Review : KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหลลลล มาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้าา วันนี้เอื้อไม่ได้มามือเปล่าน้า แต่เอื้อหยิบโทนเนอร์ตัวดัง ตัวโปรดมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่าา แต่ก่อนที่จะมารีวิวเอื้อเชื่อว่าเพื่อนๆคงมีคำถามเกี่ยวกับโทนเนอร์แน่นอนน

Toner คืออะไรทำไมต้องใช้ ??

ซึ่งเอื้อเชื่อว่าหลายๆคน คงสงสัยใช่มั้ยค่ะ ว่าเราจะใช้โทนเนอร์ไปเพื่ออะไร ซึ่งเมื่อก่อนเอื้อเองก็สงสัยเกมือนกันน...พอได้ไปให้ข้อมูลมาก็รู้เลยว่าโทนเนอร์นั่นสำคัญจริงๆค่ะ

โทนเนอร์จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมหรือคลีนซิ่ง เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไปให้ประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น นั่นเองงงง

เลือกโทนเนอร์แบบไหนถึงจะดี ??

โทนเนอร์ที่ดีควรปราศจากแอลกออฮอล์หรือมี % ที่น้อยหรือไม่มีจะดีที่สุดค่ะ และควรมีคุณสมบัติหลักๆในการ เติมน้ำให้ผิว ปรับสมดุลค่า pH ของผิว โทนเนอร์จำเป็นหรือไม่ควรดูที่ส่วนผสมเป็นหลัก

แล้วนี่ก็คือโทนเนอร์ที่เอื้อเลือกใช้...KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner จากแบรนด์ Kiehl's (คีลส์) นั่นเองง...คัวนี้จะเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพผิวของเราให้ผิวนุ่ม ดูสดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้  ตัวนี้เลิศตรงที่คัดสรรส่วนผสมจากสมุนไพรที่เหมาะสำหรับปลอบประโลมผิว มีกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) ที่เป็นส่วนผสมหลัก ตัวนี้จะเหมาะกับผิวธรรมดา - มัน คนเป็นสิวสามารถใช้ได้และยิ่งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หมดห่วงงที่สำคัญเลยคือแอลกอฮอล์ฟรีน้าจ้าาาา 

คุณสมบัติ ของ KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

?ทำความสะอาดและฟื้นฟูผิว

?มอบความชุ่มชื่นเย็นสบายผิว

?ผิวสดชื่นขึ้น

?ผิวผ่อนคลาย

?ผิวดูมีชีวิตชีวา

ลืมบอกเลยว่า....ดอกคาเลนดูลา (ดาวเรือง) จะเก็บด้วยมือและ ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืชด้วยน้า แต่ใครที่แพ้ส่วนผสมของดอกไม้ เอื้อแนะนำว่าควรจะทดสอบโดยการทาโทนเนอร์ลงบนท้องแขน หลังใบหูก่อนที่จะใช้กับใบหน้านะคะ

เนื้อสัมผัส : จะเนื้อใสๆเหมือนน้ำชา และจะมีส่วนผมของดอกคาเลนดูล่าด้วยค่า

วิธีใช้ :เอื้อจะใช้เป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่มแล้ว เช็ดบนใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะ อย่าลืมเช็คคอด้วยน้าเป็นอีกบริเวณที่ควรบำรุงค่ะ จากนั้นก็บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้เลยค่าาา

?เอื้อแนะนำว่าควรใช้สำลีชนิดแผ่นแทนสำลีแบบก้อนนะคะ

?ก่อนใช้
หน้าจะแห้ง ดูไม่ชุ่มชื้น แถมรูขุมขนกว่าอีดอก ก่อนหน้านี้ก็มีสิวบุกด้วย

 ?หลังใช้
 รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น และเห็นผลตรงนี้จริงรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมากกอไก่ล้านตัวว ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น แถมสิวอุดตันก็ลดลง เหมือนช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างที่เหลือได้อย่างหมดจดจริงๆ

ตัวนี้จะมีปริมาณ 250 ml.    ราคา 1,500 บาทนะคะ


ใครที่กำลังมองหา โทนเนอร์ดีๆใช้อยู่เอื้อก็ขอแนะนำ KIEHL'S ตัวโปรดตัวนี้ ไว้เป็นอีกตัวเลือก ได้ใช้รับรองจะติดใจแบบเอื้อ ชนิดว่าไม่นอกใจเลย


 ?พิกัด : ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Kiehl’s ทุกสาขา หรือ สั่ง online ได้ที่ https://www.kiehls.co.th ได้เลยยจ้าา

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมาแนะนำตัวไหนอีก ห้ามพลาดนะคะ ขอบคุณที่มารับชมรีวิวของเอื้อกันนะคะ บะบายยยยย


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE