ลดรอยสิว บอกลาฝ้ากระ สวยครบจบปัญหาสิว BK Acne Expert Bright

48 9
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hi~

สวัสดีทุกคน



กระทู้นี้ใครกำลังมีปัญหาสิว รอยดำ ฝ้า กระ ลองอ่านรีวิวนี้เลย…


ช่วงนี้ปัญหาสิวของจาดีขึ้นมากเลยค่ะ แต่ยังติดปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำ รอยแดง บริเวณกรอบหน้าตรงที่สมัยวันรุ่นเคยเป็นสิวหนักๆ พอดีล่าสุดทาง BK Acne ได้ส่ง “เอสเซ้นส์ ครีม” มาให้จาลอง เลยถือโอกาสนี้มารีวิวครีมลดรอยสิว ฝ้า กระ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ ใครอยากหน้าใสขึ้นตามมาอ่านเลย!



__________


BK Acne Expert Bright

ขนาด 35 g. ราคา 389 บาท


__________




เอสเซ้นส์ครีมของ BK หลอดเขียวนี้ว้าวมากๆ มีสารสกัดหลักจาก “ใบบัวบก” โดยทาง BK สกัดสารสำคัญจากใบบัวบกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเกาหลี ได้ Centella Medicassoside 100% ที่ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ/รอยแดง ฝ้า/กระจางลง และผิวกระจ่างใสแข็งแรง



นอกจากนั้นยังผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ คนท้องใช้ได้ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน และอนุพันธ์วิตามินเอ



เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น พอได้ลงทาจาเข้าใจเลยว่าทำไมตัวนี้ถึงถูกเรียว่า “เอสเซ้นส์ครีม” เพราะ เนื้อครีมเค้าบางเบามาก ความรู้สึกหลังใช้เมื่อทาลงผิวแล้วไม่เหนอะหนะเลย ชุ่มชื้นและซึมไวมาก สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลย




วิธีใช้: ทาเนื้อเอสเซ้นส์ครีมทั่วหน้า ใช้หลังล้างหน้าเช้า-เย็น แล้วต่อด้วยครีมบำรุงขั้นตอนต่อไป




Before // After

14 Days



ผลลัพธ์หลังจากที่จาได้ใช้ BK Acne Expert Bright มา 14 วัน รู้สึกว่ารอยดำที่สีเข้มๆ จางลง และรอยแดงที่เป็นแผลเป็นจากสิวก็ดูจางลงเช่นกันค่ะ



หากใครอยากลองที่ เซเว่นมีแบบซองขายด้วยขนาด 4 g. ราคา 49 บาท ไซส์เต็มมีขายที่ Watsons, Konvy


สำหรับรีวิวนี้จามารีวิวเท่านี้ก่อนหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังรักษารอยสิว รอยดำ/แดง และฝ้ากระ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE