✨ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 🍊และ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 💚 ใช้ดีบอกต่อ ✨

50 11
WITH <strong>Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า มีใครคุ้นๆ ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ หรือ แบรนด์นี้บ้าง บอกเลยว่า 90% ทุกคนต้องรู้จักแบรนด์นี้ เพราะทั้งขึ้นชื่อ และดัง ในเรื่องของการบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม แถมหาซื้อได้ง่าย เพราะมีขายใน 7-11 นั่นเอง บอกเลยว่า คุ่มค่ากับราคามากๆ ซึ่งจะมาพูดถึง ถึง2 ตัวด้วยกัน เป็น 2 ตัวที่ใช้ทุกวันและขาดไม่ได้เลย แบรนด์นี้ก็คือ 

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ จึงทําให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อ

และ  " Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel " เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็น ให้ความเข้มข้นถึง 99.5% เป็นนวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติ และประสิทธิภาพไว้อย่างดีบอกเลยว่า ใช้หมดมาหลายซองแล้ว ให้เป็น Favorite Skincare ในปีนี้ของกีกี้ทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ 

✨ เรามาดูกันว่า ทำไมกีกี้ ถึงให้เป็น Favorite Skincare มาพูดถึงเจ้าตัวนี้ก่อน เจลส้มนามิ ตัวนี้ เค้าจะช่วย ฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน เพราะมีวิตามิน C ถึง 10,000 mcg และตั้งแต่ใช้มา ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมมากๆ รอยหมองคล้ำต่างๆ และริ้วรอยก็ดูจางลง ผิมดูชุ่มชื้นหลังใช้ทันที และเคล็บลับของกีกี้ก็คือ จะเอาน้องไปแช่เย็นแล้วนำมาใช้ก่อนทุกครั้ง ทำให้ผิวรู้สึก เฟรช ขึ้นมากๆ 

ส่วน เจลอโลนามิ ตัวนี้กี้จะใช้สลับกับ เจลส้ม ซึ่งสามารถใช้ได้ ไม่เกิดการแพ้ หรือระคายเคือง เพราะค่อนข้างดีไม่ต่างกันเลย ทั้ง 2 ตัวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยสกัดจากเลมอนเข้มข้น และยังมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ เรียกได้ว่า มีแต่ส่วนผสมที่ดีต่อผิวทั้งนั้น ยังมีทั้งวิตามินบี 3 และ อัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยผลัดผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน ใช้ทุกวัน รับประกัน ความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ รอยดํารอยแดง ดูลดเลือนลง ลดความมันบนใบหน้าได้ 

✨ ทั้ง 2 ตัว ปราศจาก แอลกอฮอล์  ปราศจาก Paraben ปราศจาก ซิลิโคน ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ ✨

ขั้นตอนและวิธีการใช้
 สามารถใช้ได้เหมือนกันทั้งคู่


และนำมาประยุกต์ใช้ได้หลายแบบมากๆ 


 1. บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หลังจากทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว 


 2. นำมามาส์กหน้าได้ กี้แนะนำ ให้ใช้แผ่น Sheet Mask หรือ แผ่นมาส์กหน้าอัดเม็ด มาผสมกับ เจล ใส่ไปฉ่ำๆเลยก็ได้ และ นำมามาส์กหน้า ใช้เป็นประจำ บอกเลย ผิวหน้าเต่งตึงและรูขุมขนกระชับขึ้นมากๆ 


 3. นอกจากนำมาทาผิวหน้าได้แล้ว กี้ยังนำมาบำรุงมือและเล็บอีกด้วยนะ มือไม่แห้งไม่เหี่ยวอีกต่อไป 


 4. นำสำลี หรือ แผ่นมาส์กสำหรับใต้ตา แปะบำรุงใต้ตาก่อนนอน บอกเลย ใครมีถุงใต้ตา ผิวคล้ำ อดหลับอดนอน จะต้องดีขึ้นทุกคน หลังจากที่ได้ลองทำ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ 

✨ เห็นไหมหล่ะคะ สารพัดประโยชน์มากๆขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว ✨

??ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ 


1. ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น รอยดําดูลดเลือนลง 

 2. ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ 

 3. รูขุมขนกระชับขึ้น

 4. หน้ามันลดลง สิวผดและสิวอุดตันน้อยลง 

 5. ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เหมาะสําหรับทุกสภาพ

  หาซื้อ หรือ มีวางจำหน่ายแล้วที่ 


7-11 ขนาดบรรจุ ซองละ 30 กรัม


ราคา


ซองละ 49 บาทเท่านั้น ถูกและดีมีอยู่จริง 


Charmmy.kekie

Charmmy.kekie

สวัสดีค่า ชื่อ กีกี้ นะคะ รีวิวทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ใช้ ที่ได้ไป บอกเลย ปังทุกอย่าง ที่นำมาบอกต่อ อิอิ :)

IG : Charmmy.kekie
FB : Kekie Chalun

💚💛🧡❤️💙💜💗

FULL PROFILE