Review : Sunsilk Natural สูตร Aloe vera & Mint

53 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบียร์ก็มีรีวิวแชมพู Sunsilk Natural ที่ได้รับรางวัลมาจากการร่วมกิจกรรม ของทาง jeban นั่นเองค่ะ ซึ่งทาง JebanXSunsilk ก็ส่งมาเป็น Box Set กล่องใหญ่ มีทั้งหมด 6 สูตรด้วยกัน ดังนี้จ้า

     ซึ่งตอนที่เบียร์ทำ quiz ผลที่ได้ ก็คือเส้นผมของเบียร์ เหมาะกับแชมพูซันซิล natural สูตรสีชมพู Sakura and Raspberry เพื่อผมนุ่มสวย เปล่งประกายตลอดทั้งวัน แต่ว่าสูตรที่เบียร์เลือกมารีวิวในวันนี้ เป็นแชมพูซันซิลเนเชอรัลขวดสีเขียว สูตร Aloe vera & Mint สำหรับลดอาการคันและสดชื่นหนังศีรษะ

     สำหรับสูตรนี้เขาก็มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่จะช่วยให้หนังศีรษะของเรามีความชุ่มชื่น และมิ้นท์ที่จะช่วยให้หนังศีรษะของเราเย็นสบายเวลาที่เราจะผมค่ะ  สูตรนี้เป็นสูตร ที่ไม่ผสมพาราเบน และ 0% ซิลิโคนด้วยนะคะ เป็นแชมพูสีเขียวใส หอมเย็นสดชื่น 

     เวลาสระแล้วรู้สึกเย็นสบายผ่อนคลายหนังศีรษะมากๆ ยิ่งวันไหนเจออากาศร้อนๆ มีเหงื่อออกเยอะๆ สระแล้วรู้สึกผมและหนังศีรษะ สะอาด สดชื่นมากๆเลยค่ะ  กลิ่นเขาก็หอมสดชื่น แล้วฟองก็นุ่มมากๆเลยด้วยค่ะ

     หลังจากสระผมเสร็จแล้ว นอกจากที่เราจะรู้สึกสบายหนังศีรษะแล้ว ก็ยังรู้สึกว่าผมนุ่มพริ้วสวย แล้วก็ดูมีวอลลุ่มด้วยนะคะ

     เบียร์ก็ต้องขอขอบคุณ ทาง jeban และซันซิลมากๆเลยนะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ได้ทดลองใช้ หากเพื่อนๆสนใจแชมพู Sunsilk Natural ก็สามารถไปหาซื้อได้ตามร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปได้แล้วนะคะ ขวดใหญ่ ราคาไม่แพงคุณภาพดีจ้า  พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE