CK Everyone น้ำหอมที่เหมาะกับเมืองไทยที่อากาศร้อน!

88 16

I am one, I am many. I love everyone of me.


เราชอบน้ำหอมตัวนี้ตรงที่เขาบอกว่าเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับทุกคนทุกรุ่นเหมือนกับชื่อ CK Everyone คือถ้าได้เห็นจากนางแบบนายแบบของน้ำหอมตัวนี้ก็คือจะมีทุกเพศ หลากหลายอาชีพด้วย คือเขาบอกว่าเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับทุกคนทุกเจนเนอเรชั่น ซึ่งคอนเซ็ปเขาดีและน่าสนใจมากจนต้องมีเก็บไว้ 


แล้วก็ที่รู้สึกน่ารักมากๆ คือเขายังคงความเป็น Calvin Klein เขาหยิบเอาเอกลักษณ์ของ Underwear ของแบรนด์ตัวเองมาเป็นกิมมิคเล็กๆซึ่งมันน่ารักมาก คือทำเป็นแถบคาดบนขวดน้ำหอม คือจะคาดบนขวดสวยๆหรือจะเอามาใส่ข้อมือเก๋ๆก็ได้ นี่ชอบมาก และอีกอย่างน้ำหอมตัวนี้ขวดของเขาทำขึ้นมาจากวัสดุรีไซเคิลด้วยทุกคน และเราสามารถนำไปรีไซเคิลใหม่เองได้ แค่ถอดหัวปั๊มออกก็เอาไปใช้ต่อได้ คือเขาคิดมาเพื่อเราทุกขั้นตอนเลยอะ น่ารักมากๆ

ตัวนี้เป็นน้ำหอม UNISEX และเราเองเป็นคนที่ชอบน้ำหอม UNISEX มาก เพราะไม่ว่าจะเป็นใครได้กลิ่นก็ยังหอม ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมสดชื่นจากซิตรัสที่สกัดจากเปลือกส้มผสานกับใบชาและดอกอัญชัญอบแห้งเป็นกลิ่นที่สะอาด สดชื่น ไม่ได้หวานจนเลี่ยนแต่ก็ไม่ได้เท่จนเกินไป มันเป็นกลิ่นตรงกลางที่เราคิดว่าทุกคนได้กลิ่นแล้วจะรู้สึกเหมือนกันว่าโอเคกลิ่นนี้หอม เราว่ามันลงตัวดี

เราฉีด 2 ครั้งที่ข้อมือและแต้มหลังหู และอีกครั้งที่หวีก่อนจะหวีผม ก็จะได้กลิ่นที่ติดทั้งวันเลย ยิ่งที่ผมก็คือกลิ่นไม่หงุดเลย ฉีดตั้งแต่เช้าจนเย็นเราก็ยังได้กลิ่นอยู่เลย เหมาะกับวันสบายๆ แบบ Everyday use เลย ยิ่งกับอากาศร้อนคือเหมาะจริงๆรู้สึกสะอาดสดชื่นมาก


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE