สบู่เด็ก dmp สีขาวฟ้า ไม่ใช่แค่เด็ด แต่ใช้แล้วเผ็ดด้วยจ้า

48 16

ฮัลโหลลลล วันนี้มีเรื่องเด็ดจะมาเล่าให้ฟังกันจ้า แต่เห็นเราแบบนี้ต้องบอกว่าไม่โสดนะคะ มีแฟนค่ะ รักแฟนมากด้วย ( อวดทำไม 5555 !!! ) อ่ะ 

เข้าเรื่องเลยดีกว่า เรื่องเด็ดที่ว่าก็คือ ช่วงหลังมาเนี่ย แฟนเราคือติดเรามาก แบบว่าตัวติดกันเลยก็ว่าได้ 555 ละก็แบบชอบมาดมตัว ดมแขน ดมทุกส่วนของร่างกายเราเลย นี่ก็ งง มาก เราถามแฟนว่าเป็นไรอ่ะ ?? และแฟนก็บอกตอบว่าตัวเธอหอมมาก จับผิวก็บอกว่า ผิวเรเนียนนุ่มอย่างกะตูดเด็กเลย เราก็เอ๊ะ ชมใช่ไหม 5555 ชมแหละ


ก็เลยอยากจะมาบอกเคล็ดลับกับเพื่อนๆ นั่นก็คือ DOUBLE MILK & VITAMIN E ORGANIC PH 5.5 BABY BATH FOR DRY SKIN สบู่อาบน้ำออร์แกนิคสูตรน้ำนม หรือเรียกสั้นๆว่า สบู่อาบน้ำ dmp ขวดสีขาวฟ้า ก็ได้จ๊ะ คือมันเริศตรงที่มีกลิ่นหอมมากกกก และติดทนยาวนานมาก มันหอมจริงๆนะ อยากให้เพื่อนๆได้ไปลอง และมันเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองด้วย อีกอย่างใช้ สบู่อาบน้ำ dmp ตัวนี้ตัวเดียวคือลืมโลชั่นไปเลยจ๊ะ เพราะอาบปุ๊บผิวคือเนียนปั๊บและไม่แห้งแตกด้วย มันช่วยทำให้ผิวเรานุ่นเด้ง ชุ่มชื้นขึ้น 
ความรู้สึกตอนอาบน้ำก็คือ อารมณ์เหมือนเราอาบโลชั่นบำรุงไปเลย ชโลมด้วยน้ำหอมเพิ่มเข้าไปอีก 5555 ที่สำคัญล้างออกง่าย ไม่มีสารตกค้างแน่นอน เพราะ dmp เค้าเป็น สบู่อาบน้ำออร์แกนิค เรานี่ใช้ถูทุกซอกทุกมุมเลยจ๊ะ ทั้งบนทั้งล่าง ไม่แสบ หรือระคายเคืองเลยยย คือเลิฟมากกเราใช้หมดไป หลายขวดแล้ววว  
ส่วนแฟนเรานี่ไม่ต้องพูดละเนอะ นางก็ชมทั้งวันอยู่แล้ว และยิ่งใช้ สบู่อาบน้ำ dmp ตลอดนะ รับรองว่าแฟน ไม่หนีไปไหนแน่ ไม่ต้องตามด้วย คุณเค้าวิ่งมาหาเองเลยจ้า 5555 แซ่บไม่แซ่บ เพื่อนๆไปลองดูกันนะ และมาบอกด้วยน๊า ส่วนราคา ก็ 139 บาท จ้า ไปหาซื้อกันได้เลยน๊า  


Panisara Fame Soranaphanichaya

Panisara Fame Soranaphanichaya

สวัสดี เราชื่อ เฟรม
เราทำงานเป็น AE อยู่ที่ บริษัท Change นะ ใครต้องการโฆษณาติดต่อได้เลยนะคะ

เราชอบถ่ายรูป ชอบรีวิว ชอบคาเฟ่
รีวิวไปเรื่อย ฝากติดตามเป็นเพื่อนกันด้วยน๊า

FULL PROFILE