รีวิว+แนะนำวิธีการเช็ค Banila CO Cleansing Balm ของเราว่าแท้ไหม

50 12

Review & How to make sure this Banila CO real or fake

สวัสดีค่าาาา วันนี้ส้มจะมารีวิวพร้อมแนะนำวิธีการเช็คว่าคุณน้อง Banila CO Clean It Zero ของเรานั้นเป็นของแท้หรือไม่

สูตรที่ส้มใช้จะเป็นสูตร Revilaizing สีเขียวสำหรับคนหน้ามัน และผิวคล้ำเสีย ทั้งหมดจะมี 4 สูตรตามสภาพผิวเลยค่า สีชมพูสำหรับผิวปกติ สีเหลืองสำหรับผิวแห้ง และสีม่วงสำหรับผิวแพ้ง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อบาล์ม

วิธีใช้ : ใช้ที่ตัก ตักเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาพอประมาณ วนให้ทั่วหน้าที่แห้งอยู่ ส่วนตัวส้มจะเว้นบริเวณตาไว้นะคะ พอวนทั่วหน้าแล้วให้เอาน้ำแตะๆ แล้ววนจนเนื้อบาล์มเปลี่ยนเป็นน้ำนมประมาณ 10 วินาที จากนั้นก็ล้างออกแล้วใช้โฟมล้างหน้าตามปกติได้เลยค่า

บอกผลิตภัณฑ์เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ

รองพื้น>ลิปสติก>ทิ้น>อินเนอร์ไลเนอร์>อายไลเนอร์>กริ๊ตเตอร์ไลเนอร์

จะเห็นได้ว่าสามารถทำความสะอาดรองพื้น ลิปสติก อินไลเนอร์ และกริ๊ตเตอร์ไลเนอร์ได้อย่างสะอาดหมดจด แต่อายไลเนอร์ และทิ้นที่กันน้ำสุดๆนั้นล้างได้ไม่หมด ส้มจึงใช้ล้างผลิตภัณฑ์ทั่วไปแต่ ในส่วนของตา และปากนั้นก็ใช้ eye & lip remover ตามปกติเลยค่า อีกอย่างคือเนื่องจากผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อบาล์มที่ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำนม หากเราไปวนตรงตาอาจทำให้ระคายเคืองได้ค่า

วิธีเช็คว่าแท้หรือไม่

วิธีการเช็คว่าแท้หรือไม่จะมี 2 วิธีนะคะ คือเช็คจากการ์ดที่ให้มา(ด้านหลังจะมีแม่เหล็ก) กับกล่อง และวิธีการสแกน QR Code ซึ่งการเช็คแบบการ์ดกับกล่องถ้าเป็นของแท้เวลาสอดไปจะขึ้นแถบสี 2 สีสลับกันแบบรูปด้านล่างนะคะ

ส่วนวิธีสแกน QR Code คือสามารถเปิดกล้อง หรือ line แล้วสแกน QR Code ที่กล่องได้เลยค่า ซึ่งพอเราสแกนไปแล้วจะมีลิ้งค์เด้งขึ้นมาเราก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ด้วย

วิธีเช็คง่ายมากเลยใช่มั้ยหละคะ เพื่อนๆคนไหนลองใช้คลีนซิ่งบาล์มตัวนี้แล้วเป็นยังไงบ้างมา comment พูดคุยกันได้นะค้า

เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่าา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE