Review: Le Labo Collection

54 6
เพราะคำว่ารักมันไม่พอ เป็นมากกว่ารัก ย้ำคำเดิมว่าจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน บอกได้เลยว่า 3 ตัวนี้ต้องมีจริงๆ ต้องบอกก่อนว่า Le Labo อธิบายกลิ่นค่อนข้างยาก แต่อยากจะลงเอยไว้ว่าหอม ส่วนใครอยากจะเริ่มต้น Le Labo ก็อยากให้เอา 3 ตัวนี้เป็นตัวเลือกหรือมีทั้งหมดเลยก็ได้ค่ะ
1. Santal 33 - กลิ่นแรกที่เราได้มา ตั้งแต่วันนั้นก็เริ่มเห็นความสัมพันธ์ที่จะก่อเกิดระหว่างเรา (ใช่ค่ะ เราอธิบายความรักระหว่างเรากับน้ำหอมเหมือนคน เผลอๆกับคนอาจจะไม่ได้ขนาดนี้) เป็นกลิ่นที่เรารู้สึกว่าหอมมากๆ แทบจะหาไม่ได้ที่ไหน มีความ ผสมของ floral และ leather ไม่มีกลิ่นไหนที่โดดเด่นออกมาอย่างชัดเจน มีความออกชื้น unisex หวานนวล ไม่แหลมค่ะ
2. Another 13 - ที่สุดแล้วกลิ่นนี้ เราเอาไปเลเยอร์อะไรก็ดีไปหมด เบลนด์ออกมาได้ดี กลิ่นหนังสือ fashion magazine เป็นกลิ่น animallic musk ที่หอมจริง ไม่ powdery เกินไป ทุกอย่างไล่มาเรียงๆอย่างสวยงาม เป็นกลิ่นไม่แมสค่ะ กลิ่นนี้ต้องใช้เวลากับเขาหน่อย ไม่ใช่กลิ่นที่ friendly แต่การันตีว่าหอมจริงๆ
3. The Noir 29 - กลิ่นชาที่มี fig / cedarwood ต่อด้วย rose จบอย่างสวยงามที่ tobacco กลิ่นของตัวนี้เหมือนชาๆหน่อยแต่ทุกอย่างเบลนด์ออกมาและตัดจบสวย ด้วยความที่ชอบน้ำหอม tobacco อยู่แล้ว รู้สึกว่ากลิ่นนี้ดี sensual หน่อยๆ ไม่หวือหวา ไม่แรงไป มีความกรุบกริบค่ะ

เราเชียร์ใครก็ตามที่อยากลองเข้าวงการน้ำหอมให้หันมาที่ Le Labo เพราะซื้อมา 3 กลิ่นไม่ผิดหวังสักกลิ่นและจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เล็ง rose 31, patchouli 24 กันต่อค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE