พาชมเคาน์เตอร์เปิดใหม่ใจกลางเมือง กับ The history Of Whoo ในห้าง Siam Paragon

69 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ได้รับเชิญมางาน Grand Opening ของ The history Of Whoo ที่ Siam Paragon ซึ่งเค้าทำเคาน์เตอร์รีโนเวทใหม่ทั้งหมด เป็นโทนสีดำทอง ให้ออกมาดูสวยงามหรูหรา พื้นที่กว้างกว่าเดิม มีสกินแคร์และเครื่องสำอางให้ได้ทดลองครบทุกไลน์ โดย Shop ตั้งอยู่ตรงกลางเด่นภายใน Beauty Hall ชั้น M เดินเข้ามาก็มองเห็นได้ง่ายสะดุดตามาก

เคาน์เตอร์ใหม่ถ้ามองไปตรงกลางก็จะเจอ Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition ตั้งโชว์อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของปี2020 โดยกล่องทำขึ้นมาโดยช่างฝีมือของเกาหลี จะเป็นการตอกด้ายทองลงบนกล่องอย่างสวยงามและประณีต อยากรู้ว่าสวยแค่ไหนสามารถแวะไปได้เลย เค้ามีจัดโชว์ให้ชมได้ครับ ส่วนราคาตัวนี้ก็ 1,059,000 บาท

มาถึงน้ำหอมจาก The history of Whoo ที่ออกแบบตัวขวดออกมาได้สวยสีสันสดใส และทำกลิ่นออกมาถึง3 กลิ่นให้ความหอม3 แบบ3 อารมณ์เลยทีเดียว

•Eau de Parfum Floral (สีชมพู)

•Eau de Parfum Royal Peony (สีม่วง)

•Eau de Parfum Oriental Woody Musk (สีเหลือง)

ใครเป็นสายน้ำหอมไม่ควรพลาดต้องมาลองครับ

•ขยับมาใกล้ๆก็จะเจอสกินแคร์ในไลน์ของ Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating เป็นไลน์ รองลงมาจาก Hwanyu ซึ่งใส่ส่วนผสมที่ดีเยี่ยมจาก Dendrobium candidum Wallich ex Lindley กล้วยไม้ป่า โดยไลน์นี้เน้นการบำรุงผิวยกกระชับเก็บกรอบหน้า ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจ้นทำให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งเป็นไลน์ที่น่าสนใจเช่นกัน

•ส่วนโซนตามมุมอื่นๆก็จะมีสกินแคร์วางเรียงครบทุกไลน์ สามารถเลือกลองเลือกชมได้ตามที่เราชอบเลยครับ เป็นอันว่าเคาน์เตอร์ของ The history of Whoo ก็ได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ในสาขา Siam Paragon แล้วก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมสินค้า หรือสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ว่าตัวไหนที่เหมาะกับผิวของเรา เค้าจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับสกินแคร์ทั้งหมดของแบรนด์ The history of Whoo ครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE