ลองให้เเล้วครบทุกสูตรกับ Sunsilk Natural โฉมใหม่! ✨

50 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ก่อนอื่นขอขอบคุณทาง Sunsilk เเละ Jeban ที่ทำให้เรามีโอกาสได้ลองเเชมพูทุกสูตรครบทั้งไลน์เเบบนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียโอกาสเราเคยขอรีวิว เเชมพูสระผม 6 วันกับ 6 กลิ่นด้วย Sunsilk Natural สูตรใหม่ ? กันไปเล้ยย~

แชมพูใส Sunsilk Natural จากธรรมชาติปรับสูตรใหม่มาพร้อมกับเเพคเกจจิ้งสีสันน่ารักในขวดใสเเละฟองโฟมที่ละเอียดนุ่มมมมกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยให้การทำความล้ำลึกกว่าที่เคย!

เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนที่หนังศีรษะค่อนข้างมันเเต่ปลายผมเเห้งจากการทำสีผมค่ะ มีปัญหาผมร่วงมากวนใจตามประสาผู้หญิงผมยาว ปกติเราจะสระผมวันเว้นวันค่ะ บำรุงผมด้วยเเฮร์ มาส์กเเละใส่น้ำมันที่ปลายผม

?Almond & Honey Anti-Breakage ผมเเข็งเเรง ไม่เปราะขาดง่าย • อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของน้ำผึ้งที่เป็นที่ยอมรับเเละ Almond Oil ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเเละชีวิตชีวาให้เส้นผมที่ถูกทำร้าย
✅ เหมาะสำหรับผมที่เเห้งเสีย ไม่เงางามเเละเปราะบางขาดง่าย
?? กลิ่นหอมหวานๆ อบอุ่นๆเเบบรู้ว่ามีกลิ่นน้ำผึ้ง คนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำผึ้งก็สามารถใช้ได้เพราะกลิ่นน้ำผึ้งไม่เเรง ไม่ปวดหัวเเน่นอน
? หลังใช้รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นดีเลย เเต่เพียง 1 วันหนังศีรษะก็กลับมามันต้องสระผมใหม่เเล้วค่ะ

?Sakura & Raspberry Shine & Soft ผมนุ่มสวยเปล่งประกายตลอดวัน • อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกซากุระซึ่งสื่อถึงความงดงามเเละการบำรุงของชาวญี่ปุ่นเเละ Raspberry Seed Oil อุดมไปด้วยวิตามิน E เเละ Antioxidant ปกป้องผมจากการทำร้ายของรังสี UV ให้ผมนุ่มพริ้ว เปล่งประกายตลอดวัน
✅ เหมาะสำหรับผมกระด้าง ไร้ชีวิตชีวา ขาดความเงางามจากการทำร้ายโดยเเสงเเดด ความร้อนเเละรังสี UV
?? กลิ่นหวานเเบบฟรุ๊ตตี้ หอมอ่ะ กลิ่นไม่หวานเลี่ยนให้ความรู้สึกเหมือนสาวหวานเเต่ขี้เล่นดูมีชีวิตชีวา ตั้งเเต่ใช้มาเราชอบกลิ่นนี้ที่สุดเลย?
? หลังใช้รู้สึกว่าผมหอมดีเเล้วปลายผมก็ไม่เเห้งด้วย ส่วนผมเงาประกายมั้ยยังไม่เห็นผลจากการใช้เพียงครั้งเดียวนะคะ
?Bergamot & Butterfly Pea Anti-Hairfall ลดผมขาดหลุดร่วง 2 เท่าตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ • อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของมะกรูดที่มี Essential Oil เเละอัญชันที่มีสาร Antioxidants ซึ่งนอกจากจะทำความสะอาดเเละบำรุงเส้นผมเเล้วทำให้หนังศีรษะสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมถึง 2 เท่า
✅ เหมาะสำหรับผมขาดร่วงง่าย หนังศีรษะไม่เเข็งเเรง
?? กลิ่นออกเเนวสมุนไพรที่สุดในทั้งหมดเเต่ก็ไม่ถึงกับกลิ่นเเก่นะคะ คือมันหอมดีนะ ให้ความรู้สึกเเบบนุ่มลึกอ่ะ เเต่ตอนสระกลับให้กลิ่นที่นึกถึงน้ำมะนาวอัญชัญ ทำได้ไงอ่ะ งงมากเเต่สดชื่นดีค่ะ?
? หลังใช้รู้สึกว่าผมสะอาดดี ถ้าถามว่าลดผมขาดหลุดร่วงตั้งเเต่ครั้งเเรกเลยมั้งก็ต้องบอกว่าเรายังไม่เห็นผล ทั้งนี้เเบรนด์เคลมว่าเมื่อใช้คู่กับครีมนวมผมของเค้า เราไม่ได้ลองครีมนวดผมของเค้าเลยยังตอบในส่วนนี้ไม่ได้ค่ะ
?Aloe Vera & Mint Scalp Care ลดอาการคันพร้อมผมสวย หนังศีรษะเย็นสดชื่น • อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera ที่มีทั้งวิตามินเเละ Amino Acid เเละ Peppermint ซึ่งมีเมนทอลช่วยให้หนังศีรษะรู้สึกเย็นสดชื่น
✅ เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่ต้องการการปลอบประโลมอย่างอ่อนโยนเเละต้องการลดอาการคันเนื่องจากมีความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ที่สำคัญสูตรนี้ปราศจากซิลิโคนจึงวางใจได้ว่าจะไม่มีสารสะสมบนร่างกาย
?? ดมครั้งเเรกจะได้กลิ่นหอมของ Mint สดชื่น กลิ่นเมนทอลจะตามมาชัดขึ้นตอนที่เริ่มสระผม บางมุมก็ทำให้นึกถึงของหอมๆที่เราดมเเต่ก็ไม่ถึงขั้นยาหม่องนะคะ โดยรวมคือหอมไปในทางสดชื่นมากกว่า กลิ่นฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยทำให้นึกถึง Mojito
 ? รู้สึกว่าเค้าช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่นได้จริงเเบบพอดี ไม่เย็นเกินจนหนาวหรือเเสบหนังศีรษะ เหมาะกับวันที่ไปเจออากาศร้อนๆหรือเหงื่อออกมากๆ ใช้สูตรนี้คงสดชื่นน่าดู หลังจากที่สระผมเสร็จรู้สึกเบาสบายหนังศีรษะเเละเส้นผมมากๆ เราชอบที่เค้าไม่มีซิลิโคนด้วย ส่วนตัวเราคิดว่าสูตรนี้ทำให้ปลายผมของเราเเห้งกว่าสูตรอื่นๆ เเต่อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ใช้คู่กับครีมนวดผมของเค้าหรือเปล่า ถ้าเพื่อนๆคนไหนใช้เเชมพูเเละครีมนวดในไลน์นี้คู่กันรบกวนเเชร์หน่อยนะค้าว่าเจอปัญหาเดียวกันมั้ย?

? Watermelon & Mint Cooling Fresh ผมนุ่มสวย เย็นสบายหนังศีรษะ • อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นจากเเตงโม เเละเมนทอลจาก Peppermint ช่วยให้หนังศีรษะรู้สึกเย็นสดชื่นพร้อมผมพริ้วสวยเบาสบาย
✅ เหมาะสำหรับผมลีบเเบนระหว่างวันเเละผู้ที่กำลังมองหาไมเซลล่าเเชมพูเพื่อเติมความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ
 ?? กลิ่นบอกได้เลยว่าเเตงโมเเต้งโม้เเตงโม ได้กลิ่นเเล้วอยากกอนน้ำเเตงโมปั่นเลยค่ะ หอมมาก ถ้าดมกลิ่นอย่างเดียวยังไม่สระผมจะยังไม่รู้สึกถึงกลิ่น Mint ขนาดนั้น
? ตอนสระผมกลิ่นหอมเเตงโมอบอวลทั่วห้องน้ำ หอมมาก วามารถทำความสะอาดผมได้ดีเเต่ที่รู้สึกเเตกต่างจากสูตรอื่นคือเราว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมเเละหนังศีรษะดีกว่าสูตรอื่น ชอบเค้าตรงที่ผมรู้สึกสะอาดเเต่นิ่มเเละเอี้ยดน้อยที่สุดไม่รู้ว่าเป็นเพราะเค้าคือสูตรไมเซลล่าด้วยหรือเปล่า พอถอดผ้าพันผมออกมากลิ่นฟุ้งกระจายติดผมดีมากกว่าสูตรอื่นๆ เเต่! เรื่องความเย็นที่หนังศีรษะเราเเทบไม่รู้สึกเลย กลับคิดว่สูตร Aloe Vera & Mint Scalp Care ให้ความเย็นสดชื่นได้ดีกว่าด้วยซ้ำ
? Coconut Hydration ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม • อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นพร้อมทั้งยังมีวิตามินเเละเเร่ธาตุ ทำให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้นเเละไม่ลีบเเบน
✅ เหมาะสำหรับผมลีบเเบน ชี้ฟูเเละไม่มีน้ำหนัก
??กลิ่นหอมมะพร้าวคือมะพร้าวเลยเเต่ไม่เลี่ยน เหมือนมีกลิ่นฟรุ๊ตตี้มาตัดนิดนึงไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า รู้สึกถึงสาวหวานซ่อนเปรี้ยว
? หลังใช้รู้สึกว่าผมนุ่ม ชุ่มชื้นดีอย่างที่เคลมไว้เเต่กลิ่นติดไม่ทนขนาดนั้น
prangreview สรุปให้ฟัง ??

ส่วนตัวเเล้วเราถูกใจสูตร Watermelon & Mint Cooling Fresh ผมนุ่มสวย เย็นสบายหนังศีรษะ ที่สุดเพราะกลิ่นหอมติดทนที่สุดเเละสบายหนังศีรษะมากๆเเม้จะไม่เย็นอย่างที่เคลมไว้เเต่ก็ไม่เป็นไร ทุกสูตรที่ลองใช้ไม่ได้ทำให้หนังศีรษะเรามันช้าลงนะคะ สำหรับเราประมาณ 1 วันก็เริ่มเห็นความมันกลับมาบ้างเเล้วค่ะ

โดยรวมขอคอนเฟิร์มเลยว่าทุกสูตรฟองนุ่มละมุนมากจริงๆ หลังสระผมเเล้วรู้สึกว่าสะอาดเเต่ไม่เอี้ยด เบาสบายหนังศีรษะเเละเส้นผมมากๆ ทุกกลิ่นหอมหมดเลย เเชมพูเนื้อใสเเละเเพคเกจจิ้งใหม่ทำให้เรารู้สึกอยากหยิบเค้ามาใช้บ่อยๆ เราว่าถ้าได้ใช้คู่กับครีมนวดผมไลน์เดียวกันน่าจะยิ่งปังกว่านี้เเน่นอน ทุกคนที่ไปตำตามกันก็อย่าลืมพาน้องกลับบ้านเป็นคู่นะคะ??  

หวังว่ารีวิวของเราจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่มีสภาพผมเเละหนังศีรษะคล้ายๆกันนะคะ เพื่อนๆที่ใช้ Sunsilk Natural อยู่เเล้วประทับใจสูตรไหนที่สุดคอมเม้นท์มาเม้ามอยกันนะคะ ?


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE