แป้งปังหลักสิบ เบลอผิวสวยไม่พึ่งฟิลเตอร์!

50 11

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับพั้นช์กันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์มากับไอเท็มที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ ไอเท็มที่ขายดิบขายดีและตามหายากมาก และไอเท็มนั้นก็คือ Pond’s Blurring Filler Translucent Powder นั่นเอง! ซึ่งวันนี้พั้นช์จะมาทดสอบให้ทุกๆคน ดูไปพร้อมๆ กันว่า น้องเขาจะเบลอผิวของเราให้เนียนกริบ โดยไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์จริงรึเปล่า

แถ่น แทน แท้นนนและนี่คือแป้งพอนด์ส สีทองตัวใหม่ ที่พั้นช์ได้เกริ่นไปในตอนต้น สูตรนี้ออกมาเป็นแพคเกจสีทอง ดูเลอค่ามากขึ้นกว่าสูตรอื่นๆ ซึ่งความพิเศษของตัวนี้ที่พั้นช์ต้องไปสอยน้องเขามารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันนั้น ก็คือน้องเขาจะทำหน้าที่เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่จะช่วยในการเบลอรูขุมขน ให้ผิวเราดูเรียบเนียนขึ้น ในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น! ซึ่งเหมาะกับนักเรียน นักศึกษา มากๆ ในราคาย่อมเยาว์ขนาดนี้ 

ในส่วนของตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ ก็จะมาในรูปแบบฝุ่น ที่ดูละเอียดกว่าหลายๆ สูตรที่พั้นช์เคยใช้ เนื้อแป้งนุ่ม มองเผินๆ มีความคล้ายๆ แป้งโปร่งแสงของเค้าน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว กลิ่นหอมอ่อนๆ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะชอบ รวมถึงพั้นช์ด้วย หลังจากที่ได้ลองทาวนๆ ลงบนแขน ก็พบว่า โปร่งแสงจริง เหมือนไม่ได้ทา แต่ยังดูมีความเนียนมากขึ้น น่าจะใช้ได้กับทุกสีผิวเหมือนที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ เดี๋ยวเราไปลองใช้ลงบนใบหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้แปรงปัดแป้งพอนด์สลงบนหน้าที่แต่งเหมือนปกติทุกวันของพั้นช์แล้ว ทุกค๊นนนนน! คือน้องเบลอรูขุมขนพั้นช์ได้ดีมาก อันนี้ตกใจจริงๆ เพราะหลังจากที่ใช้ ความรู้สึกคือเบา เหมือนไม่ได้ทาอะไร ไม่หนักหน้า รองพื้นไม่เปลี่ยนสี แต่กลับเบลนด์เข้ากันได้ดี ยิ่งพอผ่านไปสักพัก ชัดเลยตรงที่ หน้าพั้นช์ไม่มันเท่าปกติ เนื่องจากพั้นช์เป็นคนผิวผสม และมันบริเวณทรีโซน แต่เอาอยู่จริงๆ ตัวนี้ ผลลัพธ์เกินราคาแบบไปมากๆ อันนี้ยอมรับเลย

สรุปเลยก็คือ ให้สิบผ่านไปเลยกับแป้งพอนด์สตัวใหม่ตัวนี้ สำหรับใครที่อยากไปหาซื้อมาลองกัน สามารถซื้อตามกันได้ที่ เซเว่น หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป วัตสัน แอบบอกว่าหมดบ่อยมาก ตัวพั้นช์เองก็หาอยู่นานเหมือนกัน ต้องรีบไปตำกันแล้วนะคะ ก่อนของจะขาดตลาด 555 สำหรับวันนี้รีวิวให้อย่างหนำใจกันแล้ว หวังว่าหลายๆ คนจะชอบ และนำไปประกอบการตัดสินใจกันได้นะคะ สำหรับวันน้พั้นช์ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ บ๊ายบายยย


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE