[Reviews]รวมโลชั่นใช้แล้วชอบในรอบครึ่งปีแรก กลิ่นหอมสุด ใครเจอก็ต้องสะดุดในความหอมมมม

54 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แฮลโล้วววสาวๆชาวจีบัน ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยนะคะ ไอเทมเด็ดๆมีเยอะจริงๆ วันนี้เรามาพูดถึง โลชั่น!! หน้าสวยผมสวยไม่พอ ผู้หญิงต้องผิวสวยและมีกลิ่นหอมชวนหลงใหลด้วยน้า วันนี้รวบรวม โลชั่นที่ใช้แล้วชอบ 

ในช่วงครึ่งปีแรกมาให้ดูแบบจัดเต็มค้า

ขึ้นชื่อว่าครีมทาตัว แน่นอนว่า มีหลายประเภทมากมายตามท้องตลาด แต่เอ๊ะๆ ไม่ต้องแปลกใจนะคะว่าทำไมทิพย์มีหลายตัวที่ใช้ แน่นอนว่าแต่ละแบบมีความดีงามไม่เหมือนกัน และเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของเราในแต่ละช่วง ก็มีหลายตัวหน่อยค่ะ ใช้หมุนเวียนกันไป เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค้า ชอบมากกกกก

Malissa Kiss กลิ่น Cozy Beach ช่วงนี้ใช้โลชั่นน้ำหอมของ Malissa Kiss บ่อยมาก เพราะเนื้อเบาสบาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ ไอเทมนี้บอกเลยว่าเป็นกระแสแรงจริงๆ ในหมู่บล็อกเกอร์ พอได้ลองก็หลงรักความหอมที่ติดทนนานจริงๆ  เวลาออกไปข้างนอก บางครั้งไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยค่ะ เผลอๆกลิ่นติดทนนานกว่าน้ำหอมอีกน้า บำรุงผิวไปในตัวด้วย ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ชอบมากกก ตัวนี้เลิฟจริงๆ

เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ใช้น้ำหอมระดับพรีเมียม  เติมเสน่ห์และความมั่นใจได้มากๆ บำรุงผิวด้วย วิตามิน A,C,E, Grapeseed และCeramide ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำด้วย Arbutin

เนื้อสัมผัส : นุ่มนวล ซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้นสูง

ลักษณะกลิ่น : กลิ่นหอมโทนอบอุ่น แต่สดชื่นสดใส กลิ่นน้ำหอมแบบพรีเมียม หยิบทาได้ทุกเวลา เพื่อบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นและหอมยาวนาน

ราคา 179 บาท

ขนาด 226 ml.

พิกัด Watsons & Watsons Online,Eveandboy

มาต่อกันที่ตัวที่สอง ตัวนี้ไม่เน้นกลิ่นแต่เน้นทำความสะอาด Detox ไปในตัว กลิ่นเป็นกลิ่นธรรมชาติ หอมอ่อนๆนะคะ โดยส่วนผสมเค้าเด็ดมาก ทำจาก bamboo charcoal ของแบรนด์Charcoalogy - โลชั่นทาตัว ชาร์โคโลจี Bamboo Charcoal Detoxifying Body Lotion

โลชั่นบํารุงผิวกายผสมถ่านไม้ไผ่ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ผสมสารสกัดชาเขียวและวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ Charcoalogy 'ชาร์โคโลจี' ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก GN (Gla Nature) ที่เน้นการดูแลและดีท็อกซ์ผิวและผมจากถ่านไม้ธรรมชาติ ช่วยดูดซับสารพิษสารเคมี และน้ำมันส่วนเกินที่ตกค้าง เพื่อผิวสวย สะอาดอย่างเป็นธรรมชาติแบรนด์นี้ได้รับแรงบรรดาลใจจากภูมิปัญญาขอองชาวญี่ปุ่นที่นำไม้ไผ่ที่หาได้จากธรรมชาติมาเผาเป็นถ่านแล้วนำมาบดเป็นผงเพื่อนำมาบำรุงผิวในฤดูร้อน เพื่อช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ บนผิว ทำให้ชาวญี่ปุ่นมีผิวสุขภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอ

เนื้อสัมผัส : ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ลักษณะกลิ่น : กลิ่นธรรมชาติ กลิ่นอ่อนมากๆ ให้ความรู้สึกสะอาด

ราคา 258 บาท

ขนาด 400ml.

พิกัด Watsons ,Tops Market

 ตัวต่อไปเป็นแบรนด์ Soap&Glory เป็นอีกแบรนด์ที่เน้นความหอม แต่จะเป็นหอมแบบสายหวาน สองตัวที่ใช้คู่กันค้า

1. Soap & Glory  THE DAILY SMOOTH   ความรุ้สึกหลังใช้คือ หอมแบบButter หอมแบบสาวหวานมากๆ ชอบเนื้อครีมแน่นๆ ไม่ได้บางเบาเท่าใหร่ แต่ถือว่าโอเคค่ะ เพราะผิวนุ่มขึ้นทันทีที่ใช้ ลักษณะกลิ่น :  กลิ่นค่อนข้างหอมหวานออกวนิลา และซ่อนเปรี้ยวเล็กๆหอมดี

 เนื้อผสัมผัส :  เนื้อเข้มข้น แน่น แต่ซึมง่าย

ราคา 395 บาท

ขนาด 250 ml. 

พิกัด Boots 

2.Soap & Glory Paradise Glossed moisturising body oil Oilเนื้อบางเบา สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันแอลมอนด์ ทำให้ผิวนุ่มลื่น ความรู้สึกหลังใช้ Oil ตัวนี้คือ ผิวนุ่มลื่น ทำให้ผิวชุ่มชื่นค้า ลักษณะกลิ่น :  กลิ่นค่อนข้างออกไปทางน้ำมันมะพร้าวค้า กลิ่นเบาๆ 

เนื้อผสัมผัส :  เนื้อเข้มข้น แต่ซึมง่าย ลื่นๆค้า แต่ชุ่มชื่น 

ราคา 395 บาท 

ขนาด 150 ml.

พิกัด Boots  


มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย ตัวนี้ชอบมากเหมือนกัน เป็นกลิ่น Shea butter หอมแบบเบาๆละมุนค้า Yves Rocher repair lotion shea butter extra dry skin 

ตัวนี้เน้น การซ่อมแซมผิวสำหรับคนผิวแห้งมากๆค้า เนื้อครีมแน่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นอีกตัวที่ใช้บ่อย พอหลังอาบน้ำหรือก่อนจะนอนก็ใช้ตัวนี้ค้า


ลักษณะกลิ่น :  กลิ่นค่อนข้างออกไปทางน้ำมันมะพร้าวค้า กลิ่นเบาๆ


เนื้อผสัมผัส :  เนื้อเข้มข้นมาก แต่ซึมง่าย  ทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีค้า

ราคา 295 บาท  น่าจะซื้อตอนลดราคานะคะ ราคาจริงๆไม่แน่ใจน้า

ขนาด 200 ml.

พิกัด ร้าน YVES ROCHER  

จบไปแล้วค้า สำหรับครีมทาตัวไอเทมเด็ดที่ของมันต้องมี ทิพย์บอกได้เลยว่าทุกไอเทมที่เอามารีวิวคือใช้ทุกตัวใช้ทุกวัน สลับกันไป ชอบจนต้องเอามาแชร์ เพราะผู้หญิงเรามีความหลากหลาย หลากหลายอารมณ์ หลากหลายเวลาที่ต้องใช้ ดังนั้น มีไว้หลายไอเทม เพื่อเอาไว้ใช้ให้ถูกกับทุกช่วงโอกาส

จริงๆทิพย์เน้น ของ Malissa kiss ใช้ตอนกลางวัน ช่วงที่ออกไปข้างนอก หรือทุกช่วงที่อยากสดชื่นสดใส กลิ่นหอมติดนาน ตัวนี้เหมาะกับการออกไปนอกบ้านหรือวันที่มีActivity หรือกิจกรรมเยอะๆ ส่วนตัวอื่น อย่าง Soap&Glory ใช้บำรุงวันที่อยู่บ้าน หรือวันที่อยากดูแลตัวเองขัดตัวขัดผิวค่ะ ส่วนCharcoalogy ใช้สลับกันในบางวันที่ไม่ได้อยากให้มีกลิ่นหอมติดตัว วันอยู่บ้านธรรมดา และสุดท้ายYves Rocher ใช้ทาก่อนล้มตัวลงนอนค้าาา ช่วยฟื้นฟูผิวตอนกลางคืนกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆด้วย ทั้งหมดนี้คือเลิฟมาก ใครซื้อตัวไหนมาใช้ มาแชร์กันได้น้าาาา เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าาาา >.<


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE