SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

48 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวคือSENKA Perfect Whip Acne Care สูตรสำหรับคนเป็นสิว หลอดสีเขียว วิปโฟมเจ้าดังจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมหนา เนียมนุ่ม ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาดใส

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสีเขียวหม่นอ่อนๆ เนื้อเนียนละเอียด วิปโฟมเยอะ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะล้างหน้า มาพร้อมแพคเกจเป็นหลอดสีเขียว เป็นสีที่สบายตา ตัวหลอดจะนิ่มๆไม่แข็ง ทำให้บีบใช้งานสะดวก

เราประทับใจตั้งแต่ได้ใช้โฟม SENKA Perfect Whip Acne Care ครั้งแรก วิปโฟมเยอะมากๆ ช่วยลดการเสียดสีระหว่างผิวกับมือ สิวจางลง หัวสิวของเราแห้งขึ้น อีกทั้งหน้าของเรายังใสขึ้นจริงๆ เราชอบกลิ่นหอมของโฟมเซนกะ ทำให้เราสดชื่นทุกครั้งที่ได้ใช้ ฟินผุดๆไปเลย 555 แล้วยิ่งหิ้วมาจากญี่ปุ่นราคาแค่หลักร้อยถูกอ่ะ อันนี้เราให้คะแนะเต็มไม่มีหัก เพราะของเขาดีจริงๆ เราใช้มาแค่1สัปดาห์ เห็นผลเลย แต่ถ้าอยากให้ได้ผลดีต้องใช้ต่อเนื่องภายใน4สัปดาห์ แถมยังหาซื้อง่ายได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ถ้าหมดหลอดนี้เราจะไปสอยมาใช้อีกแน่ค่ะ
​*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยนะค่ะ


Angsanaporn

Angsanaporn

สวัสดีเราเป็นชวนสวนค่ะ อายุ32ปีกว่าๆค่ะ งานอดิเดกชอบตากแดดเป็นประจำค่ะ อิอิ เรามีปัญหาหน้ามันมีสิว หน้าไม่ใสค่ะ หน้าเป็นฝ้า กะ ใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ได้ผลค่ะ พอใช้ครีมตัวไหนที่เห็นผลช้าก็จะไม่ใช้ เราเลิกใช้ครีมมาจะได้ซักเกือบ7ปีแล้วค่ะ. เพราะเป็นคนไม่ชอบแต่งตัว. ตอนนี้อยากหันมาดูแลตัวเอง ถึงจะไม่สวย ขอแค่โดนใจก็พอค่ะ อิอิ

FULL PROFILE