แป้ง Sasi Mousse Mellow เบลอผิว คุมมัน ติดทนจริงมั๊ย มาดูกันค่ะ

56 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ บิวเอง :) ก่อนอื่นต้องขอบคุณ Jeban ที่มีกิจกรรมดี ๆ ให้ร่วมสนุกเสมอมา และสิ่งนี้บิวก็ได้จากกิจกรรมของ Jeban นั่นเอง ประกอบกับได้อีกสีจากแบรนด์ด้วย เลยจะมาเทียบให้เห็นสีเพื่อการตัดสินใจกันด้วยค่า

Sasi Mousse Mellow Foundation Powder


ก่อนอื่นมาพูดถึงตัวแพคเกจจิง กับเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนน้า บิวสรุปให้เห็นชัด ๆ ตามนี้เลยค่า
  • ตลับแป้งวงกลมสีชมพูหวานน่ารักกกก เป็นพลาสติกแข็งนะคะ เบา แต่ไม่ก๊องแก๊งเลย ใส่มาในกล่องกระดาษ และซีลอย่างดีด้วย เหมือนบลัชออนของเค้าเลยค่ะ
  • ด้านหน้าตลับ เขียนชื่อแป้งรุ่นนี้ไว้ Mousse Mellow พร้อมชื่อแบรนด์ Sasi ด้านล่าง เรียบง่าย สวยงามค่ะ ส่วนด้านหลังจะเป็นข้อมูลอื่น ๆ มีวันเดือนปีที่ผลิต และหมดอายุชัดเจนดีมาก ๆ ค่ะ และปริมาณแป้ง 8.5 กรัม เมื่อเทียบกับาคาเพียง 159 บาท ถือว่าถูกมาก ๆๆๆ ค่ะ
  • เปิดตลับมา มีกระจกเหมือนแป้งพัฟทั่วไป เปิดขึ้นมาด้านล่างจะมีพัฟอยู่ค่ะ บิวชอบแป้งพัฟที่แบ่งแยกการจัดเก็บพัฟ กับแป้งแบบนี้มาก ไม่ทำให้เชื้อโรคจากหน้าเราสะสมที่แป้งด้วย และด้านใต้ตลับมีรูระบายอากาศด้วยค่ะ



มาดูเรื่องสีกันบ้างค่ะ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี เหมาะกับผิวสาวไทยแน่ ๆ ค่ะ มีสี 01 Vanilla (ผิวขาว) 02 Latte (ขาวเหลือง ถึงผิวสองสี) 03 Honey (ผิวคล้ำ) บิวได้สี 01 Vanilla จากแบรนด์ และสี 02 Latte จาก Jeban ค่ะ มาเทียบสวอชให้ดูทั้ง 2 สีเลยน้า จะเห็นว่าถ้าสวอชที่แขน สี Latte จะตรงกับสีผิวบิวมากกว่า แต่!!! ต้องลองกับหน้าด้วยน้า จากที่ลองแล้ว บิวชอบสี Vanilla มากกว่า เพราะเนียนกับผิว และขับให้ผิวผ่องมาก ๆ แต่ไม่วอกค่ะ เพราะโทนเนื้อแป้งเค้าออกเหลือง ๆ อยู่แล้ว 
คุณสมบัติที่ทางแบรนด์บอกไว้ก็คือ ช่วยเบลอให้ผิวดูเรียบเนียน เบลอรูขุมขน ควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ติดทนนาน ไม่หลุดระหว่างวัน แถมมีสารบำรุงจากวิตามิน E ไม่ทำให้หน้าแห้งแน่นอน และมีสารกันแดดไปอีก SPF30 PA+++ (แต่สาว ๆ ยังต้องทาครีมกันแดดกันเหมือนเดิมน้า แป้งที่มีสารกันแดดจะเป็นตัวช่วยกันอีกชั้นเท่านั้น ไม่สามารถแทนครีมกันแดดได้ค่ะ)
พูดถึงเนื้อแป้ง เนียนมาก ๆ ประทับใจ เทียบเท่าแบรนด์ราคาแพงหลายร้อยได้เลย ทาแล้วเบลอผิว และผิวเนียนขึ้นจริง ๆ ปกติบิวเป็นคนรูขุมขนแถวจมูกจะเห็นชัด แต่ตัวนี้ปกปิดได้ดีมาก ๆ และไม่หนาด้วย บิวว่าพัฟก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้การเกลี่ยลงบนผิวหน้าง่าย และเรียบเนียนปกปิดขึ้นนะคะ ซูมให้เห็นหลังแต่งเสร็จทันทีใกล้ ๆ กันเลย ขอบจมูกจะเห็นรูขุมขนอยู่บ้าง แต่น้อยกว่าความเป็นจริงเยอะค่ะ 555 แป้งช่วยเบลอได้เนียนจริง ๆ 


ส่วนภารกิจของบิววันนี้ก็คือ จะไปตลาดต้นไม้ (ปลอมตัวเป็นน้องญาญ่ารักต้นไม้ 555) ต่อด้วยคาเฟ่ชิค ๆ กันค่ะ กลับบ้านมาเช็คหน้าตอน 5 โมงกว่า ผมเผ้าไปหมดแล้ว แต่หน้ายังเด้งอยู่เลยยย มีปลายจมูกที่มันเงาขึ้นนิดหน่อยพอสวยงามไม่น่าเกลียดค่ะ โดยรวมบิวถือว่าผ่านค่ะ สำหรับความติดทน และคุมมัน (บิวผิวผสม ช่วยจมูกจะมันง่าย แต่ช่วงแก้มจะค่อนข้างแห้งค่ะ) ชอบที่สุดของแป้งตัวนี้ คือ ความเนียน เบลอรูขุมขน ปกปิด แต่ไม่หนักหน้าเลยสักนิดค่ะ คุ้มค่า ควรลองค่ะทุกคนนนน


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE