Review || ลดจุดด่างดำ-สร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วย POMEGRANATE CHAPTER ANTI-OXIDANT SOLUTION จาก Plantnery

46 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
? ? ? ? ?


สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนนนนน 


ช่วงนี้ขอบอกว่ารอยสิวมากมายเลยค่าาา อย่างที่หลายๆ คนรู้กันอยู่แล้วว่าเราต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดๆ ทำให้สิวและรอยสิวต่างๆ ยังคงวนเวียนอยู่กับใบหน้าของมีนติดต่อกันมาอย่างยาวนาน  และวันนี้มีนก็ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่มาช่วยกู้ผิว ช่วยให้รอยสิวที่เกิดขึ้นค่อยๆ จางลง ขอบอกว่าน้องๆ น่าใช้มากๆ เลยล่ะะะะ 


แท่นแท๊น

Plantnery 

POMEGRANATE CHAPTER 

ANTI-OXIDANT SOLUTION

สารสกัดเข้มข้นพิเศษจากทับทิม (Pomegranate) ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติและได้รับการรับรอง Organic ผ่านกรรมวิธีพิเศษในการสกัด ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Polyphenol มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยมและ มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่น ถึง 3 เท่า ช่วยลดรอยดำ รอยแดง พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ปราศจากแอลกอฮอล์

 ปราศจากน้ำหอม 

ปราศจากสารกันเสียพาราเบน

 ปราศจากสีสังเคราะห์ 

ปราศจากซิลิโคน 


ซึ่งมีนได้ทดลองผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 2 ตัวด้วยกันค่ะนั่นก็คือ ตัว Facial Cleanser และ First Toner ตามมาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง


สภาพผิว 

ผิวมัน เป็นสิวง่าย มีรอยจุดด่างดำจากสิวประปราย


? ? ? ? ?


Plantnery 

POMEGRANATE CHAPTER FACIAL CLEANSER 

ANTI-OXIDANT SOLUTION

250 ml 129 บาท

ต้องบอกว่าเป็นเจลล้างหน้าที่ชอบมากๆ เลยค่าาาา เนื้อเจลใสของเค้ามีความนุ่ม ให้ฟองในปริมาณที่กำลังดี เมื่อสัมผัสไปกับผิวแล้วลื่นๆ เล็กน้อย ไม่ทำให้หน้าเอี๊ยดอ๊าดเลย สะอาดหมดจด หลังล้างหน้าเสร็จผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใส่เข้ามาในปริมาณที่โอเคเลยกับผลิตภัณฑ์แบบธรรมชาติๆ 


สำหรับใครที่ผิวหน้ามันอย่างมีน ใช้ได้ดีเลยค่ะ เพราะไม่ได้ทำให้หน้ามันแถมให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเราด้วย


INGREDIENTS LIST 

DEIONIZED WATER, LAURYL GLUCOSIDE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, GLYCERIN, HAMAMELIS VIRGINIANA LEAF WATER, SODIUM CHLORIDE, DISODIUM EDTA, POLYSORBATE 20, PUNICA GRANATUM EXTRACT, ACACIA SENEGAL GUM EXTRACT, XANTHAN GUM, NIACINAMIDE, PUNICA GRANATUM SEED OIL, PHENOXYETHANOL, SODIUM HYALURONATE, PANTHENOL 


? ? ? ? ? 

Plantnery 

POMEGRANATE CHAPTER FACIAL CLEANSER 

ANTI-OXIDANT SOLUTION 

250 ml 129 บาท

หลังจากที่เราล้างหน้าสะอาดหมดจดแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็คือการปรับสภาพผิวด้วย FIRST TONER วิธีการใช้สามารถทำได้ทั้ง 2 วิธีเลยค่ะ ใครสะดวกจะใช้ร่วมกับสำลีก็ได้ หรือสามารถใช้เป็นน้ำตบได้ด้วยเช่นกัน มีนก็ใช้ทั้งสองแบบนะคะ ในตอนเช้าจะใช้เป็นน้ำตบ ส่วนตอนกลางคืนมีนก็จะชอบใช้ร่วมกับสำลี เพื่อเช็คให้มั่นใจว่าใบหน้าเราสะอาดหมดจด เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


เนื้อของตัวนี้เป็นน้ำใส มีความข้นกว่าน้ำเปล่าเล็กน้อย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื้นกับผิวกำลังดีเลย ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ ใช้แล้วโอเคเลย รอยแดง รอยดำจากสิวค่อยๆ ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

INGREDIENTS LIST 

DEIONIZED WATER, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, HAMAMELIS VIRGINIANA LEAF WATER, POLYSORBATE 20, PUNICA GRANATUM EXTRACT, PUNICA GRANATUM SEED OIL, NIACINAMIDE, DISODIUM EDTA, PHENOXYETHANOL, SODIUM HYALURONATE, PANTHENOL


? ? ? ? ? 

ความประทับใจและผลลัพธ์หลังใช้

โดยรวมมีนชอบมากๆ เลยนะ ราคาจับต้องได้ แถมให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจค่า สูตรนี้เหมาะมากๆ กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว แพคเกจต่างๆ ดูดี สะอาดตา น่าใช้ เค้ามีหลายสูตรให้ลองเลยนะ


ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่ติดตาม ไว้มาเจอกันใหม่น้าาาาาาา


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE