รีวิวสครับกลิ่นที่ชอบจาก TREE HUT

61 12

ฮัลโหลว~~ สวัสดีค่า วันนี้น้ำก็จะมาป้ายยาแรงๆกันอีกแล้วกับไอเทมที่น้ำชอบอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือ SCRUB ขอเกริ่นนิดนึงว่าปกติเองเป็นคนที่ชอบสคลีบผิวมาก ๆ อาทิตย์นึงก็ต้องสคลับผิวแล้วอย่างน้อย 2 วันเหตุผลที่ชอบสคลับผิวบอกก่อนว่าพื้นผิวน้ำเองคือผิวแห้ง พอสครับผิวน้ำก็จะรู้สึกว่าผิวของน้ำดูชุ่มชื่นขึ้น แถมผิวก็ดูสุขภาพดีผิวดูไบร์ท บริ้ง ๆ หลังสครับนั้นก็เลยเป็นเหตุที่น้ำชอบสครับผิว

TREE HUT เป็นอีกแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมที่เป็นออแกนิคแท้ 100% ที่มาจากธรรมชาติและตัวสครับของเค้าก็เช่นกันที่น้ำหยิบมาทั้งสามสูตรของเค้าสกัดมาจากธรรมชาติแท้ ๆ โดยสครับของเค้าทั้งสามตัวเป็นสครับน้ำตาลเนื้อละเอียดทั้งสามตัวเลย 

TREE HUT SHEA SUGAR SCR

MATCHA & MOJIT

น้ำขอโหวตให้เป็นกลิ่นที่น้ำชอบมากที่สุดในบรรดาทั้งสามสูตร สูตรนี้นางมีส่วนผสมที่สกัดมาจากชาเขียว บาล์มมิ้นท์ และไลม์ ที่ช่วยในเรื่องของทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย กลิ่นคือหอม Matcha Mojito มาก ๆ  เวลาสครับถูๆตัวกลิ่นมันทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนกำลังทำสปาในร้านอยู่เลย  

เนื้อสครับของเค้าจะเป็นสีเขียวของชาเขียวและแอบมีเมล็ดของเชียบัตเตอร์อยู่ด้วย ซึ่ง Certified Organic Shea Butter ก็มีวิตามิน E ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นผิวไม่แห้งตึง นอกจากนั้นก็ยังมี สารสกัดธรรมชาติอีก 6 ชนิด Evening Primrose, Safflower Seed, Sweet Almond, Avocado, Orange และ Macadamia Oil ที่ช่วยบำรุงผิว  

TREE HUT SHEA SUGAR SCR

MARULA & JAMIN


สำหรับสูตรนี้กลิ่นก็ดีมีความหอมจากดอกจัสมินอ่อนๆ หอมแบบเหมือนกำลังจิบชาพร้อมกับสครับผิวเลยจ้า สูตรนี้จะมี Marula Oil ที่ช่วยค้านอนุมูลอิสระ และผลัดเซลล์ผิวเสีย   

เนื้อสครับจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ เม็ดสครับก็มาจากน้ำตาลเช่นเคยไม่บาดผิว สูตรนี้นางช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวและปรับสมดุลผิวทำให้ผิวชุ่มชื่นผิวดูสุขภาพดี น้ำว่าสูตรนี้คนที่ชอบกลิ่นของจัสมินต้องหลงรักแน่ๆ และนอกจากนั้นนางก็มี สารสกัดธรรมชาติอีก 6 ชนิด Evening Primrose, Safflower Seed, Sweet Almond, Avocado, Orange และ Macadamia Oil ที่ช่วยบำรุงผิวเช่นกันจ้า

TREE HUT LEMON BLUEBERRY TA

SHEA SUGAR SCRB


เป็นอีกสูตรที่น้ำชอบในเรื่องของผิวสัมผัสหลังสครับผิวนางมีส่วนผสมของวนิลา น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันผิวเลมอนซึ่งน้ำเองเป็นคนที่ผิวแห้งมากพอสครับสูตรนี้ไปบอกเลยผิวดูเปร่งปรั่งชุ่มชื่นขึ้นเลย  

สูตรนี้สีจะเป็นสีขาวมีกลิ่นของมะพร้าวและเลมอนอ่อนๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าสองกลิ่นนี้จะเข้ากันได้แต่พอดมจริง ๆคือ หอมละมุนมาก ๆ และนอกจากนั้นก็ยังมี น้ำมันสกัดธรรมชาติอีก 3 ชนิด อย่าง Safflower Seed, Sweet Almond และ Avocado Oil ที่ช่วยบำรุงผิว

จากทั้งสามสูตรส่วนตัวที่น้ำได้ลองใช้ ส่วนตัวน้ำชอบสูตร TREE HUT SHEA SUGAR SCRUB MATCHA & MOJITO เพราะด้วยกลิ่นที่น้ำรู้สึกว่ามันมีความซัมเมอร์ฤดูร้อนหอมๆดี แถมกลิ่นก็แปลกใหม่สำหรับน้ำด้วยในกลิ่นนี้ ดมแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายแลมสูตรนางยังช่วยในเรื่องความกระจ่างใสอีกน้ำเลยให้ใจไปสำรับสูตรนี้

มาพูดเรื่องเนื้อสัมผัสกับผลหลังจากสครับน้ำรู้สึกว่าทั้งสามสูตรไม่ได้ต่างกันมาก อาจจะต่างกันนิดนหน่อยหลังล้างตัวเพราะบางสูตรเค้าเน้นไปเรื่องของความชุ่มชื่นเลย แล้วรวมๆคือด้วยความที่นางสกัดมาจากธรรมชาติมันเลยไม่ได้ทำให้น้ำรู้สึกแสบหรือบาดผิวเวลาสครับ ตัวน้ำตาลที่เป็นนางเอกของสครับเนื้อก็เนียนละเอียดไม่บาดผิวซึ่งดีมากในส่วนนี้

เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปตำกันได้นะ TREE HUT ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เป็นออแกนิคที่น้ำชอบแถมยังผลิตในสหรัฐอเมริกาด้วยมีใบรับรองต่าง ๆ ทำให้มั่นใจไปอีกเปราะว่าคุณภาพหรือส่วนผสมย่อมถูกคัดมาแล้วทั้ง สำหรับวันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วสวัสดีค่า