Sui-ka Body Gel เจลแตงโมเพื่อผิวชุ่มชื้นและผิวขาวกระจ่างใส

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาวๆหรือหนุ่มๆคงรู้ดีว่าเรื่องสิวเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก ชอบมาขึ้นในวันสำคัญๆเหมือนรู้ทุกที และไม่ว่าใครก็ต้องพบเจอปัญหานี้อย่างแน่นอน สาเหตุของสิวเกิดขึ้นได้จากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิวฮอร์โมน สิวแพ้ สิวที่เกิดจากความสกปรกของใบหน้า การดูแลล้างทำความสะอาดหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้โบเลยจะมาบอกไอเทมเด็ดสำหรับโบที่ปราบสิวจบในก้อนเดียว

ทนกระแสความฮิตฮอตของ Sui-ka Body Gel ไม่ไหวเลยขอลองสักหน่อยละกันอยากรู้นักอยากรู้หนาจะดียังไง ซึ่งตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่ทำออกในลักษณะเนื้อที่เป็นเนื้อเจล ฮอตฮิตกันมากในบรรดา Blogger ชื่อดังซึ่งวันนี้โบจะเอามาพูดด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรของเค้าเลย ไปดูกันว่าสองสีนี้มีความแตกต่างกันอย่างไรค้า  

ทั้งสองตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงโมจากถิ่นกำเนิดที่มีความบริสุทธิ์ สารสกัดจากธรรมชาติที่คับคั่ง และวิตามิน A C E และวิตามินที่แตกตัวเพื่อการเน้นย้ำสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น แตงดมที่เค้านำมาเป็นสารากัดนั้นเป็นแตงโมจากโรงงานญี่ปุ่นด้วย

สูตรแรกโบเริ่มที่ Nourishing Body Gel มีส่วนช่วยทำให้ ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน และให้ความรู้สึกถึงความผิวเด้งกระชับ ยืดหยุ่นผิวได้ดี ลดการอักเสบจากการเผชิญจากแสงแดด ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงเหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวแห้งกร้านเพราะเค้าจะช่วยฟื้นฟุและปรับสภาพผิวเติมความชุ่มชื้นและเก็บกักน้ำ นอกจากนั้นก็คือสารสกัดจากแตงโมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเราดูเด็กและเด้ง เรียบเนียนค่ะ  

เนื้อเป็นเนื้อเจลใส ที่ผสมไปด้วยเม็ดบีทสีแดง คล้ายๆเม็ดแตงโมเล็กๆและมีความหอมหวานฉ่ำมาก เม็ดของเค้าคือแน่นชัด เต็มเม็ด แต่ไม่บาดผิว


และอีกหนึ่งสูตรคือ Whitening Plus Gilter Body Gel ตัวนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาจากหลักความคิดที่ว่า “ความอ่อนโยนจากผิวหน้าสู่ผิวกาย” จึงทำให้เกิดเป็นสูตรนี้ขึ้นมา เพื่อให้ผิวกระจ่างใส มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ผสมสารพาราเบน ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ พร้อมด้วย Glitter ที่แวววาว ซึ่งตัวนี้ผสมไปด้วยสารสกัดจากแตงโม จากทะเลทรายคาลาฮารี เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นใน ชั้นผิวให้เต่งตึง ฟูนุ่ม เรียบเนียน - วิตามิน A,C,E : ลดริ้วรวยก่อนวัย ผิวขาวกระจ่างใสให้ความชุ่มชื่น - ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ (Whitening Complex): ช่วยลดจุดด่างดำ คล้ำเสียที่สะสมในผิวให้ดูจางลง ผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ - บีเทน (Betaine): ช่วยเก็บกักน้ำและลดการระคายเคืองที่เกิดกับผิว - Bis-Glyceryl Ascorbate: วิตามิน C รูปแบบใหม่ อ่อนโยนและซึม ผ่านผิวหนังได้ดี ทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ - สารสกัดจากดอกเดซี่: ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นและไม่ไวต่อ แดด อันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ  

ซึ่งตัวนี้ก็เป็นเจลใสแต่ไม่มีเม็ดบีท จะผสมGlitter แทนซึ่งทาแล้วผิวจะเนียนวิ้งสู้แดดมาก เป็นอีกสูตรที่ชอบเหมือนกัน กลิ่นหอมหวานแตงโมฉ่ำๆทาแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนปลูกแตงโมอะไรแบบนั้นเลย  

และความแตกต่างของแพ็คเก็จจิ้งก็คือเป็นแบบกระปุกเปิด-ปิดฝา ซึ่งตรงนี้ก้มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีความสะดวกใช้ง่าย และสามาระใช้ได้ทั้งหมดกระปุกแบบไม่เหลือซักหยดเลยก็ได้ เพราะไม่ต้องมาคอยเคาะขวดให้เนื้อครีมออกมาทีละนิดๆตอนใกล้จะหมด แต่ข้อเสียก็คืออาจจะเปลืองไปนิดหน่อยหากจ้วงออกมาเยอะเกิน และก็ส่วนฝาปิดชอบล็อคไม่สนิทเพราะติดเม็ดบีท ที่ติดตรงขอบและทำให้กว่าฝาจะเข้าล็อคใช้เวลานานพอสมควรเลย แต่ไม่มีผลต่อผลลัพธ์ที่จะได้จากการใช้งานจ้า

วิธีการใช้งานก็ง่ายดายเพราะเนื้อเจลเค้ามีความชุ่มชื้น ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากค่ะ แห้งง่าย ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ กระปุกนึงใช้ได้นานอยู่พอสมควรเลย และที่สำคัญกลิ่นแตงโมให้ความสดชื่นมากค่ะ ทำให้เราอยากทาผิวบ่อยๆทุกวัน เพราะทาทีไรเพื่อนชอบมาดมตลอดมันหอมมากจริงๆ

ความชุ่มชื้นก็จะประมาณนี้เลย ให้ฟิลรู้สึกเหมือนน้ำที่เข้มข้นไม่หนักผิว เม็ดบีทมีความอ่อนโยนต่อผิวมาก เหมาะสำหรับอากาศร้อนบ้านเรามากเลยนะคะ อะไรที่เป็นเนื้อเจลโบจะอินมากเพราะว่าบ้านเราร้อน ต้องการอะไรที่สบายผิวมากเป็นพิเศษ

เป็นไงกันบ้างมีใครโดนตกกับ Sui-ka Body Gel ไปแล้วบ้าง ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่โบชอบอีก 1 ตัวเพราะทาง่ายสบายผิว ซึมไว เหงื่ออกก็ไม่เหนียว และยังคงเลิฟกับกลิ่นหอมหวานของเค้ามาก ราคาค่าตัวต่อกระปุกอยู่ที่ 350 บาทก็ค่อนข้างที่จะราคาสูงอยู่นะถ้าพูดตรงๆ แต่ว่าส่วนผสมของเค้าดีงามและส่งตรงจากแดนกิมจิเลย และที่สำคัญหนึ่งกระปุกใช้ได้นานมากจริงโบถือว่าคุ้มค่าที่ควรเสียค่า ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตาม Drug Store ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Beautrium , Villa Market , Hej Street Beauty , Beauty Market หรือสั่งซื้ออนไลน์ผ่านหน้า Fanpage : Sui-ka Thailand ก็ได้ค้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE