แนะนำสถานที่เที่ยวในวันหยุด...ฟาร์มหมอปอ

44 8
   ทำงานหนักมา passion ก็เริ่มจะหมด รู้สึกชีวิตน่าเบื่อไม่มีสีสันวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ไปไกลๆก็ไม่ได้ ขอแนะนำเลยค่ะกับการท่องเที่ยวฟาร์ม ฟาร์มหมอปอ ที่จะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดสัมผัสถึงธรรมชาติและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถ2-3 ชั่วโมงก็ได้อยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็น ม้า แพะ วัว ไก่ กระต่าย และกิจกรรมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเก็บไข่จากฟาร์แม่ไก่ ที่เรียกได้ว่า เก็บกันตอนไข่อุ่นๆกันอยู่เลยทีเดียว อาบน้ำม้า ให้อาหารสัตว์ และขอบอกว่า ฟาร์มหมอปอ เป็นฟาร์มม้าที่มีม้าหลากหลายสายพันธุ์ หลายๆคนต้องตื่นตาตื่นใจกับม้าตัวใหญ่ๆ ที่ดูดุดัน แต่จริงๆแล้วต้องบอกไว้เลยว่า น้องม้าแต่ละตัวนิสัยดีมาก ใจดีทุกตัวค่ะ  
   ส่วนใครที่ขี่ม้าเป็นแล้วทางฟาร์มยังมีบริการขี่ม้าออกเทรลกันอีกด้วย ใช้เวลาในการออกเทรลแต่ละรอบ 1.30-2ชั่วโมง ที่ทำให้เพื่อนๆได้สัมผัสธรรมชาติ ที่ที่รถไม่สามารถเข้าไปได้อีกด้วย 
   ใครอยากพกตากล้องส่วนตัวไปก็ได้นะคะเพราะทางฟาร์มจะมีบริการรถมอไซค์ตามเทรลค่ะ แต่ให้พี่ๆในฟาร์มช่วยถ่ายให้ก็ได้ค่ะ ฝีมือดีทุกคน
   ส่วนคุณแม่ท่านไหนอยากพาลูกๆไปขี่ม้าแต่ยังขี่ม้าไม่เป็นทางฟาร์มก็มีคลาสเปิดสอนให้สำหรับมือใหม่ทุกคนนะคะ หนุ่มๆสาวๆอยากไปออกเทรลก็สามารถมาเรียนก่อนให้คุ้นชินแล้วพาจูงออกเทรลชมธรรมชาติได้ค่ะ แถมที่ฟาร์มยังไม่แคมป์ที่ให้เด็กๆได้มาเรียนรู้นอกห้องเรียนกันอีกด้วยค่ะ
  วันหยุดพาเด็กๆหนีเมือง มาคลุกคลีกับธรรมชาติกันได้นะคะ ทำให้เด็กได้เรียนรู้ถึงความอ่อนโยนได้ออกจากหน้าจอมาเจอธรรมชาติ อากาศดีๆค่ะ
  ใครสนใจก็แวะไปกันได้เลยนะคะ ฟาร์มหมอปอ หมูสี-ปากช่อง ตาม Google maps ไปได้เลยค่ะ 


nooncyn

nooncyn

MORE THAN HYPERSENSITIVE SKIN
ผิวแพ้ง่ายมากกกกมากว่าคำว่ามาก

FULL PROFILE