แนะนำสบู่ฆ่าเชื้อวาวรีน่า 14 วัน ลดสิวที่หน้า แก้ปัญหาสิวที่ตัว

52 9

มาพบกับอันคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้จะมารีวิวสบู่อนามัยที่ใครๆ ก็บอกว่าดีกันดีกว่าค่า นั่นก็คือสบู่ฆ่าเชื้อวาวรีน่า (Wowrina) เป็นสบู่ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว สิวหน้าสิวที่หลังก็คือใช้ได้หมด เออเริ่ด!

เรามาดูสรรพคุณของตัวสบู่นี้กันก่อนดีกว่า คือที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาหลักๆนั่นก็คือ
  • เป็นสบู่อนามัยที่มีสาร BKC และPMCX ช่วยในเรื่องของการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นแหล่งสะสมก่อให้เกิดสิวได้ดี คือตัวนี้เค้าบอกว่าได้รับการแนะนำจากทาง อย. เลยว่ามีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อสูง และได้ผลลัพท์ที่ดีมากในการรักษาสิว
  • มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นด้วยน้ำมันมะพร้าว ลดอาการอักเสบของสิวด้วยอโลเวรา ให้ผิวเนียนนุ่มด้วยด้วยเชียร์บัตเตอร์ อีกทั้งยังมีน้ำผึ้งช่วยต้านแบคทีเรียอีกด้วย
ตัวสบู่จะเป็นก้อนกลมๆ สีฟ้าๆ ซึ่งเวลาใช้ นำไปโดนน้ำแล้วถูให้เกิดฟองนิดเดียวก็ได้ฟองเยอะแบบในรูป ซึ่งฟองจะเป็นฟองเล็กๆ เวลาลงบนผิวหน้าผิวตัวก็รู้สึกเบาสบายผิวดี
ฟอง : ชอบเพราะฟองเค้าละเอียดมากก ลงไปบนหน้าคือแบบนุ่มๆลื่นๆ สบายผิวปกติอันจะชอบฟอกที่หน้ากับช่วงหลังที่เป็นสิว ก็พยายามถูให้ทั่วๆ 
กลิ่น : กลิ่นเค้าจะแบบหอมแบบสะอาดๆ กลิ่นเหมือนเชียร์บัตเตอร์ผสมกับกลิ่นหอมที่รู้สึกว่ามันอนามัยอ่ะอันนี้ชอบมาก
ความรู้สึกหลังใช้ : หลังล้างฟองออก ไม่รู้สึกว่าหน้าเอี๊ยดเลยนะ รู้สึกผิวยังนุ่มๆเหมือนมีน้ำอยู่

อยากเปรียบเทียบให้ดูอีกครั้งว่าผิวเรามันดีขึ้นจริงๆนะ คืออันนี้เราถ่ายไว้เลยว่าก่อนใช้ต่างกับหลังใช้มาแล้ว 14 วันเป็นยังไงบ้าง
ที่ประทับใจสุดๆคือตรงหลังเราเป็นจุดแดงๆ สิวแดงๆเล็กๆเยอะมาก แต่ตอนนี้คือเรียบสุดๆ เหมือนไม่เคยเกิดสิวมาก่อน ช่วงนี้เลยมั่นใจว่าจะใส่สายเดี่ยวได้แบบสวยๆสักที ตอนแรกไม่ได้คาดหวังเรื่องสิวมากแต่ผลลัพท์ที่ให้เกินคาดจริงๆ

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวบริเวณหน้า หลัง หรือจะเป็นหน้าอกอะไรแบบนี้เราว่าแนะนำให้ใช้สบู่ตัวนี้เลยนะคือไม่รู้สึกระคายเคืองหรือสิวเห่อขึ้นหลังหยุดใช้เลย สำหรับราคาก็น่ารักมากแค่ก้อนละ 79 บาทเอง สำหรับวันนี้อันขอลาไปกับผิวหน้าเรียบๆ ผิวตัวเนียนๆก่อนน้า บ๊ายบายย


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE