เช็กลิสต์ไอเท็มลดหั่นครึ่งราคา! พาช้อป BEAUTRIUM ลดสูงสุด 80% 1 แถม 1 เพียบ

98 15
ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ เราเตรียมเรียกทุกคนว่าเศรษฐีกันเลยย!! เพราะเงินเดือนกำลังจะออกกันแล้วจ้าา อิอิ :P

เราก็เลยมีโปรโมชั่นดีๆ มาเสิร์ฟให้สำหรับสายช้อป สายตุนอีกแล้ววว!! เพราะจะช้อปทั้งทีต้องคุ้ม! ไม่ว่าจะเมคอัพ สกินแคร์ ของใช้ภายในบ้านเรามีมาแนะนำว่าชิ้นไหนน่าช้อป ชิ้นไหนน่าตุน ถ้าไม่อยากพลาด มาจดลิสต์เตรียมช้อปกันเลยจ้าา
เพราะ BEAUTRIUM ไม่ปล่อยให้สายช้อป สายซื้อตุนต้องคอยนาน ใจป๋าสุดๆ จัด โปรหั่นครึ่ง ลดราคาไอเท็มให้ "เหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นจากราคาเต็ม" omg! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 

สุดคุ้ม โปรหั่นครึ่งราคา!

ไม่ได้มาน้อยๆ นะจ๊ะ เพราะไอเท็มที่ลดราคามากกว่าครึ่ง สูงสุดถึง 80% เลยทีเดียวว และบางไอเท็มยังมีซื้อ 1 แถม 1 อีก มีตั้งแต่สกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม และอื่นๆ กว่า 10,000 ไอเท็ม จากแบรนด์ดังๆ ที่เราคุ้นเคยทั้งนั้น เช่น 4U2, ETUDE, Maybelline, SENKA, Garnier, ZA, BIODERMA, BANANA BOAT, Vichy, La-roche, Mizumi SRICHAND, NU FORMULA และอื่น ๆ อีกเพียบ มาร่วมใจกันหั่นครึ่งราคาแบบรุนแรง แบบไม่มีเกรงใจกระเป๋าตังในมือเราซะเลย แงง

ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม 3 ต่อ

ต่อที่ 1 : ช้อปไอเท็มดังจากแบรนด์ปังๆ ที่จะมาหั่นครึ่งราคา ลดสูงสุด 50% – 80%
พร้อมรับคะแนน The 1 X 2 เมื่อซื้อสินค้า HALF PRICE DAY ที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 2 : อยู่บ้านช้อปออนไลน์ที่ theBEAUTRIUM.com สำหรับใครที่เป็นสมาชิกจะสามารถแชร์ Code ส่วนลด 50 บาท ให้เพื่อนมาช้อป ฟรี!! และเพื่อนช้อปสำเร็จแล้ว คนชวนเพื่อนมาช้อปก็รับ BEAUTRIUM Coin ไปเลย 100 แต้ม

ต่อที่ 3 : สะสมคะแนน The 1 ได้ที่บิวเทรี่ยมทุกสาขา ยิ่งช้อปยิ่งลด เพราะช้อปทุก 25 บาท = 1 คะแนน            
  • รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้ 800 คะแนนแลก          
  • รับส่วนลด 50 บาท เมื่อใช้ 400 คะแนนแลก
  • รับส่วนลด 10 บาท เมื่อใช้ 80 คะแนนแลก

เช็กมาให้แล้ว มีอะไรน่าช้อปบ้าง!

ลดแหลก ทั้งแจก ทั้งแถมแบบนี้จีบันไม่พลาด บุกไปบิวเทรี่ยมส่องไอเท็ม พร้อมจดลิสต์ของน่าซื้อมาฝากทุกคน บอกเลยว่าแต่ละอย่างคือตุนได้ตุน!! เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อยน้าา
เริ่มกันที่สายเมคอัพ หั่นครึ่งลดราคา! ลิปแบรนด์ดัง 4U2 รุ่นใหม่ล่าสุดไซส์ปุ๊กปิ๊กน่ารัก ที่มีสีให้มากถึง 24 สี เขาก็ขนกันมาให้ปาดสวอชกันเพลินๆ และช้อปกันไปเลยในราคาน่ารักมากกก จะซื้อมากกว่า 1 แท่งก็ไม่รู้สึกผิด เพราะเราจะมีลิปกันกี่แท่งก็ได้ใช่มั้ย :P
ปากมาแล้ว ขนตาก็ต้องเด้ง และนี่มาสคาร่าตัวท็อปของ Maybelline ทั้งรุ่น Maybelline Volume Express Hyper Curl สีดำ และสีน้ำตาล และรุ่น Maybelline Mascara Volume Express Hypercurl อยากได้ขนตายาว งอน มีวอลลุ่มแบบไหนก็ช้อปเลย
คิ้วต้องสวยมงลงแล้วตอนนี้!! เพราะนี่คือที่เขียนคิ้วที่ฮิตที่สุดของ Etude House ราคาดีมากกก!! ไม่ต้องฝากหิ้ว หรือพรีออเดอร์ก็ได้งานคิ้วสวยๆ เขียนง่ายๆ ในราคาไม่ถึง 100 บาท มีให้เลือกถึง 6 สีเลยนะจ๊ะ
แป้งม่วงในตำนานของศรีจันทร์ (สูตรเดิม) SRICHAND Translucent Powder ใครที่เป็นสาวกแป้งฝุ่นโปร่งแสงสูตรเก่าต้องห้ามพลาดเลยจ้าา เพราะกระปุกไซส์ใหญ่ 30 กรัม ลดแบบหั่นครึ่งราคาไปเลย ใช้ได้นานมากก
มาต่อกันที่งานสกินแคร์กันบ้างต้องบอกว่ามีหลายแบรนด์ หลายไอเท็มที่เยอะมาก ขอคัดมากับไอเท็มเด็ดๆ ดังๆ และคุ้มให้ทุกคนดูกัน


ZA True White EX Essence Lotion โลชั่นที่ขายดีที่สุดของ ZA และเป็นสกินแคร์ที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตมายาวนานมากก จากราคาเดิมที่ดีอยู่แล้ว มาหั่นครึ่งลดราคาเพิ่มอีก!! ยิ่งกว่าคุ้ม เพราะขวดนึงใช้ได้ยาวๆ เลยจ้าา อ่ะตุนได้ตุน
มอยเจอร์เติมน้ำให้ผิวที่ออกมาไม่นาน (กระปุกสีฟ้า) ของ Mizumi ก็เป็นกระแส บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมากกก ล่าสุดออกสูตรใหม่ Cica สำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่าย น่าใช้มากกก!  ครั้งนี้ก็ขนมาลดทั้ง 2 สูตร ไม่บ่อยน้าที่เราจะเห็นสูตรใหม่มาลดด้วย อ่ะ ใครอยากลองสูตรใหม่รีบไปจัดเลย!

หรือใครเป็นสาวกกันแดดของเขา มา 1 แถม 1 ทั้ง 2 สูตร ทั้งรุ่นที่ใช้ได้ในทุกวัน และรุ่นกันน้ำ เฉลี่ยตกชิ้นละ 445 บาทเท่านั้น
โอ้โหหห!! ลดแบบมหากาพย์ ลดทั้งแบรนด์กว่า 50% สูงสุด 80% ทุกไอเท็มไปเลยจ้าา เริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น ใครมองหาครีมกันแดดทาผิวหน้า ทาผิวตัว หรือแม้แต่จะเป็นสเปรย์กันแดดใช้ง่ายๆ  SPF ค่าป้องกันสูงๆ มีให้เลือกหลายเนื้อสัมผัส Banana Boat เลย
ลดเพียบหลายไอเท็มจาก La Roche Posay ใครสายผิวบอบบางแพ้ง่าย มีปัญหาสิวต่างๆ ต้องลองมาดูแบรนด์นี้เลย
ไอเท็มจากแบรนด์ senka ก็ลดเยอะมากกก ทั้งครีม คลีนซิ่ง หรือแม้แต่โฟมล้างหน้าตัวดังไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ก็ลดหมดเลยย แง้คุ้ม!
มาฝั่งมาสก์หน้ากันบ้างดีกว่า มาสก์หน้า GARNIER รุ่น SKIN NATURALS SERUM MASK ทุกสูตร เหลือเพียงชิ้นละ 35 บาทเท่านั้น จาก 69 บาท!! ส่วนอีกรุ่น Booster มาก ที่เป็นมาสก์แบบผสมสด ก็เหลือเพียงชิ้นละ 34 บาทเท่านั้นนน อ่ะ ซื้อได้ ตุนได้แบบไม่รู้สึกผิดเลยค่าา :P

และที่สำคัญหลายๆ ไอเท็มจาก Garnier มีลดสูงสุด 50% เริ่มต้นแค่ 35 บาทเท่านั้นนะ ไม่ว่าจะคลีนซิ่งทุกไซส์ โฟมล้างหน้าก็มี เอ้อออใครสาวกการ์นิเย่ต้องรีบ!
ส่วนใครสายตุนสำลีงานนี้คุ้มมากกก เพราะสำลีของ NU FORMULA Derma Facial Cotton มีทั้งหมด 200 แผ่น 1 แถม 1 จ้า เท่ากับว่าได้ 400 แผ่นในราคา 139 บาทเท่านั้น
หรือใครสายน้ำหอมม~ จากแบรนด์ดังก็มีมาลดนะจ๊ะ 50% ราคาดีงามมากก
ละลานตามากก ยังมีมากกว่านี้อีกเยอะ เช่น แบบลดทั้งแบรนด์ ก็จะมีทั้ง Vichy, Senka, Real Barier และอื่นๆ อีกมากกก ลดเยอะ ลดคุ้ม หั่นแหลกราคาแบบหั่นกระเป๋าตังเราไปพร้อมๆ กันเลยค่าคุณคะ! 
เพราะโปรโมชั่นแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ!! ใครไม่อยากพลาดของดีราคาน่ารัก ที่ลดแหลก แจกแถมเบอร์นี้! ก็ไปช้อปกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ก.ย. 2563 นี้เท่านั้น ที่ BEAUTRIUM ทุกสาขา และบิวเทรี่ยมออนไลน์ คลิกช้อปที่นี่เลย