อยากมีผิวดีระยะยาวไหม? ชวนลองสกินแคร์จาก SKINLAB แจกให้ลองแล้วที่ POS by Jeban.com

83 11
เพราะการใช้สกินแคร์ ไม่ใช่แค่ใช้แล้วเห็นผลใน 3 วัน 7 วัน แต่รู้ไหมว่าสกินแคร์ที่เราใช้ในตอนนี้สามารถส่งผลต่อผิวในอนาคต แต่จะส่ง "ผลดี" หรือส่ง "ผลเสีย" ต่อผิวในระยะยาว ทุกคนต้องเลือก..

ถ้าตอบว่า อยากใช้สกินแคร์ที่ส่ง "ผลดี" ต่อผิวในระยะยาว เราอยากให้ทุกคนได้ลองใช้สกินแคร์จากสกินแลป เพราะหัวใจสำคัญของร้าน SKINLAB คือทุกไอเท็มที่วางขายเขาให้ความสำคัญว่าจะ "ต้องไม่มีสารเคมี" ที่ส่งผลเสียต่อผิวในระยะยาว
ดังนั้นตอนนี้เราเลือกใช้สกินแคร์แค่ผลลัพธ์ไม่ได้แล้วนะ ต้องดูที่ส่วนผสมในสกินแคร์ที่เราเลือกใช้ด้วย :)

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว POPS by Jeban.com x Skin Lab ขอชวนทุกคนมารับไอเท็มปังมงลงที่คัดมาแล้วว่าไม่ส่งผลเสียต่อผิวในระยะยาว จากสกินแลปไปลองใช้กันฟรีๆ !! ที่ใจกลางสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์เลย

ถ้าเลือกดูแลผิวได้อย่างเดียว คุณจะเลือกอะไร?

นอกจากส่วนผสมที่เราควรให้ความสำคัญให้การเลือกใช้สกินแคร์แล้ว มาลองสำรวจผิวตัวเองสักทีว่าผิวของคุณต้องการการดูแลอะไรมากที่สุด? ติ๊กต๊อกก..

ได้คำตอบกันหรือยังจ้ะ? .. แต่ถ้าเลือกไม่ได้เราขอให้ทุกคนเลือก "เติมความชุ่มชื้นให้ผิว" เพราะความชุ่มชื้น คือหัวใจหลักของผิวสวยสุขภาพดี ที่จะนำไปสู่ผิวที่แข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่ายๆ เป็นผิวที่ฟื้นฟูตัวเองได้ไว ชลอให้เกิดริ้วรอยได้ช้าลง 

และเมื่อผิวของเราชุ่มชื้นมากพอ ก็จะผลิตน้ำมันน้อยลง = ทำให้หน้ามันน้อยลงตามไปด้วย 

ดังนั้นบอกเลยว่าไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย หรือสภาพผิวแบบไหน อย่าลืมเน้นการบำรุงที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะจ๊ะ :)
และนี่คือของรางวัลที่ทุกคนจะได้รับเมื่อเล่นเกมตอบคำถาม และมารับรางวัลที่ POPS by Jeban.com x Skin Lab เป็น 3 เทสเตอร์ที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดี

แต่ในวันนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก 1 ในไอเท็มที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวของเราแข็งแรง ดูสุขภาพดี นั่นคือทรีทเมนต์ Argentum La Potion Infinie 

เติมน้ำให้ผิว แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น

ครีมเนื้อสัมผัสบางเบา ที่ทาแล้วจะให้ความชุ่มฉ่ำกับผิวได้สูงสุด และซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเพิ่มคอลลาเจน ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ไม่ระคายเคืองง่าย พร้อมลดเลือนริ้วรอยไปพร้อมๆ กัน ที่ทำแบบนี้ได้เพราะว่าเขามีส่วนผสมสิทธิบัตร Silver Hydrosol + DNA HP

ดังนั้นใครที่มองหาสกินแคร์เติมน้ำให้ผิว + ผิวแข็งแรงขึ้นได้ แนะนำให้มารับเทสเตอร์ และลองใช้เลยจ้าา

ลด 10% ทุกไอเท็มจากร้าน Skin Lab

แต่ถ้าใครใช้แล้วถูกใจ หรือไม่ได้รางวัลก็มาแวะช้อปได้ เพราะที่ POPS by Jeban.com ทั้ง 14 ไอเท็มที่วางขาย ลดทั้งหมด 10% แอบกระซิบว่า ไอเท็มอีก13 ชิ้นนอกจากนี้ก็น่าใช้ น่าช้อปมากกๆ 
มาบิวตี้เช็กอิน รับของรางวัล + ช้อปไอเท็มลดราคาจากสกินแลปกันได้แล้วทุกวัน ที่  POPS by Jeban.com @BTS อารีย์ ตั้งแต่ 11.00 - 20.00 น. ถึงวันที่ 14 กันยายนนี้เท่านั้นน้าาา :D