ที่สุดของปี 2020 ใช้ดีจนต้องซื้อตุนไม่หยุด!!

40 8

วันเวลาผ่านไปไวมากกกก เผลอแป๊ปเดียวสิ้นปีแล้ว สำหรับใครที่เริ่มมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว มีรอยดำรอยแดง แถมแพ้ง่ายสุดๆวันนี้หยกจะมาบอกต่อสิ่งที่ดีให้กับทุกคนว่าหลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วนั้นมันดีจนน้ำตาจิไหล ดีมากจนรู้สึกว่านอกจากของที่ใช้ประจำยังมีสิ่งอื่นที่ดีขนาดนี้อีกหรอ มาเริ่มกันดีกว่าว่าของดีมีอะไรบ้างง



ใน 1 วันนั้น เราจะทาลิปสติกตลอดทั้งวัน มีปากแห้งบ้าง เป็นขุยบ้าง มาค่ะ มาดูตัวช่วยเรื่องปากที่กว่าค่ะ
1. Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm
ไซส์จิ๋วพกพาง่ายเชียว(มีไซส์กระปุกใหญ่ด้วยนะ) คุณภาพนี้เต็มแม็กซ์มากเลยนะ ทาปากได้ ทาขอศอกได้ ทามือแห้งๆ นี้มันสารพัดบาล์มชัดๆเลย พอกก่อนนอนคือดีมาก
2. EUCERIN AQUAPHOR SOS LIP CARE
 ตัวนี้ได้มาเพราะว่าบาล์มตัวแรกของยูเซอรีนที่เคยใช้ประจำเลย พอมีลิปบาล์มออกมาจึงได้ทำการซื้อและทดลองใช้ในทันที และก็ไม่ผิดหวังกับน้องเลย เพราะน้องใช้ดี พาพาง่ายประหยัดพื้นที่ด้วย

3. Jung Saem Mool Essential Tinted Lip Glow

เป็นลิปที่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเหมือนใช้ดิออร์เลย ทาแล้วชไม่แห้งเป็นขุย มีสีทำให้ปากไม่ดูจืดแถมยังบำรุงให้ปากไม่แห้งด้วยทาแล้วมีสีแดงระเรือๆแบบสาวสุขภาพเลยจ้า

4. Aesop Rosehip Seed Lip Cream

 อยากถามตัวเองว่าไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมถึงไม่เคยลองตัวนี้ ที่สุดของปากนิ่มเลยคุณ พอกก่อนนอนตื่นมากคือนุ่มนิ่มไปเลย ทาแล้วไม่เหนียวเนอะหนะ ทาแล้วอยู่ได้ทั้งวันวัน ข้อเสียมีอย่างเดียวคือแพงและหมดเร็ว (ร้องไห้หนักมาก)

การมาส์คหน้าเป็นอะไรที่สำคัญกับผิวมาก อาทิตย์นึงเราควรจะมาส์กหน้าสัก 2 ครั้งและนี้คือผู้เข้ารอบมีทั้งหมดค่า
1. Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
ชอบตรงความเป็นสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ความนวัตกรรมตั่งต่าง ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก พวกรอยสิว สิวอุดตันคือเอาอยู่สุด ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เคยรีวิวตัวนี้หลายรอบแล้วมันดีมากจริงๆใช้หมดไปหลายซองจนรู้สึกว่ามันยังคงอยู่ในรายการที่ชื่นชอบเสมอจริงๆ
 2. Huxley Secret of Sahara Sleep Mask : Good Night

 ผิวมันขาดน้ำ ตัวนี้เอาอยู่เลยค่ะวันไหนที่แต่งหน้าไม่ติด หน้าเป็นขุย น้องคนนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมาก ใช้จนหมดไปเลยทีเดียว ตัวมาส์คมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบอโรม่า เหมือนอยู่ในสปาเลยค่ะคุณ ทาไว้ก่อนนอนตื่นหน้าฟูๆนุ่มๆกันเลยทีเดียวเชียว

 3. Huxley MASK ; GLOW AND BRIGHTNESS

 น้องคนนี้เป็นไบร์ทเทนนิ่งมาส์ค ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชอบตรงที่ก่อนใช้นั้นต้องรูดตัวเนื้อมาส์คจากด้านล่างขึ้นข้างบน พอผสมแล้วเนื้อมาส์คจะเป็นสีน้ำนม หลังใช้มาได้ 2-3 กล่อง(1 กล่องมี 3 แผ่นนะจ๊ะ) รู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ขึ้นแท่นลูกรักไปอีกตัววว



ไม่ว่ายังไงก็ยังไม่นอกใจเธอ ใช้กี่ทีก็ยังต้องอยู่แท่นลูกรัก มีเอาไว้อุ่นใจ

 1. Paula’s Choice RESIST Daily Pore-Refining Treatment With 2% BHA  

 ความ BHA ใช้แล้วต้องทาครีมกันแดดเยอะๆนะจ๊ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอยแบบเบาๆ เรื่องรูขุมขน หลังใช้แล้วรู้สึกว่าตัวสิวอุดตัดลดลงเยอะเลย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำเหลวๆโปรดทาอย่างระมัดระวัง เคยเทใส่มือแล้วหกเต็มมือไปหมดดดดด

2. La Roche Posay EFFACLAR DUO (+)

 ของดีที่อยากแนะนำเช่นกัน หมดไปหลายหลอดแล้วกันน้องคนนี้ ช่วงใช้แรกรู้สึกได้เลยว่าสิวเยอะกว่าปกติ แต่พอหลังจากนั้นคือเนียนใสหายไปเลย ตัวนี้ช่วยลดรอยแดงจากสิว และช่วยลดการเกิดสิวซ้ำๆ ตัวนี้หยกใช้เฉพาะตอนที่เป็นสิวหนักๆ และเป็นตัวที่ต้องมีติดโต๊ะแป้งจริงๆ



คลีนซิ่งล้างหน้า เช็ดกี่ครั้งก็เอาออกกก

1. BIODERMA Sensibio H2O

 เป็นคลีนซิ่งในดวงใจของใครหลายคนแน่นอน ใช้ดีไม่แพ้ ไม่ตึง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็คเครื่องสำอางออกได้หมดจดไม่เหลือทิ้งไว้ในเห็น สูตรนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้และใช้ดีเลยนะ

 2. AINTEROL Himalayan Micellar Cleansing Water
 
สำหรับใครที่ไม่เคยลองใช้ตัวนี้ต้องไปซื้อมาลองแล้วค่ะ เพราะว่ามันคือถูกและดีที่แท้จริง น้องคนนี้บอกว่าตัวน้องเองเป็นคลีนซิ่งจากธรรมชาติ 100% และผ่านการทดสอบมาแล้วว่าอ่อนโยนกับผิว ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าเล็คเครื่องสำอางออกได้หมดจดจริงๆ แต่ไม่ยังรู้สึกแปลกๆกับกลิ่นเล็กน้อย ขออวยตัวนี้แบบแรงๆเลยว่าถูกและดีจริงๆค่ะ

1. Dii essence toner
เป็นได้ทั้งโทนเนอร์และน้ำตบเลยจ้า หลังใช้สัมผัสได้เลยว่าไม่แห้งไม่เอี๊ยดไม่ตึง ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีมากๆ มีกลิ่นหอมใช้แล้วรู้สึกสบายจมูกสุดๆ ตัวโทนเนอร์นั้นเป็นสีเหลืออ่อนๆในรู้ที่เห็นเป็นสีขาวนั้นคือ มันหมดค่า
 2. Simple Facial Soothing Facial Toner
 โทนเนอร์ถูกและดีเลยค่ะคุณ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว หลังเช็ดรู้สึกสดชื่นไม่แห้งตึง รู้สึกถึงความสะอาดบนในหน้า หลังเลเซอร์หน้ามาหยกใช้ตัวนี้เช็ดหน้าก็คือเริศเลอมาก ไม่แสบไม่แพ้ ราคาเบาหวิววว

หมดกันไปแล้วกับของส่งท้ายสิ้นปี 2020 ทุกตัวนี้ลองใช้จนหมดแล้วรู้สึกว่าต้องมาแชร์ต่อให้ทุกคนได้ลอง ราคาสินค้าส่วนมากไม่เกิน 1000 และได้ผลกับใบหน้ามากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์อยู่ ก็อยากให้น้องสกินแคร์ในกระทู้นี้ตรงใจกับทุกคนนะคะ  


Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE