[REVIEW] Melamii ครีมทาฝ้า 4 in 1 ตัวช่วยหน้าขาวใส ไร้ฝ้า กระ ☻︎

50 7

เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องเคยเจอปัญหา กระ ฝ้า มากวนใจแน่นอน ทั้งๆที่เราก็ทาครีมกันแดดทุกวัน แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้น ฝ้าขึ้นมาอยู่บนหน้า เป็นปัญหากวนใจสำหรับคนอยากหน้าใสมาก T – T


ก่อนอื่นเนี่ย เจ้ากระ เจ้าฝ้า เค้าก็คือเม็ดสีเมลานินในผิวของเรานั่นเอง โดยเจ้าพวกนี้จะจะถูกกระตุ้นให้เกิดจากปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น รังสี UV จากแดดแรงๆ แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์ ยิ่งเจอตัวกระตุ้นมากเท่าไหร่ เจ้ากระ เจ้าฝ้าก็จะยิ่งออกมากวนใจเร็วขึ้นเท่านั้น


สำหรับตัวนุ้งนั้น ก็คือเป็นหญิงสาววัย 24 ปี พื้นฐานเป็นคนทากันแดดทุกวัน 24/7 ไม่เว้นวันหยุด แต่ก็ยังมีปัญหากระมากวนใจ แล้วรู้ตัวช้าว่าควรดูแลน้องได้แล้ว ก็เลยมีจุดเก่าที่เข้มมาก กับจุดใหม่ที่ยังน่าจะเอาอยู่ เลยเริ่มหาตัวช่วยจัดการกระให้จางลง จนได้มารู้จักครีมทาฝ้า “ MELAMII ” เห็นกระแสรีวิวน้องเค้ามาสักพัก น้องคนนี้เป็นเวชสำอาง ช่วยดูแลผิวที่เป็นฝ้า กระแล้วก็จุดด่างดำต่างๆ ราคาน่ารักกรุบกริบ 8 กรัม 229 บาท ก็เลยคิดว่าต้องลองตัวนี้แหละ! ที่ปลื้มคือนางเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 จ้า แบรนด์เคลมว่าช่วยสยบทั้งวงจรฝ้า ไม่เป็นซ้ำ ทั้งยับยั้ง ลดเลือน บำรุง และป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระได้หมด แอบเห็นว่ามีนวัตกรรม Melasmiin X 4 ไปอ่านเจอมาว่านวัตกรรมนี้ใช้ไวท์เทนนิ่งที่ล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า ปังปุริเย่มาก! (ปกติครีมที่ช่วยลดกระ ฝ้า จุดด่าง จะใช้อาร์บูติน อันนี้ก็คือล้ำไปกว่าอีก!)

อันนี้เป็น ingredients ของน้องเค้า มีสารสกัดจาก Melatein-x, Botanical Extract Complex B, Vitamin B3 และ Hyaluronic acid ด้วย แล้วมีใส่กันแดดมาด้วย มี SPF20 ที่สำคัญคือนุ้งว่าคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะน้องเค้าไม่มี น้ำหอม / พาราเบน / แอลกอฮอล์ ค้าบ ☻︎

ส่วน texture ก็คือน้องเค้าเป็นเนื้อครีม ที่ไม่หนักหน้าเลย มีความซึมไว ไม่มีกลิ่นเพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอมมา ทาเป็นครีมบำรุงเช้าก่อนนอนได้เลย ไม่ต้องเว้นช่วงเวลาหรือเว้นวันในการใช้เหมือนครีมทาฝ้าที่แรงๆ

ก่อนใช้คือเห็นเลยว่ามีปัญหากระกวนใจหลายจุดมาก บางจุดเป็นนานแล้ว แต่ไม่ใส่ใจ ไม่รีบหาตัวช่วย น้องก็เลยเป็นจุดเข้มๆไปแล้วค่ะ T – T ส่วนตัวใช้เช้า/ก่อนนอน ทาเฉพาะจุดกว้างๆ ผ่านไปประมาณ 7 วัน เลยลองถ่ายดูความเปลี่ยนแปลง ตรงจุดที่เป็นกระใหม่ๆ คือจางลงจริงมาก จริงๆไม่คิดว่า 7 วันจะเห็นผล ประทับใจน้องมาก ฮือ

ก็คือจะใช้ไปเรื่อยๆจนกว่าน้องจะหมดหลอด และคิดว่าจะซื้อเพิ่มเพราะนุ้งก็แอบกลัวว่ากระที่เริ่มจางลงจะกลับมาชัดขึ้น อย่างว่าต้องเจอแสงแดดทุกวัน ตอนนี้คือลุ้นให้กระฝังลึกจางลงด้วย อีกอย่างคือน้องเค้าช่วยป้องกันกระ ฝ้า จุดใหม่ๆที่ยังไม่เกิดไม่ให้เกิดขึ้นมาด้วย กันไว้ก่อน ดีกว่ามันมาแล้วไม่ยอมหายนะคะ☻︎

น้องคนนี้หาซื้อได้ที่ Beautrium, ร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วไป สั่งออนไลน์ก็ได้นะคะ ?


paniixreview

paniixreview

ฝ้าย , 1996

✿ nc 35-40
✿ เป็นสาวผิวผสม แอบมันช่วงทีโซน
✿ เป็นสิวเก่ง อุดตันเก่ง
✿ ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย
✿ แต่ผิวตัว sensitive ขั้นสุดคับ

ของที่รีวิวผ่านการทดลองใช้จริงก่อนทำรีวิวคับ ✨


contact
line id : ppctn
ig : faiipanii / paniixreview
twitter : @paniixreview

FULL PROFILE