Unboxคสอ.ที่ได้จากงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่แบรนด์Catrice cosmetics

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมาเปิดกล่องเครื่องสำอางที่ได้จากตอนไปงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์Catrice cosmetics มีทั้งลิป อายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ และอีกหลายอย่างเลยค่า ตามมาอ่านกันต่อด้านล่างได้เลยค่าา

Item1 : Catrice Pro Next –Gen Nudes Slim Eyeshadow Palette 010 (395฿)

อายแชโดว์ที่มีทั้งหมด 14 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ จะบอกว่าสีสวยมากกก สำรับเพลงคิดว่าเป็นสีที่สามารถแต่งได้หลายลุคเลย ลุคใสๆก็ได้ หรือว่าลุคเข้มๆจิกๆก็ยังได้เลยค่ะ อีกอย่างคือสีชัด เนื้ออายโชว์ไม่ถึงกับเป็นฝุ่นผงมาก ข้อดีอีกอย่างคือมีกระจกในตลับด้วยค่าา

Item2 : Catrice Volumizing Lip Booster Extreme 010 (195฿)

เป็นลิปที่ทาแล้วจะให้ทั้งความรู้สึกเย็นจากเมนทอล และรู้สึกเผ็ดจากชิลลี่ สำหรับเพลงตอนที่ลองใช้คือเซอร์ไพร์สมาก แบบตอนแรกมันอธิบายความรู้สึกไม่ถูก คือมันเย็นที่ปากแต่ก็รู้สึกร้อนผ่าวๆเหมือนกินของเผ็ด ตอนแรกงงมากว่าทำไมเป็นแบบนี้555555แต่พอได้มาอ่านตรงด้านบนแท่งลิปถึงเห็นที่เขียนติดไว้ว่าHot chili เลยหายสงสัย แต่พอทาทับลิปก็ได้ความวาวแบบที่ไม่วาวเกินไป ปากดูอิ่มขึ้นด้วยค่ะ

Item3 : Catrice Matt Pro Ink Liquid Lipstick 020/080 (235฿)

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ เม็ดสีชัด สามารถปกปิดริมฝีปากคล้ำได้ ติดทนถึง12ชั่วโมง และมีส่วนผสมของดอกมอริงก้าที่ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้งด้วยค่ะ จากที่เพลงได้ลองใช้มานะคะ ตอนทาแรกๆเนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่ายเลย แต่พอเนื้อลิปเริ่มแห้งปุ๊ปก็จะกลายเป็นติดทนขึ้นทันทีเลยค่ะ สีทั้ง2เบอร์ที่เพลงได้มาก็คือสวยทั้งคู่เลย แต่แอบเทใจไปที่เบอร์ 080 นิดนึง555555 จุดเด่นของลิปรุ่นนี้อีกอย่างก็คือเป็นลิปออแกนิกด้วยค่าา

Item4 : Catrice Hydro Plumping Serum (325฿)

ตัวนี้เพลงค่อนข้างชอบเลยค่ะ ชิ้นนี้จะเป็นเซรั่มผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อเขาจะค่อนข้างหนึบๆยืดๆ ใช้แล้วผิวจะฟู อยากแนะนำให้ลองใช้ดูค่า ตื่นมาหน้าอิ่มมากกก ตัวนี้ใช้แค่2หยดทาเช้าและเย็นค่ะ แต่เพลงทาแค่ตอนกลางคืนก่อนนอนนะคะ เพราะเพลงเป็นคนที่หน้ามันมากกกกเลยใช้แค่ตอนกลางคืนก็พอแล้วค่าา

Item5 : Catrice Bush Ink Tattoo Liner Waterproof 010 (245฿)

ความพิเศษของอายไลน์เนอร์รุ่นนี้คือจะมีปลายพู่กันพิเศษขนแปรงเรียงเส้นละเอียดมากกว่า270เส้น ทำให้สามารถเขียนได้ง่ายขึ้น อีกอย่างสูตรนี้เป็นสูตรกันน้ำติดทนนานตลอดวันเลยค่า

Item6 : Catrice Lashes To Kill Sexy Volume Mascara 010 (195฿)

มาสคาร่าสีดำสนิท จุดเด่นคือมีหัวแปรงไฟเบอร์ทรงนาฬิกาทรายที่จะมีส่วนทำให้เข้าถึงขนตาได้ทุกเส้นเลยค่ะ  ทำให้ปัดแล้วขนตาดูหนาเด้งด้วยค่าา

Item7 : Catrice Instant Awake Concealer 010 (245฿)

คอนซีลเลอร์ที่มีเนื้อแมตต์ มีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย มีหัวแบบฟองน้ำทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยค่า



หมดแล้วค่าสำหรับการเปิดกล่องunboxของที่เพลงได้จากไปงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์Catrice cosmetics ใครที่ชอบไอเทมชิ้นไหน สามารถไปลองเทสต์หรือซื้อตามร้านEveandboy, Beautrium, Hej street beauty ได้เลยนะคะ ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบ และก็ขอบคุณทางแบรนด์Catrice cosmetics ที่ให้โอกาสเพลงได้ไปงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของทางแบรนด์ด้วยค่า ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ ขอบคุณมากค่าา


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE