ลองครั้งแรกกับ Dior Lip Glow สี Rosewood ที่ใครๆก็ถามหา!!

54 13
ว้าวซ่าาา วันนี้ขอมาเห่อลิปดิออร์ที่หลายๆคนก็น่าจะมีกันไปเป็นสิบแท่งแล้ว แต่ทางเราเพิ่งจะได้มีกับเค้าแท่งแรกเองค่าาาาา ตื่นเต้นดีใจมาก เพราะสีที่สั่งไปรอของนานสุดๆไปเลย แต่ในที่สุดก็ได้มาค่ะ!
DIOR LIP GLOW
ลิปบำรุงตัวดังของดิออร์ที่ใครๆต่างก็พากันหลงรัก และต้องมีติดบ้านไว้คนละแท่งสองแท่ง เนื้อลิปบาล์มที่เน้นความชุ่มชื้น บำรุง แต่ยังให้สีที่ดูธรรมชาติ เค้ามีด้วยกันหลายสี แต่วันนี้ที่เรามีคือ Rosewood สีที่เป็นกระแสหนักมากเพราะสวอชจากฝั่งจีนค่ะ
ตอนได้มาก็รู้สึกว่า เอ๊ะ สีไม่เห็นเหมือนในสวอชจีนเลย 55555 แต่ก็สีเค้าสวยอยู่นะคะ ถึงจะไม่ตรงแต่มีความชมพูตุ่นๆ เนื้อลิปดูดีสีสวย มากับด้ามเงินและปลอกสีชมพูเอกลักษณ์ของดิออร์ค่ะ
012 ROSEWOOD
สีชมพูที่ดูตุ่นเล็กๆ
เนื้อหลังจากทางแล้วดูฉ่ำวาวมากค่ะ
สวอชที่ฝ่ามือกันดีกว่า ขอบอกเลยว่าสีเค้าออกชมพูชัดมากนะคะแม้ว่าจะวนทาไม่กี่รอบ เป็นสีชมพูที่สดใส สวยน่ารักม๊ากกกก เนื้อมีความชุ่มชื้นดี ดูโกลวๆ สีละมุน เนื้อละลายสม่ำเสมอ ไม่มีคราบเล็กๆหรือขุยใดใด
ลองสวอชที่ริมฝีปากแล้วก็พบว่าช่วยทำให้สีพื้นปากดูอมชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แม้เราจะมีขอบๆปากที่คล้ำก็ยังสามารถทาแล้วทำให้ดูดีขึ้นได้ ปากจุบุมากเลยล่ะค่ะ
พอทาออกมาแล้วก็ไม่ได้ดูเวอร์เกิน เป็นสีที่ใช้ได้จริง ละมุน สวยมากค่า
สำหรับความพอใจก็ให้ได้เต็มสิบนะคะ เนื้อเบาสบายทาง่ายเลยสำหรับลิปบำรุงที่ใช้ทาออกนอกบ้านได้แบบสวยๆ ใครกำลังมองๆอยู่ ก็เชียร์นะคะ มีสักแท่งก็ดีน้าา


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE