสภาพผิวขาดน้ำให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ 


เอ๋ยก็เลยลองสอยโลชั่นน้ำตบตัวดังของ IPSA มาลอง นั่นก็คือ The Time Reset Aqua  นั่นเอง จะมาแกะกล่องรีวิวให้อ่านกันนะคะ เผื่อสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำเหมือนกัน เผื่อช่วยเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจค่ะ เพราะราคาน้องเค้าก็ไม่เบาเท่าไร เคาท์เตอร์ 1,750บาท ><

IPSA The Time Reset Aqua

ตัวนี้เค้าเด่นเรื่องปรับสมดุลผิวหน้า ให้ผิวแห้งขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้น ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และยังช่วยปรับให้สมดุลการผลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะ 


ซึ่งเอ๋ยมีปัญหาผิวหลายส่วนมาก5555 ทั้งเรื่องผิวขาดน้ำ ความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวก็ไม่ค่อยดี TT เจ้าตัวนี้น่าจะช่วยปรับสมดุลผิวโดยรวมได้ โดยวิธีเจ้าโลชั่นตัวนี้ สามารถเทลงสำลีเกลี่ยทั่วใบหน้า หรือตบๆโดยใช้ฝ่ามือก็ได้ค่ะ ซึ่งเอ๋ยถนัดอย่างหลัง เพราะขี้เกียจใช้อุปกรณ์555 

Packaging ของ IPSA รูปร่างจะล้ำๆแต่ดูมินิมอล คลีนๆ เหมือนงานศิลปะอะไรแบบนั้น555 และจะมีกล่องพลาสติกใสอีกชั้น ดูสวยงามน่าใช้มากกกก ตัวที่เอ๋ยสอยมาเป็นรุ่นปกติ เห็นมีที่เป็นขวดฟ้าๆชมพูๆที่เป็น Limited Edition ด้วยนะคะ 

ขอเห่อขวดอีกหน่อยค่ะ น้องสวยเนอะะะ ? ตอนแรกคิดว่าวัสดุเป็นแก้ว กลัวแตกค่ะ แต่น้องเป็นพลาสติกใส น้ำหนักเบาแต่ไม่ก๊องแก๊ง ดูสวยแพง ดีไซน์ดีงามสุด เต็มสิบไม่หัก!

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆ เจือสีเหลืองอ่อนๆ ตัวน้ำตบคือเหลวเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ5555 พอลองดมไม่มีน้ำหอมเลย ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ด้วย คนผิวแพ้ง่ายแบบเอ๋ยปลื้มแน่นอน ~


ด้านล่างเป็นภาพถ่ายหลังจากลองใช้ 2 วันค่ะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียว ? ส่วนของสิวก็ไม่ลดและก็ไม่เพิ่ม ที่สำคัญไม่แพ้เลย รู้สึกเป็นมิตรต่อผิวมาก เอ๋ยเอามาเพิ่มเป็นสเต็ปแรกก่อนจะบำรุงตัวอื่นๆ

ตอนนี้หลังจากทดลองใช้ประมาณ 1 สัปดาห์บอกเลยว่าประทับใจค่ะ เพราะเนื้อสัมผัสตอนแรกรู้สึกว่าเหมือนน้ำ5555 ไม่คิดว่าน้องจะชุ่มชื้นขนาดนั้น แต่พอใช้ต่อเนื่อง เหมือนจะแต่งหน้าติดผิวมากขึ้น จมูกลอกน้อยลงด้วย และไม่แน่ใจว่าช่วยให้ตัวซีรั่มหรือครีมตัวอื่นซึมดีขึ้นด้วยหรือเปล่า เพราะเอ๋ยใช้บำรุงตัว IPSA ตัวแรก ตามด้วย La Roche Posay Hyalu B5 Serum แล้วจบด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ของ Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream ก็เข้ากันได้ดีค่ะ ผิวไม่แพ้ ไม่เอะอะ ?


สรุปที่ทดลองใช้น้อง IPSA The Time Reset ประทับใจค่ะ ไม่แพ้ ผิวชุ่มชื้นขึ้นนิดหน่อย สิวไม่เพิ่มด้วย เอ๋ยผิวแพ้ง่ายใช้ได้ สงสัยจะต้องลองสอย IPSA ตัวอื่นเร็ววัน5555


วันนี้ขอลาไปก่อน ถ้าเพื่อนๆใช้ IPSA เหมือนกันมาพูดคุยแนะนำกันได้นะคะ 

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ ??


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE