Kiehl 's Calendula Herbal Extract Toner เป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1* ของประเทศไทย.

54 7

 สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนวันนี้เบลล์จะมาขอแชร์โทนเนอร์ลูกรักของเบลล์ที่ใช้เป็นประจำวันไหนไม่อาบน้ำแต่โทนเนอร์นี่คือต้องเช็ดต้องทาต้องบำรุง555ขาดไม่ได้คือใช้กันทั้งบ้านอ่ะของแบรนด์ Kiehl’s 5555 และอีกอย่างเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยสิวชอบขึ้นพอใช้โทนเนอร์ตัวนี้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นเยอะเลยก็มาดูกันเลยค้าบว่าดีอย่างไงทำไมถึงชอบใช้อิอิ;-)ทำไมถึงเป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 มาดูกันเลยค่า...

" Kiehl 's Calendula Herbal Extract Toner. "
โทนเนอร์ตัวนี้เป็น โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย นอกจากนี้แล้วเค้ายังมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสภาพให้ผิวแข็งแรง นุ่ม และให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลังจากที่ใช้


โทนเนอร์ตัวนี้เริ่มขายมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1960 และยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นโทนเนอร์ตัวที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ด้วย  Kiehl's Calendula Toner มีส่วนผสมเด่นคือสารสกัดจากดอกcalendula หรือดอกดาวเรืองพันธุ์ไม้พื้นเมืองในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ที่ได้เพิ่มส่วนของกลีบดอกลงไปในโทนเนอร์ด้วย โดยที่คงความพิเศษไว้คือเป็นดอกที่ใช้มือเด็ดด้วยความพิถีพิถันเท่านั้น สุดยอดดดดไปปเลยยย!!!!

คุณสมบัติเด่นของ Calendula จะประกอบไปด้วย สารประกอบ 5 ชนิด
ได้แก่  Oleanic Acid, Lupeol, Quercetin, α Amyrin และ β Amyrin
ซึ่งสารประกอบทั้ง 5 นี้มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมให้ความสบายผิว ซึ่งมีผลทำให้ผิวดีขึ้น นุ่ม เปล่งปลั่ง และสดชื่นขึ้น Calendula ที่ถูกนำมาใช้เป็นยาสมุนไพรในการฟื้นฟูรักษาไข้และบาดแผลมาแต่โบราณในจีนและอินเดีย จากการวิจัยพบว่าในแต่ละกลีบดอกของ Calendula

ส่วนผสมหลักอื่นๆ ของ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
Allantoin
เป็นสารสกัดที่ได้จากรากของต้น Comfrey ที่มีคุณสมบัติพิเศษในช่วยกระตุ้นการเพิ่มจำนวนของเซลล์อย่างรวดเร็ว ช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อให้สมบูรณ์ โดยในทางการแพทย์สารตัวนี้จะถูกนำไปใช้ในการลดอาการอักเสบของแผล ครอบคลุมไปถึงการนำมาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง Allantoin เป็นส่วนผสมที่ปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี ป้องกันอาการแพ้ ลดการระคายเคือง
Burdock Root ที่ชื่ออาจไม่คุ้น แต่เจ้า Burdock Root นี้เป็นสมุนไพรที่ถูกใช้มานานนับร้อยปี ในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยผ่อนคลายและยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยจ้าาา.

วิธีใช้: หลังจากการที่ล้างหน้าเสร็จแล้วก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นใช้โทนเนอร์เป็นตัวแรกเทลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าเบาๆเป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน.


ความรู้สึกเมื่อได้ใช้ Kiehl's Calendula Toner  กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี ใช้เป็นโทนเนอร์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าหลังการล้างหน้าที่อาจมีสิ่งตกค้างอยู่ได้ดี ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าที่ลอก มีผื่น และสิวผด ลดลง ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น นุ่มขึ้นและไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นด้วย ขวดเขาก็จะเป็นแบบขวดใสฝาเปิด-ปิด ใช้งานง่ายจะสังเกตเห็นได้ว่าข้างในจะมีกลีบดอกคาเลนดูล่าหรือดอกดาวเรืองอยู่ข้างในขวดจริงๆคือเรียลดีงามมากจ้าาา

ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ Calendula Herbal Extract Toner  


รอยสิวรอยดำรอยแดงจากสิวลดลง และรูขุมขนก็กระชับขึ้น ผิวหน้าใสเนียนละเอียดขึ้น แถมผิวหน้ายังแข็งแรงขึ้นด้วยเด๋วนี้สิวผดสิวอักเสบก็ไม่ค่อยขึ้นไม่ค่อยแพ้ง่ายแล้วเหมือนใช้ตัวนี้แล้วผิวหน้าแข็งแรงขึ้นเยอะเลยCalendula Herbal Extract Toner ประกอบด้วยกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เก็บด้วยมือสูตรนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ถือได้ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่าจริงๆ มอบความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายผิวทันทีหลังจากที่ใช้ ช่วยปลอบประโลมผิว รอยสิวแลดูลดลง 

ปลุกผิวโทรมให้ผิวปังใน 7 วันเลยด้วยก็ใครที่ผิวหน้าไม่ค่อยแข็งแรงแพ้ง่ายก็ขอแนะนะให้ลองมาใช้โทนเนอร์ของ Kiehl 's ตัวนี้เลยแล้วจะติดใจ

วันนี้เบลล์ก็ขอตัวไปก่อนน้าวันมีอะไรดีๆจะมาบอกต่ออีกค่าใครใช้แล้วเป็นยังไงคอมเมนท์บอกกันบ้างน้าบายบ๊าย.


ออลืมบอก!!!!! ราคา 1,500 ฿ ปริมาณ 250 ml จ้าาา พิกัด?หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Kiehl’s ทุกสาขาเลยจ้า หรือใครที่ชอบช้อปออนไลน์ก็สั่ง online ? ได้ที่ https://www.kiehls.co.th    


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE