โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน

43 8

ฮัลโหล อันยอง สวัสดีค่ะ วันนี้ก็ตามกระทู้เลย อยากแนะนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ตอบโจทย์มากๆสำหรับสาวเป็นสิว ผิวมัน  ไปดูกันเล้ยย

เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว แบรนด์เพียวรีตัวนี้เป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนมาก ไม่มีสารเคมีทำร้ายผิว 7 ชนิด เหมาะสำหรับคนหน้ามัน เป็นสิวง่าย เพราะเจลล้างหน้ามี Salicylic Acid และสารที่ช่วยควบคุมปริมาณการผลิตน้ำมันบนใบหน้าและช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว  ทำให้หลังใช้ต่อเนื่องใน 2 สัปดาห์หัวสิวแห้งและหลุดออกมาตอนล้างหน้า ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง

After : หลังใช้ผลิตภัณฑ์บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดมาก ชอบกลิ่นมากกกกกกกกกกกกกกก ละมุนสุดๆ เนื้อเจลจะค่อนข้างใสๆเลย มีฟองนิดหน่อย ไม่รู้สึกสากผิว หรือ แห้งตึงเลย หลังใช้รู้สึกว่าช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีมากๆๆ แถมสิวที่มีอยู่ก็ลดลง ยกให้เป็นลูกรักไปเลยค่ะ

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านไปแล้วก็ว่าได้ คนเป็นสิวผิวมันหลายๆคนอาจจะเคยใช้แล้ว โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่มี SLS/ SLES ผิวแพ้ง่านก็สามารถใช้ได้ และนางยังช่วยบำรุงผิวในอีกระดับนึงด้วย

After : หลังใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกว่าตัว  ACNE-AID จะทำให้ผิวแห้งไปสักนิดนึง ดูผิวหมองๆไม่ชุ่มชื่นเลย แต่โดยรวมถือว่าผ่านนะคะ ไม่ได้มีอาการแพ้หรืออย่างไร ใช้แทนกันได้ แต่ติดนิดนึงตรงที่เรื่องสิวไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่

ขออนุญาตสรุปโดยรวมให้คำแนนนะคะ  
PEURRI CLEAR ALL ACNE CLEANSER  เราให้   5 คะแนน คะ 
ACNE-AID  LIQUID   CLEARNSER สีแดงให้ 4   คะแนน 
                เป็นไงบ้างเอ่ย ! มุกว่า PEURRi ตอบโจทย์มากกว่าในเรื่องของความชุ่มชื้น ไม่ทำใหผิวแห้งตึง หลังใช้รู้สึกสบายผิวมากกว่า แถมยังช่วยเรื่องสิวด้วยค่ะ หลังใช้ไปสักพักสิวที่เคยมีอยู่ก็หลุดออกไป  แต่ยังไงก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยคะ  วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า  
พิกัด Peurri และ Acne-Aid : Watsons และร้านยาหรือร้านค้าชั้นนำ