รีวิวแป้งพัฟตัวโปรด AuraMe Perfect Cover Spf 30 Pa+++

46 7

สวัสดีนะคะทุกคน วันนี้นิวจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวโปรดของนิวกัน แป้งตัวนี้นิวใช้ปล่อยมาก เวลาออกมาไปข้างนอกก็เป็นตัวโปรดที่นิวพกติดกระเป๋าไปตลอด 

วันนี้นิวเลยเอามาบอกต่อกัน


แป้งตัวโปรดของนิวก็คือ AuraMe Perfect Cover Spf 30 Pa+++ เป็นแป้งพัฟที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุด คุมมัน คุมเป๊ะ มีออร่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา แต่ปกปิด มี SPF 30 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันมีเทคโนโลยีกระจายแสง ปรับให้เข้า กันสีผิวมากยิ่งขึ้น ให้คุณได้มั่นใจในทุกวันด้วยตลับเดียว สวย เป๊ะ ปัง มีออร่า ไม่จำเป็นต้องยุ่งยาก


แป้ง AURA ME เป็นแป้งแบรนด์ไทย คุณภาพระดับ Word Class สูตรลับของแป้งเคาทเตอร์แบรนด์ระดับโลก แต่หลายๆคนเคยเห็นแป้ง AURA ME ที่มีแพทริเซีย พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ และ น้ำหวาน ภูริ เป็นพรีเซนเตอร์ และยังมีดาราและคนดีงอีกหลายๆคนใช้กันเยอะมาก


สำหรับใครที่เคยใช้จะรู้กันอยู่แล้วว่า แป้งตัวนี้เขาเนื้อบางเบา และ ปกปิดดีมาก มี SPF30PA+++ มีเทคโนโลยีกระจายแสงทำให้ผิวออร่า บอกเลยว่าตัวเดียวเอาอยู่ คุมมันกันแดด ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ตัวนี้ยิ่งใช้ยิ่งออร่า ที่สำคัณที่ชอบมากๆ เขามีสารสกัดบำรุงผิวทำให้อ่อนเยาว์อีกด้วย

Aura Me Perfect Cover 3 Water capsule Technology ผลิตที่ เกาหลี พร้อมเทคโนโลยีระดับโลก สูตรลับของเขา ในระดับเคาทเตอร์แบรนด์ 3 Water capsule Technology ที่มีความพิเศษช่วยเก็บสารสกัดเพื่อบำรุงผิว มีกระบวนการการผลิตพิเศษ ที่ไม่เกิดการกดทับโมเลกุลของเนื้อแป้ง ต่างจากทั่วไป จึงไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านแก่ก่อนไว และ ยังสามารถกักเก็บคุณค่าของสารกัดได้อย่างเต็มที่

สารสกัดหลักของเขาก็จะมี

  • โจโจ้บาร์ออยล์ ตัวนี้เกี่ยวกับพวก ความชุ่มชื่น วิตามินอี ลดความมัน และ ต้านอนุมูลอิสระ หน้าไม่แก

  • แมคคาเดเมียออยล์ จะเกี่ยวกับ บำรุงผิว ลดการเสื่อม ผิวเต่งตึง ไม่มีริ้วรอย

  • สารสกัดจากใบบัวบก เกี่ยวกับพวก ต้านอนุมูลอิสระ ต้านแก่ ต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิวหนัง ลดสิว

ตัวนี้เหมาะมากค่ะสำหรับผิวของคนไทยและเอเชีย จะช่วยกระจายแสงออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ เบลอรูขุมขนได้ดีมาก ฝ้า กระ ผิวแห้ง และลดซีบัมที่สร้างความมัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด UV ด้วย SPF30PA+++

ถ้าจะให้พูดถึงคุณภาพ คือคุณภาพระดับโลก นอกจากโปรดักระดับเวิร์ดคลาส ส่งตรงจากเกาหลีแล้ว ตัวนี้ไม่ว่าจะเป้นงานโฆษณาของเขาก็ยังปังมากๆ เรียกว่า Based On True Story เป้นแรงบันดานจากเรื่องจริง โดยผู้กำกับคนไทยฝีมือระดับโลก 

คุณต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย คือดูแล้วแอบปลื้มสุดๆ

AURA ME มี 3 เฉดสี และเนื้อสัมผัสละเอียดผิวดีงามมาก เบาผิว ไม่อุดตัน
  • 01 ผิวสองสี
  • 02 ผิวขาว
  • 03 ผิวขาวเหลือง

***ส่วนตัวนิวใช้เบอร์ 02 คะ เบอร์นี้เหมาะและเข้ากับสีผิวนิวมากๆ***

วันปกตินิวแต่งหน้า นิวจะไม่ได้ใช่รองพื้นเลยคะ จะลงกันแดดแล้วทาแป้งไปเลย อย่างที่บอกว่าแป้งตัวนี้จะเบาบางมาก ไม่หนักหน้าเลย แต่ยังคงปกปิดได้ดี เวลาที่ใช้แล้วหน้าเราจะไปดูแห้งกร้านหรือเป็นรอกๆเลย ทำให้ดูผิวสุขภาพดีมากๆ

พอแต่งหน้าเสร็จจะได้ลุคแบบ ใสๆเบาๆสบายๆ หน้าจะดุมีอ่อร่ามากๆ ชอบมากๆค่ะ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็รอด

เขาเอาอยู่มากๆ ในเรื่องของความมันก็ช่วยได้ดี เพราะแป้งตัวนี้ควบคุมความมันได้ดีมากๆ

วันนี้นิวก็มาบอกสิ่งดีๆนิวใช้แล้วชอบ คือจะบอกว่ามันดีจริงๆ ตอนนี้ก็เป็นแป้งตัวโปรดของนิวเลย มั่นใจได้เลยว่าดีมากจริงๆอยากให้รองใช้กันดู แป้งคุณภาพขนานนี้ ในเรื่องของราคาก็น่ารักมากๆ

ในเรื่องของโปรโมชั่นทางแบรนด์เขาก็จะมีโปรดีๆมาให้ทุกคนตลอดเลย ปกติราคา 1190 บาท แต่มีโปรโมชั่นเพียง 690 บาทเท่านั้นเอง ถูกมากก!! ลองไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ จะไม่ผิดหวังเลย สาวๆห้ามพลาดกันนะคะ


กาญจนาพร สุขกระ

กาญจนาพร สุขกระ

| ????????? | ?????? | ??????????
• ??????? ??? ???? •
???? ?? : ????????? (??????)
???????? : กาญจนาพร สุขกระ

FULL PROFILE