🌼 KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free " คีลส์ โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ✨💛

53 9
WITH <strong>KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

✨ สวัสดีค่ะ วันนี้ กีกี้ มีเคล็ดไม่ลับ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา เครื่องสำอาง หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และดูแลผิวไปในตัวด้วย ซึ่งขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ที่จะเริ่มสู่การบำรุง นั่นก็คือ ผิวหน้าที่ได้รับการทำความสะอาดอย่างถูกต้อง และ ตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ โทนเนอร์ และตัวที่กีกี้ได้ลองใช้แล้วรู้สึกดีและเข้ากับผิวของกีกี้นั่นก็คือ


 " KIEHL’S 

Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 


คีลส์ โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ Calendula Herb Extract Alcohol - Free Toner เดี๋ยวเราไปดูกันว่า มีส่วนผสมหรือส่วนประกอบ อะไรบ้างที่ใส่ลงไป ทำไมถึงได้ใช้ดีมากขนาดนี้ ♥️

ขอบอกก่อนว่า กี้เป็นคนผิวแพ้ง่าย และหน้าค่อนข้างมัน ช่วง T-Zone แต่ทางแบรนด์เค้าเครมมาว่า สามารถใช้ได้ ตั้งแต่ ผิวธรรมดา ถึง ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย ซึ่งในส่วนประกอบเด่นๆที่หยิบขวดมาดูแล้วเห็นเด่นชัดเลย เหมือนกลีบดอกไม้เล็กๆอยู่ข้างในเต็มขวด นั่นก็คือ กลีบดอกคาเลนดูล่า หรือ ดอกดอกดาวเรือง สุดยอดนวัตกรรมที่ได้ส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่า นั่นเอง 

ทำไมเราถึงต้องใช้โทนเนอร์


 1. หลังจากที่เราล้างหน้าแล้วนั้นผิวของเราจะสูญเสียความชุ่มชื้น โทนเนอร์จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวของเรา


2. โทนเนอร์จะช่วยให้ผิวของเรา รูขุมขนเล็กลง และเปิดผิวให้ได้รับการบำรุงขั้นตอนต่อไปได้อย่างล้ำลึก


3. ช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดขึ้นอีกขั้น ก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงอื่นๆ เพราะการล้างหน้าอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอในขั้นตอนทำความสะอาด ขั้นตอนแรก 


 4. โทนเนอร์ที่ดี ต้องไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะจะไม่ทำร้ายผิว และ ไม่ก่อการระคายเคืองซึ่ง KIEHL’S Calendula Herbal Extract เป็นสูตร Alcohol-Free 

STEP

: วิธีการใช้ ??‍♀️

1. หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี นำมาเช็ดทั่วบริเวณผิวหน้าเบาๆ จนรู้สึกว่าผิวสะอาดและหมดจดทั่วทุกมุม 2. ลงครีมบำรุงขั้นตอนต่อไป ได้ตามปกติ

 ความรู้สึกหลังจากที่ใช้


 เห็นได้ชัดเลยว่าผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้ รูขุมขนที่จมูกดูเล็กลง ผิวกระชับขึ้น และยังช่วยให้สิวผด หรือ สิวลดการอักเสบลงได้ด้วย หน้าใสขึ้น 1 ระดับหลังใช้ทันที ถือว่าประสบความสำเร็จที่ได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ ให้ผ่านเลยค่ะ ดีจริงๆ 

วางจำหน่าย ที่ Kiehl's Shop หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ขนาด 250 ml ราคา 1,500 บาท 


 เป็นโทนเนอร์ ขายดีอันดับ 1 ของประเทศไทย 


Charmmy.kekie

Charmmy.kekie

สวัสดีค่า ชื่อ กีกี้ นะคะ รีวิวทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ใช้ ที่ได้ไป บอกเลย ปังทุกอย่าง ที่นำมาบอกต่อ อิอิ :)

IG : Charmmy.kekie
FB : Kekie Chalun

💚💛🧡❤️💙💜💗

FULL PROFILE