โทนเนอร์คนเป็นสิวต้องลอง!

48 5

         สวัสดีคะ วันนี้จะมาแนะนำโทนเนอร์ตัวเด็ดตัวดัง ต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วแบมไม่ค่อยใช้โทนเนอร์อยู่แล้ว แต่พอวันนึงรู้สึกว่าทำไมสิวผด สิวอุดตันยังขึ้นอยู่ก็เลยลองศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการใช้โทนเนอร์จนได้มาเจอตัวนี้เป็นของแบนด์ KIEHL’S  Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner เป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 ของประเทศไทยเลยนะ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวอักเสบ ผดผื่นคัน ผิวไม่แข็งแรง รูขุมขนกว้าง Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner จะประกอบไปด้วยกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เก็บด้วยมือ สูตรนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและเป็นสุดยอดนวัตกรรมส่วนผสมของดอกคาเลนดูล่าที่จะมอบความชุ่มชื้น ความสดชื่นและความสบายให้กับผิวทันทีหลังที่ใช้ แถมยังช่วยปลอมประโลมผิว รอยสิวแลดูจางลง ปลุกผิวโทรมให้ผิวปังใน7วัน

ขั้นตอนการใช้โทนเนอร์
1.หลังล้างหน้าเสร็จ ซับหน้าให้แห้งจากนั้นหยอดโทนเนอร์ลงบนสำลีแบบพอประมาณ

2.นำมาเช็ดผิวหน้าตามแนวรูขุมขนได้เลย
3.จากนั้นลงเซรั่มหรือครีมบำรุงได้ตามปกติเลยคะ 

ความรู้สึกหลังใช้^^

           รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงมากขึ้น พวกสิวผด ผื่นคันลดลง รูขุมขนกระชับโดยรวมโอเคคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆสักตัว ต้องตัวนี้เลยคะ  Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ถือว่าเป็นตัวที่ดังและคนใช้เยอะพอสมควร ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ปริมาณ 50ml. ราคา 1,500 บาท ราคาจับต้องได้ไม่สูงเกินไปคะ แบมอยากให้ทุกคนได้ลองตัวนี้คือลูกรักมากเช็ดหน้าสะอาด ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมดอกดาวเรืองอ่อนโยนธรรมชาติสุดๆ ต้องจัดแล้วน้า

#KiehlsCalendula #KiehlsThailand #โทนเนอร์ #รีวิว


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE