[รีวิว]ฺ หน้าใสบอกลา สิว ผิวมัน ด้วย #เซรั่มสิวBK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

61 8
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hello Jeban!

สวัสดีชาวจีบันค่ะ


ครั้งนี้จามีสกินแคร์มาแนะนำเพื่อนๆ อีกแล้วค่ะ เหมาะกับใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาสิว ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย อยากรู้ว่าผิวแข็งแรงสุขภาพดีได้ยังไงติดตามอ่านได้ในกระทู้นี้เลย~



__________


BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

ขนาด 35 g. ราคา 389 บาท




เซรั่มสิวของ BK หลอดสีขาว-แดงมีจุดเด่นในเรื่อง ป้องกันสิว พร้อมช่วยให้ผิวสวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอีกสิ่งหนึ่งที่จาชอบมากๆ ในเซรั่มสิวหลอดนี้ คือ ช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลย และช่วยปกป้องผิวจาก PM2.5 และกระชับรูขุมขนได้ด้วย


คุณสมบัติดีงามอัดแน่นมากๆ เลย... หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่มั๊ยคะว่าเซรั่มสิว BK ที่ราคาไม่ถึง 400 บาท ทำมาจากอะไร?



เซรั่มสิว BK นี้ใช้เทคโนโลยีเฉพาะสกัดสาร Centella Medicassoside 98% เพื่อช่วยฟื้นฟู/บำรุงผิวที่เกิดอาการระคายเคือง มีรอยแดงให้ดูดีขึ้น พร้อมช่วยลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วยค่ะ


ด้วยสารสกัด Punica Granutum Fruit Extract​ในเซรั่มหลอดนี้ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


และส่วนผสมอื่นๆ ยังอ่อนโยนกับคนที่ผิวเป็นสิว/ผิวบอบบางแพ้ง่าย ส่วนผสมไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ดีงามมากสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย




เนื้อเซรั่มสิว BK หลอดนี้ ใส มีสีน้ำตาลจางๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นหอมใดๆ เป็นพิเศษ เวลาใช้แล้วรู้สึกรักษ์ผิวมากๆ


วิธีใช้: สามารถใช้ทาทั่วผิวหน้าได้ทั้ง เช้า-เย็น หลังล้างหน้าเลยค่ะ ใช้ก่อนทาครีมบำรุงจะทำให้ผิวหน้ารับครีมตัวอื่นๆ ได้ดียิ่งขึ้นด้วย



พอทาลงผิวแล้วรู้สึกว่าเซรั่มซึมไวมาก สบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ จาชอบความรู้สึกตอนที่ทาช่วงกลางวันมากรู้สึกว่าช่วยคุมมันได้จริงจาเป็นคนผิวหน้ามันแต่พอใช้เซรั่มอันนี้แล้วระหว่างวันผิวหน้าแทงไม่มันเลย แถมเมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย ส่วนตอนกลางคืนก็ชอบไม่แพ้กันรู้สึกช่วยให้ครีมบำรุงที่ทาขั้นตอนต่อไปลงผิวมากขึ้น



ผลลัพธ์สำหรับผิวจาที่เห็นได้ชัดที่สุด คือ หลังใช้เซรั่มตัวนี้แล้ว ผิวมันน้อยลงจริงๆ และรอยแดงที่เกิดจากการอักเสบของสิวดูลดลงค่ะ


ตัวนี้หากใช้เป็นประจำผิวจะแข็งแรงขึ้น โอกาสที่สิวขึ้นก็จะลดลง



หากใครอยากลองที่เซเว่นมีแบบพกพาเป็นซองขาย 4 g. ราคา 49 บาท ใช้ได้หลายครั้งอยู่ ส่วนขนาดเต็มมีขายที่ Watsons, Konvy ราคา 389 บาท หากอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านได้ที่เพจเสบุ๊คของ BK ได้นะค้าา


จามารีวิวเท่านี้ก่อนหวังว่าจะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกให้กับคนที่กำลังรักษาสิวนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE