แชร์ไอเท็มเจลล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิวผิวแห้งและแพ้ง่าย

46 10

สวัสดีค่ะสาวๆบ้านจีบัน กลับมาอีกแล้วกับกระทู้ลองใช้

ช่วงนี้จะวนๆอยู่ไม่กี่อย่างจริง และทุกอย่างล้วนใช้เพื่อกู้สิวทั้งนั้น!!

ใช่ค่ะช่วงนี้กุ้งรับประทานยาตัวนึงแล้วผลข้างเคียงคือสิวขึ้นหนักมาก

ซึ่งเป็นในช่วงแรกๆ ที่ร่างกายเพิ่งรับยาเท่านั้นค่ะ

รอร่างกายชินกับยาก็จะหายไปเอง แต่โอ้ยยยยย เหนื่อยมากเลยค่ะ

การรักษาสิวและรอยดำ รอยแดงต่างๆ ช่างใช้เวลาจริงๆ

วันนี้มาแชร์เจลล้างหน้า 2 ตัวที่ลองแล้วรู้สึกว่าสองตัวนี้อ่อนโยนต่อสิวสุดละ

มาลองดูกันค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง

     Acne Aid Gentle Cleanser    

-------------------------------------------

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Acne Aid

          ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวแห้งบอบบางแพ้ง่าย และผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดความมันอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ผลิตจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป ใช้ได้แม้ผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มีมอยเจอร์ไรเซอร์ ทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบบางๆ ที่ผิวหน้า และลดการระเหยของน้ำได้ดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากล้างความมันส่วนเกินยังมีค่า pH Balance ไม่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากสารสบู่ ช่วยปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน รักษาของผิวและคืนชุ่มชื้นให้แก่ผิว
 

ความรู้สึกหลังใช้ Acne Aid

         ตัวนี้สามีใช้อยู่ค่ะ เค้าไม่เป็นสิวเลย ช่วงที่กุ้งเป็นสิวก็เลยเอาของเค้ามาลองใช้ ตัวนี้ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิวดี ตรงสิวอักเสบๆ ไม่แสบ ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง แต่สำหรับกุ้งรู้สึกว่าสิวอักเสบแห้งช้า ไปนิด รอยแดงไม่ค่อยลด เนื้อโฟมล้างหน้าหน้าเป็นสีขาวขุ่น ฟิลเหมือนสบู่ ฟองไม่เยอะ แต่ถูไปนานๆพอน้ำเริ่มแห้งมันจะแห้งๆค่ะ ก็คือล้างได้พักนึงแต่ไม่เน้นถูนาน หลังล้างผิวลื่นๆอยู่ กุ้งมองว่าตัวนี้อ่อนโยนต้องใช้เวลาสักพักหรือนานๆเลยในการใช้ ใครที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ลองใช้อะไรใหม่ๆก็แพ้ ถือว่าตัวนี้กุ้งแนะนำนะคะ เบาดี แต่อาจจะเห็นผลช้านิดนึง ไม่ทันใจ แต่ในระยะยาวน่าจะดีค่ะ ตัวนี้ที่วัตสันขายอยู่ 169 บาท / 100 มล คุณภาพ ราคา ปริมาณถือว่าไม่แรงเกินไป ให้คะแนนที่ 4/5

     Peurri clear all acner cleanser    

------------------------------------------------------------------

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ PEURRi

          เวชสำอางเจลล้างจากแบรนด์ เพียวรี ช่วยปรับสมดุลผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ร่วมกับการรักษาสิวทางการแพทย์ได้ทุกชนิด ช่วยกำจัดทุกสิ่งสกปรกบนรูขุมขนและควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมทั้งลดการสะสมของเชื้อ P. Acne เจลล้างหน้ามีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นช่วย จาก Vitamin B5 ให้ผิวชุ่มชื้น หลังใช้ไม่แห้งตึงพร้อมช่วยลดโอกาสการทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิว คลีนเซอร์ ช่วยเผยหัวสิวหลุดออกมาเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ในบริเวณซ้ำๆ โดยตัวยาในเนื้อเจลจะช่วยเสริมสร้างเกราะปราการผิวให้แข็งแรงและออกฤกธิ์ตอนล้าง เจลล้างหน้าปราศจากสารสบู่ และ SLS สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวหนัง
วิธีใช้เจลล้างหน้า
  1. บีบเนื้อเจลปริมาณ 1 เหรียญสิบ 
  2. นวดเป็นวงกลมตามแนวรูขุมขน 1 นาที เนื้อยาจะออกฤทธิ์ช่วยควบคุมความมันพร้อมฆ่าเชื้อสิว 

ความรู้สึกหลังใช้

----------------------------------------------------
            ตัวนี้ลองเพราะใช้เจลแต้มสิวยี่ห้อนี้อยู่แล้ว และเจลแต้มสิวคือใช้ดีมากๆ เลยเอาเจลล้างหน้ามาลองใช้คู่กัน อย่างที่หลายคนรู้ว่าแบรนด์นี้เป็นน้องใหม่ของแบรนด์เพียวริก้ารส์ ที่ลดรอยดำรอยแดง รอยแผลเป็นดีๆมากๆ ตัวนี้กุ้งลองใช้ต่อจาก Acne Aid สีฟ้าตัวบน เท่าที่ลองใช้เห็นได้ชัดว่ารอยแดงจางไว รู้สึกว่าตัวนี้ถูกกับผิวหน้าเรามากกว่า อาจจะด้วยชอบใช้พวกเจลนวดหน้า ตัวนี้ก็คล้ายๆกัน เวลาล้างเราสามารถนวดนานๆยาวๆได้เลย นอกจากตัวยาจะออกฤทธิ์ตอนเราล้างแล้ว เวลาเรานวดหน้าหัวสิว สิวเสี้ยนหลุดก็หลุดออกไปตอนล้าง

           ตัวนี้หลังล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง สิวอักเสบจะแห้งไวทันใจกว่าตัวแรกนิดนึง ใครเป็นสิวอักเสบใช้เจลล้างหน้าคู่กับเจลแต้มสิวเพียวรีของเค้าได้เลย ยุบไวมากๆ สำหรับตัวนี้ใครที่สิวเยอะๆ มีรอยแดงอักเสบมากๆ แนะนำเลย ตัวนี้มีขายที่วัตสัน ในราคา 229 บาท / 100 มล ในด้านของราคา ปริมาณ คุณภาพเทียบกันแล้วให้ 5/5


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE