ยกรันเวย์ดีไซเนอร์ไทยมาไว้บน Lazada ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าช้อปปิ้งพรีเมียมแบรนด์ได้จากที่บ้าน

47 5
สวัสดีค่ะจีบันนิสต้าทุกคนนน วันนี้กี้มีข่าวจากวงการแฟชั่นมาอัพเดตให้ทุกคนได้รับแซ่บกันค่าาา สืบเนื่องจากที่ Lazada และ Bangkok Fashion Society (BFS) หรือสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ ได้ชวนกี้ไปนั่งชิดติดขอบมินิรันเวย์มาเพื่อประกาศว่า เหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกนายทุกนางสามารถช้อปปิ้งสินค้า 50 แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทยได้แล้วที่ LazMall จะมีแบรนด์ไหนบ้าง แล้วความสวย ความเก๋แบบไทยดีไซเนอร์ไทยจะเป็นยังไงมาอัพเดตไปพร้อมกันค่ะ
Lazada และ BFS ได้เริ่มจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจาก 6 แบรนด์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมาแล้วค่ะ ซึ่งวิถีชีวิตแบบใหม่ของเราไลฟ์สไตล์ New Normal แน่นอนว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ตอบโจทย์สุดๆ ไม่เว้นแม้แต่การซื้อสินค้าพรีเมียมแฟชั่น ทำให้ล่าสุดมีจำนวนแบรนด์รวมทั้ง BFS และแบรนด์อื่นๆ เดินหน้าเข้าร่วมแพลตฟอร์มมากกว่า 50 แบรนด์แล้วค่ะ

แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น อาทิ Vickteerut, TandT, Milin, Painkiller, ASV, Asava, Patinya, Kloset, Janesuda, Greyhound, และ Issue โดย Lazada Thai Designer Club เป็นส่วนหนึ่งของ LazMall ฟีเจอร์ที่เป็นเสมือนห้างสรรพสินค้าออนไลน์ รวบรวมสินค้าจากร้านกว่า 2,000 ร้านค้าอย่างเป็นทางการ จัดจำหน่ายจากแบรนด์โดยตรง จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้จาก Lazada Thai Designer Club เป็นสินค้าของแท้ 100%

ธนิดา ซุยวัฒนาประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)กล่าวว่า“ที่ผ่านมาลาซาด้าประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย ในการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ดังนั้นการร่วมมือกับBangkok Fashion Society (BFS)ในการเปิดตัวLazadaThai Designer Clubจึงถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการอีคอมเมิร์ซ และพลิกโฉมวงการแฟชั่นพรีเมียมในเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนสินค้าของดีไซเนอร์ไทย โดยที่ลาซาด้าเป็นอีคอมเมิร์ซรายแรกที่ได้รับการไว้วางใจให้จัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นพรีเมียมจากดีไซเนอร์ไทย โดยLazadaThai Designer Clubที่เพิ่งเปิดมาได้เกือบ7เดือน และเราเห็นว่าแบรนด์เหล่านี้เติบโตบนลาซาด้าอย่างก้าวกระโดด และยังสามารถขยายฐานลูกค้าไปได้ไกลทั่วประเทศอีกด้วย”

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพฯ หรือBFSกล่าวว่า “การร่วมมือระหว่างสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ กับลาซาด้า เปิดตัวLazadaThai Designer Clubถือเป็นก้าวสำคัญของวงการแฟชั่นไทย เป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานลูกค้าของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ นับตั้งแต่การเริ่มจำหน่ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาLazadaThai Designer Clubได้รับความนิยมในหมู่นักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศเป็นอย่างมากและแบรนด์ต่างๆ มีสินค้าออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษที่จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในลาซาด้าเท่านั้น และได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลาย ถือเป็นการพลิกโฉมวงการแฟชั่นไทยและเป็นทางเลือกใหม่ของการจำหน่ายสินค้าแฟชั่น โดยBFSเป็นการผนึกกำลังของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยมากมาย ที่มีเครือข่ายอันแข็งแกร่งพ่วงด้วยความสัมพันธ์ที่ดีกับเซเลบริตี้ ซึ่งจะช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ต่างๆ ในLazadaThai Designer Clubได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย”
จีบันนิสต้าทุกคน สามารถติดตามความพิเศษของ LazadaThai Designer Club ในแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Saleในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยพบกับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มเติมและของแถมสุดพิเศษจากแบรนด์ ช้อปกับ Thai Designer Club ที่ลาซาด้าได้แล้ววันนี้ คลิก https://bit.ly/2CNdcWp
#LazadaThaiDesignerClub


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE