รีวิวแป้งเด็ด​ ผิวสวยทั้งวัน​ หน้ายิ่งมันผิวยิ่งสวยจ้า​

44 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดี​ค่ะ​ ไม่ได้มาทำรีวิวนานเลย​ ว่าจะมาลงรีวิวหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ขวัญไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ​ จะปล่อยนานก็กลัวลืม​ เลยแว้บมาแบบสั้นๆรวบรัดฉับไว​ คือจะไม่รีวิวไม่ได้เลยตัวนี้เด็ดจริงค่า​ นั่นก็คือ​ แป้ง​ Sasi​ Mousse Mellow Foundation นั่นเองงงง

?ขวัญใช้เบอร์ 02 เฉดสีพอดีกับผิวขวัญเป๊ะเลย ใครที่ผิวโทนเหลืองต้องชอบแน่นอนค่ะ ทาแล้วไม่มีวอกมีลอยเลย ปกปิดระดับกลางๆช่วยพรางรูขุมขน ทาบำรุงกันแดดแล้วตามด้วยแป้ง ไม่ต้องลงรองพื้นก็รอดจ้า เหมาะกับวันเร่งรีบ ทาแรกๆหน้าจะดูแห้งๆหน่อยแต่ก็จะค่อยๆแมตต์ติดผิวไปเอง ยิ่งนานผิวก็ยิ่งสวย ไม่ดรอประหว่างวัน คุมมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็ต้องคอยซับๆเอา เพราะขวัญเป็นคนหน้ามันช่วงทีโซนอยู่แล้วด้วย แต่ยิ่งมันผิวก็ยิ่งสวยเลยล่ะ ไม่เยิ้มไม่คราบ ขวัญทาครั้งเดียวไม่ได้เติมเพิ่มอยู่ได้ทั้งวันเลย ทนมาก

?สรุปรวมๆคือชอบ ทั้งสีพอดี แป้งติดผิวดี สีไม่ดรอป ไม่คราบ ช่วยพรางรูขุมขน​ ปกปิดปานกลาง​ ดูเป็นธรรมชาติ​ เสียแค่เรื่องคุมมันเท่านั้น เต็ม10ขวัญให้9/10คะแนนไปเลยค่า พูดขนาดนี้ทุกคนต้องมีแล้วน๊า?


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE