รีวิว Sasi Fruity POP Lip Balm ลิปบาล์มมีสีน่ารักใสๆ เป็นธรรมชาติ

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ลิปมันหรือลิปบาล์มมีสีเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ส้มขาดไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งก่อนทาลิปสติกก็ต้องทาลิปบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นจะได้ทาลิปสวยๆ ส่วนวันสบายๆ ส้มก็ชอบทาลิปบาล์มมีสีให้ปากสีสันสักหน่อย วันนี้ส้มเลยหยิบ Sasi Fruity POP Lip Balm ลิปบาล์มมีสีน่ารักมากก ทาแล้วปากฉ่ำวาว สดใสเป็นธรรมชาติ มารีวิวให้ชมกันค่าา

Sasi Fruity POP Lip Balm #Cherry #Orange

ลิปบาล์ม Sasi สีสันน่ารักสดใส ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกด้วย Argan Oil, Vitamin E โซเดียมไฮยาลูรอเนต และสารสกัดจาก Acai Berry ช่วยป้องกันริมฝีปากหมองคล้ำด้วยน้า แถมลิปบาล์ม Sasi ยังมี SPF30 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดและรังสี UV ไปในตัวด้วยอีกด้วยค่ะ

แท่งลิปบาล์ม Sasi เป็นน่ารักปุ๊กปิ๊กกก ขนาดกำลังดีเลยค่ะ จับถนัดมือ พกพาสะดวกค่า ตรงปอกลิปเป็นแบบขุ่นๆ น้า
มาดูสวอชสีกันค่ะ จริงๆ Sasi Fruity POP Lip Balm เขามีด้วยกัน 3 สีน้า สีชมพู Strawberry สีส้ม Orange และสีแดง Cherry ส่วนของส้มเป็นสี Orange กับ Cherry นะคะ
แต่ละสีก็จะเป็นกลิ่นผลไม้หอมหวาน อย่างสีส้ม Orange กลิ่นแบบลูกอมส้มน่ากินมากก ส่วนสีแดง Cherry จะเป็นกลิ่นเชอร์รี่หอมหวานๆ

Sasi Fruity POP Lip Balm สีแดง Cherry

สีแดงระเรื่อๆ อมชมพู ส้มชอบสีนี้ที่สุดน้า ทาบางๆ ได้ริมฝีปากอมชมพู สุขภาพดี๊ดี พอทาย้ำๆ ก็ได้สีแดงอมชมพูระเรื่อๆ กำลังดีมากเลยค่ะ

Sasi Fruity POP Lip Balm สีส้ม Orange 

สีส้มสดใสน่ารักกก ทาบางๆ เป็นสีส้มละมุนๆ เบาๆ ทาเต็มๆ ได้สีส้มสดใส แบ๊วกรุบ

ส้มเทียบกับปากตอนที่ยังไม่ได้ทาลิปให้ดูนะคะ สีปากเดิมของส้มตอนยังไม่ทาลิปจะค่อนข้างคล้ำแล้วก็ไม่ได้แดงเนอะ TT แม้ลิปจะให้สีบางระเรื่อๆ แต่ก็กลบสีปากได้อยู่น้า พอทาลิปบาล์ม Sasi ออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เหมือนสีปากจริง น่ารักฉ่ำวาว สุขภาพดี~

อย่างส้มเป็นคนริมฝีปากแห้ง ถ้าไม่ทาลิปบำรุงก่อนทาลิปสติกก็คือทาลิปไม่สวยเลย พอทาลิปบาล์ม Sasi แล้วรู้สึกปากชุ่มชื้นกำลังดีมากๆ เลยค่ะ เนื้อบาล์มไม่เหนียว ไม่หนึบเกินไป หรือบางจนไม่รู้สึกช่วยบำรุง เป็นความชุ่มชื้นที่กำลังพอดีมากๆ เรื่องความชุ่มชื้นสำหรับส้มถือว่าทำได้ดีมากค่ะ 

ลิปบาล์ม Sasi ให้ลุคปากฉ่ำวาว สีระเรื่อๆ โกลว์เป็นธรรมชาติ ปากไม่ฉ่ำเกินเหมือนกินข้าวมันไก่มาน้า จะทาก่อนทาลิปสติกก็ได้ค่ะ พอทาลิปสติกอะไรทับก็สวยไปหมด บอกเลยว่าถ้าแต่งหน้าลุคฉ่ำๆ สไตล์สาวเกา แล้วทาลิปบาล์ม Sasi คอมพลีตลุคมากก 

หรืออย่างส้ม วันสบายๆ ก็ชอบทาลิปบาล์ม Sasi เดี่ยวๆ ให้ลุคเบาๆ ใสๆ เป็นธรรมชาติ อย่างน้องๆ นักเรียน จะทาไปเรียนก็ได้เลยน้า ไม่เวอร์วัง ไม่โป๊ะ สีกำลังน่ารัก ดูปากสุขภาพดีเป็นธรรมชาติค่า

ส้มลองซับออกให้ดูนะคะ ก็จะเหลือสีติดริมฝีปากประมาณนี้ น้องเป็นลิปบาล์มมีสีก็ไม่ได้ติดทนอะไรน้า เน้นเติมระหว่างวันได้สบายๆ เพราะไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หนักปากเลยค่ะ ทาได้บ่อยๆ เลย ยิ่งทาก็หอมม สดชื่น แถมยังดูสดใสมากขึ้นด้วยค่า

​อยากได้ลิปบาล์ม Sasi Fruity POP Lip Balm กันกันแล้วใช่ป่าวว อย่างที่ส้มบอกว่าเขามี 3 กลิ่นให้เลือกสีชมพู Strawberry สีส้ม Orange และสีแดง Cherry ขนาด 1.5 กรัม ราคาน่ารักกรุบๆ แท่งละ 89 บาทเท่านั้นค่า
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวลิปบาล์ม Sasi ของส้มนะคะ สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่ค่าา บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE