เปิดตัวแรง! Vaseline Super Vitamin สูตรใหม่

51 8
สวัสดีค่ะทุกคน ~ กลับมาเจอกันอีกแล้วอิอิ กลับมาทุกครั้ง แน่นนอนว่า ฟร้องต้องมี item เด็ดๆมาแนะนำแน่นอน ! และรอบนี้เป็นงานผิวกระจ่างใส กับแบรนด์ใกล้ตัวที่ทุกคนรู้จักมักจี่กันเป็นอย่างดี... แต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสินค้าตัวใหม่ของเขาให้ดีมากขึ้นไปอีก ถ้าพร้อมแล้วไปกันต่อเลยจ้า
และนี่คือ NEW! VASELINE SUPER VITAMIN ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ซิตรัส & วิตามินบี 3 สูตรผิวกระจ่างใส ไกลจุดด่างดำ และต้องบอกเลยว่าสูตรนี้อัดแน่นไปด้วย วิตามินซี ที่การันตีความกระจ่างใส และพิเศษกว่าที่เคย เพราะ เป็นเนื้อครีมเซรั่ม ที่เข้มข้นกว่าสูตรทั่วไป จะเข้มข้นแค่ไหนนั้น ไปดูกันต่อเลยจ้า
ตัวเนื้อเซรั่ม เป็นสีขาวขุ่น ให้สัมผัสเย็นๆเหมือนเนื้อเจล ต้องบอกว่าเข้มข้นมากจริงๆ เพราะตัวเนื้อเซรั่มไม่เหลวเหมือนน้ำ บีบออกมาแล้วก็ไม่ไหลเลอะเทอะ แต่แม้จะเข้มข้นแค่ไหน ก็ยังรู้สึกได้ถึงความบางเบา งงมะ 5555 แต่เบาจริง
และสิ่งแรกที่สัมผัสได้ชัดเจนเลย คือ กลิ่นเลม่อน ชัดเจนมากกกกจ้า หอมสดชื่นสุดๆ แค่กลิ่นก็การันตีได้แล้วว่าอัดแน่นไปด้วยวิตามินซีขนาดไหน สำหรับสาวๆสายฟรุตตี้นี่ห้ามพลาดเลยนะ!
ตัวเนื้อเซรั่ม เมื่อทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เย็นๆ เบาสบายมาก ตรงกันข้ามกับความเข้มข้นเลย เพราะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือหนักผิว แถมซึมซาบเร็วอีกด้วย จะเห็นได้ชัดเลยว่า บริเวณที่ทาจะดูชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ซึ่งแตกต่างกับบริเวณที่ไม่ได้ทาแบบสุดๆ
 และฟร้องขอลองเทียบให้ดูชัดๆ ด้วยกล้องไอโฟน หลังจากลองใช้ได้ 7 วัน ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาอันสั้นมาก 555 ผิวอาจจะยังไม่ได้กระจ่างใส แตกต่างกันแบบเห็นได้ชัดมากเท่าไหร่ แต่ที่ฟร้องรู้สึกได้ก็คือ ผิวดูมีความสม่ำเสมอ และดูเรียบเนียนมากขึ้น ซึ่งถ้าจะให้เห็นชัดกว่านี้คงต้องอาศัยระยะเวลา และความสม่ำเสมอในการใช้ แต่โดยรวมแล้วชอบมาก คือถ้าหมดก็จะซื้อมาใช้ต่อแน่นอน  
และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ทั่วไปง่ายๆเลย แถมราคาก็ไม่แรงด้วย ฟร้องซื้อมาแค่ 139 บาทเท่านั้น ไปเจอตอนลดราคาพอดี 5555 ส่วนตัวแล้วฟร้องประทับใจมากๆ ตั้งแต่กลิ่นยันผลลัพธ์ แต่สำหรับเพื่อนๆนั้นจะชอบหรือไม่ แนะนำให้ลองใช้ก่อนตัดสินใจนะคะ และวันนี้ฟร้องคงต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามและรับชมค่า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีงับบบ จุ้บบบ >3<


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE