เจอของดี!! MELAMII ครีมทาฝ้า 4 in 1 สยบทั้งวงจรฝ้า ก่อนเป็นป้าก่อนวัย

44 6

สาวๆทุกคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ยิ่งพออายุมากขึ้นสิ่งที่หนีไม่พ้นก็คือ “ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ” ยิ่งเจอแดดสมัยนี้เรียกได้ว่าแผดเผาจนหน้าไหม้เป็นแถบๆเลยทีเดียว บางคนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดด้วยก็ยิ่งพังไปกันใหญ่เพราะรังสียูวีจากแสงแดดนี่เองเป็นตัวการใหญ่ที่ทำให้เกิดฝ้า ที่รักษายากมาก และเจ้าฝ้านี่เองที่มันแอบก่อตัวภายใต้ชั้นผิว จนบางครั้งเราก็ไม่รู้ตัวว่าเป็นฝ้า โดยเฉพาะคนที่มีผิวบางยิ่งมีโอกาสเกิดฝ้าได้มากกว่า

แล้วฝ้า เกิดจากอะไรละ? ฝ้าคือ ความผิดปกติของการผลิตเม็ดสีเมลานิน (Melanin) ใต้ชั้นผิวหนัง เมื่อมีเม็ดสีมากขึ้นทำให้ผิวเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลจนไปถึงสีดำ สามารถขยายขนาดไปได้เรื่อยๆ ถ้าไม่รักษาก็อาจจะขยายเต็มหน้าเราได้เลย  นอกจากแสงแดดแล้ว ยูวีจากหลอดไฟ แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์หรือโทรทัศน์ ความเครียด และการพักผ่อนไม่เพียงพอก็ส่งเสริมให้เป็นฝ้าได้

สาวเลข 3 อย่างเราก็อยากหาวิธีจำกัดฝ้าให้หายขาด เคยเข้าไปคุยกับคลินิก เข้าไปเลเซอร์แต่คุณหมอก็บอกว่าฝ้าบางจุดยังสามารถเกิดขึ้นได้อีก เพราะการเลเซอร์นั้นสามารถทำลายได้แค่ผิวด้านบน แต่ส่วนที่ฝังลึกด้านล่างที่เราไม่เห็นอาจจะก่อให้เกิดใหม่ได้ เราจึงต้องหาวิธีอื่นมาช่วย และคุณหมอยังบอกว่าการรักษาให้ฝ้าหายขาดนั้นยากมากและต้องใช้เวลา

ช่วงนี้เห็นคนรีวิวครีมทาฝ้าตัวนึงเยอะมาก จนได้ทดลองใช้ นั่นก็คือ Melamii Anti-Melasma ครีมทาฝ้าที่เป็นเวชสำอางแบบ 4 in 1 สามารถช่วยยับยั้ง ลดเลือน บำรุง และป้องกันการเกิดฝ้าได้ทุกกระบวนการ จัดการปัญหาฝ้าแดด ตรงจุดของเราเลยสิ!!! Melamii ใช้นวัตกรรมใหม่ Melasmiin X 4 TM Technology ที่ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า!! มีสารประกอบสำคัญที่ชื่อว่า Melatein-X ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งเป็นตัวการในการผลิตเม็ดสีเมลานินนั้นเอง เมื่อเจ้า Melatein-X ทำงานได้ดี เมลานินจึงสร้างได้น้อย ทำให้ดูผิวขาวสว่าง กระจ่างใส ฝ้าจางลงอย่างเห็นได้ชัด 

นอกจากจะลดฝ้าที่เกิดขึ้นแล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดกระบวนการสร้างฝ้าใหม่ขึ้นได้อีก เพราะเค้ามีสารสกัดที่ยับยั้งและขัดขวางการส่งผ่านเม็ดสีเมลานิน ปังไม่ไหวเลยแม่ แบบนี้สิที่ตามหา เพราะฉะนั้นไม่ว่าคนที่เป็นฝ้าอยู่แล้ว หรือคนที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดฝ้าก็ใช้ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าทาป้องกันไว้ก่อนฝ้าขึ้นไปเลย และ Melamii เองยังมี SPF20 กันแดดได้นิดหน่อยเพราะฉะนั้นต้องใช้คู่กับครีมกันแดดด้วยนะคะ เพราะแดด 2020 มันร้ายแรงเหลือเกิน จะหาว่าแม่ไม่เตือน

เนื้อครีมมีสีขาวเหลืองอ่อน เนื้อครีมไม่หนัก การดูดซึมเข้าสู่ผิวใช้การทาวนในบริเวณที่ต้องการซักครู่แล้วเนื้อครีมจะซึมสู่ผิว ไม่มีความเหนียวเหนอะ ผิวรู้สึกชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น

คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกลัวจ้า เพราะครีมทาฝ้าตัวนี้ไม่มีน้ำหอม หรือสารแต่งเติมพวกพาราเบน แอลกอฮอล์ ไฮโดรควิโนน ถึงเราจะหยุดใช้เมื่อฝ้าหายดีแล้ว หน้าก็ไม่พังนะ 

คอนเฟิร์มได้เลยว่าครีมทาฝ้า Melamii ตัวนี้ช่วยดูแล 4 ปัญหาผิวของสาวๆ เมื่อใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ช่วยตั้งแต่ลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ลดเลือนริ้วรอย และหน้าขาวกระจ่างใส ได้ชัดเจนภายใน 14 วัน แต่เราเองใช้เพียง 7 วันก็เห็นผลแล้ว

ใครที่มีปัญหาเดียวกันกับเราและสนใจ ตามไปหาซื้อได้ที่ Boots / Beautrium / ร้านขายยา / ร้านค้าบิวตี้ทั่วไปได้เลยค่ะ #melamii #ครีมทาฝ้า4in1 #ใช้ดีบอกต่อ


Sukanya Wangmul

Sukanya Wangmul

สวัสดีค่า กวางน้อย จ้า :) ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เลข3 แล้ว ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เพราะกวางเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วด้วย อยากมีแรงไปเที่ยว วิ่งเล่นกับลูกไปนานๆ และช่วงนี้กวางกำลังสนใจการทำขนม ทำอาหารด้วยและชอบเขียนรีวิวสิ่งต่างที่ได้ทดลองใช้จริง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE